Chương 28. Ta muốn ăn ngươi

422 6 0
                                    

Hồng Tiểu Linh rốt cuộc tìm được Âu Kỳ.

Nàng phong trần mệt mỏi chạy về, cặp kia Thu Thủy đôi mắt sáng, xán như sao hai mắt bây giờ tràn ngập uể oải, tầm mắt còn có nhàn nhạt vành mắt đen, có thể thời gian dài không có bổ trang, bây giờ trang có chút bỏ ra, có vẻ có chút chật vật.

Nàng ngồi ở Âu Kỳ bên cạnh, đem tay trái luồn vào Âu Kỳ trong tay phải, nắm chặt.

"Âu Kỳ, đã không sao rồi. Chúng ta trước về bệnh viện đi, có được hay không."

Âu Kỳ nhìn bầu trời, chốc lát, quay đầu nhìn bên cạnh nữ nhân này, hỏi: "Vì sao. . . Ngươi phải cứu ta?"

Hồng Tiểu Linh bình tĩnh nhìn Âu Kỳ, "Ngươi đều nghĩ tới?"

Âu Kỳ gật gù, lại lắc đầu, "Nửa thật nửa giả, hư hư thật thật, ta cũng không biết là chân thực? Vẫn là mộng cảnh."

Hồng Tiểu Linh nghiêng người, ôm chặt lấy Âu Kỳ cái cổ, nói: "Quá khứ đều đã qua, Âu Kỳ, trọng điểm là hiện tại chúng ta đều còn sống sót, sống sót chính là nên sống ở lập tức, chúng ta có thể lại bắt đầu lại từ đầu a. Chúng ta có thể tổ chức chúc với gia đình của chúng ta, chúng ta có thể đồng thời sinh cái bảo bảo, phụ thân hắn là không có cách nào ngăn cản chúng ta cùng một chỗ."

Âu Kỳ lôi kéo Hồng Tiểu Linh tay, nhìn Hồng Tiểu Linh cặp kia đẹp đẽ hai mắt, lắc lắc đầu.

"Không, chúng ta là không cách nào cùng một chỗ."

Hồng Tiểu Linh không nghĩ tới Âu Kỳ sẽ trực tiếp như vậy đoạn từ chối chính mình, bình tĩnh hai mắt, trong nháy mắt đỏ thấu, nhiều năm qua chờ đợi đã biến thành oan ức, nước mắt không cách nào khống chế trào ra, nhưng nhịn xuống không rớt xuống đến, chỉ là nhìn Âu Kỳ mặt đã mơ hồ một mảnh.

"Ngươi nói cái gì ngốc thoại đây? Ngươi là của ta phu quân a, ta là của ngươi thái thái, chúng ta có thể khỏe mạnh đồng thời sinh hoạt, tương lai của chúng ta còn có thật dài, mặc kệ đường có bao nhiêu khó đi, ta đều sẽ bồi tiếp ngươi cùng đi xuống đi." Hồng Tiểu Linh không cách nào khống chế nội tâm chua xót, âm đều run lên.

Âu Kỳ không đợi nước mắt của nàng rơi xuống, đã cướp trước một bước, dùng ngón tay trỏ đem cái kia viên trân châu đón lấy.

"Tiểu Linh, nếu như không có ta, ngươi có thể đi được càng lâu dài. Mã Lâm nói không sai, bây giờ ta chỉ có điều là tên phế vật. Âu gia đã sụp đổ, thất thế, nói tới càng khó nghe điểm, Âu gia chính là cái phản quốc tặc. Cho dù, ngươi để ta mang theo Hồng gia nữ tế mỹ danh, ta vẫn là không có cách nào ỷ lại các ngươi Hồng gia tham sống sợ chết sống tiếp." Nói, lấy tay đặt ở Hồng Tiểu Linh trên bụng, cảm nhận được bên trong có cái sinh mệnh đang khỏe mạnh trưởng thành, "Cảm ơn ngươi. . . Vì ta, đem hài tử hoài đi. Đây là thuộc về hài tử của ngươi, hi vọng hài tử sau này sẽ không cho ngươi mang đến buồn phiền. . ."

Hồng Tiểu Linh một cái tát hô đi, vững vàng đánh vào Âu Kỳ mặt trái.

Hồng Tiểu Linh không thể tin tưởng nhìn trước mắt người, nàng làm sao có thể nói ra những lời này? Nàng làm sao có thể nói ra như vậy khiến người ta đau lòng thoại? Nàng là mẹ của hài tử, hài tử cũng là của nàng, nàng làm sao có thể nói ra loại này không chịu trách nhiệm thoại? Tuy rằng, hết thảy đều là chính mình một người ý tứ, nhưng là nàng không có cách nào tiếp thu Âu Kỳ như vậy không niệm tình thân quyết tuyệt.

[BHTT - ABO] Tình yêu không ràng buộc - Nhất Tự Cao NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ