Mã Lâm gần nhất gặp phải đại phiền não rồi.
Có một cỗ thế lực thần bí đưa vào Tây Mạc đế quốc, còn thần không biết quỷ không hay nuốt vào to to nhỏ nhỏ Hạ gia công ty cổ quyền, gián tiếp thao túng toàn bộ Tây Mạc đế quốc kinh tế.
Đối phương thủ đoạn rất cao minh, mỗi cái thu mua đều là dùng không giống nhau công ty đăng kí sau mới tiến hành trí mua, hơn nữa đối phương phi thường có kiên trì, đều là từng điểm từng điểm mua, bởi thành giao lượng không cao, vì lẽ đó không có ai sẽ đi chú ý tới loại này nhỏ người mua tồn tại, theo từng điểm từng điểm bán thành tiền, đợi được sau ba tháng, tại một hồi kiểm điểm hội nghị trong báo cáo, Mã Lâm mắt vàng Hỏa Nhãn mới phát hiện trong đó kỳ lạ, nhìn như tại kiếm tiền đường nét phân tích, nhưng giấu diếm khả năng đối mặt 300 lần dẫn hoặc càng cao hơn hao tổn nguy hiểm.
Bởi việc quan hệ nghiêm trọng, Hạ Nhất Kiện xuất hiện.
Hạ gia, một thống trị toàn bộ thế giới kinh tế tuyến mạch 500 năm gia tộc, bao phủ sắc thái thần bí, cho dù liền Mã Lâm cũng không có thực sự được gặp bọn họ cả gia tộc nhân vật bộ mặt thật.
Hạ Nhất Kiện làm Hạ gia đời thứ ba đương gia, ngày hôm nay lại đột nhiên xuất hiện tại cổ đông trong hội nghị, để hết thảy đang ngồi cổ đông có một cỗ cảm giác xấu, mỗi người diện tướng mạo nhìn trộm lên.
Hạ Nhất Kiện tuấn dật gương mặt một điểm đều không nhìn ra năm nay kỳ thực đã 140 tuổi, tuy rằng vóc người có chút phát tướng, thể diện âu phục, bước đi phi thường tao nhã, da dẻ bảo dưỡng tốt vô cùng, thêm vào toàn thể trang phục thoả đáng, xem ra còn rất giống cái hơn 80 tuổi dáng dấp.
Một bên còn theo một Omega tuổi trẻ tốp, mang viền vàng khung kính, dài đến mỹ lệ phi thường, mắt đen thật to châu, hơi nhỏ khiếp đảm thẹn thùng dáng dấp, mọi người ánh mắt không tự chủ được đều đầu ở trên người hắn.
Chỉ thấy Hạ Nhất Kiện sắc mặt trầm trọng tọa lạc tại Mã Lâm bình thường ngồi cổ đông chủ tịch vị trí, Mã Lâm thì lùi cư một vị, ngồi ở phía bên phải. Omega tuổi trẻ tốp thì lại ngồi bên trái, mở ra máy tính đặt lên bàn.
Ở đây dự họp hội nghị người không nhiều, lấy chiếm cứ 35% cổ đông lớn Hạ Nhất Kiện dẫn đầu, chỗ ngồi cổ đông có 20 vị, mỗi vị trên tay đều nắm 3% giá cổ phiếu.
"Hiện tại, ta phải biết đại gia trên tay thực tế cổ quyền còn còn lại bao nhiêu ba tiên." Nhất ngồi xuống liền trực tiếp đi thẳng vào vấn đề, để đại gia không ứng phó kịp, "Từ ngươi bắt đầu, nói ra tên của chính mình cùng số giấy căn cước." Hạ Nhất Kiện chỉ về ngồi ở Mã Lâm sát vách cổ đông.
Bị chỉ đến cổ đông 1 có chút không tìm được manh mối, hỏi ngược lại: "Xin hỏi hiện tại là tình huống thế nào? Các ngươi không dự định đầu tiên nói rõ sao?"
Mã Lâm thấp giọng nở nụ cười, trầm thấp cổ họng từ tốn nói: "Tiểu Trí a, ngươi đừng hoảng hốt, hiện tại chỉ là chuẩn bị làm rõ một ít số liệu, chờ số liệu đi ra, đại gia liền sẽ rõ ràng xảy ra chuyện gì."
Tên là Tiểu Trí cổ đông 1 cũng không tiện hỏi lại, có chút khó chịu nói ra bản thân tên đầy đủ cùng số giấy căn cước.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Tình yêu không ràng buộc - Nhất Tự Cao Nhân
Fiksi UmumNữ Alpha Vs nữ Alpha Bài này tam quan bất chính! Đã xong xuôi. Cảm tạ xem!