Giữa lúc Âu Kỳ tại vùi đầu học tập giao tế vũ đương lúc, bận rộn xưởng in ấn đang đóng dấu mỗi cái tạp chí xã cùng báo chí tư liệu, hừng hực nóng cắt chém ky răng rắc răng rắc hoạt động, phân trang, đính chế, bù đinh, đóng gói, vào hòm, cuối cùng khẩn cấp vận chuyển đến các nơi.
Âu gia cùng Hồng gia liên hôn một chuyện nhất thời trở thành trên internet huyên náo oanh oanh liệt liệt từ đầu đề tài.
Hồng Tiểu Linh là Bộ trưởng bộ nội vụ tiểu nữ nhi, đã từng đập quá công ích quảng cáo bảo vệ sinh vật biển chủ đề, nàng cặp kia Thu Thủy đôi mắt sáng, xán như sao hai mắt, cùng động vật chuyển động cùng nhau thì no đủ cảm tình thành công cảm động đến nhân dân cả nước, quảng cáo vừa ra nhất thời trở thành giai thoại, bảo vệ thiên nhiên hình tượng thâm nhập dân tâm; thiện tâm người mỹ Omega, có hiển hách bối cảnh, nhưng nỗ lực làm vì thế giới mà nỗ lực thay đổi sự tình, thế là chuyện đương nhiên thu được công nhận nữ thần quốc dân tên gọi.
Bây giờ Hồng Tiểu Linh cùng Âu Kỳ liên hôn một chuyện leo lên mỗi cái tạp chí báo chí bìa ngoài đầu bản, toàn quốc nhất thời sôi sùng sục, mạng lưới hot search Âu Kỳ đã biến thành thứ nhất tìm tòi then chốt tự, bảo vệ quốc gia tại dị tinh ở hơn 20 năm tuổi trẻ nữ Alpha, đương nhiệm Bộ trưởng bộ quốc phòng Âu Cửu Giang là phụ thân của nàng. Thân cao 187, giỏi về đánh gần, múa đao thương, mưu lược, tại một lần cuối cùng trong hành động bị trọng thương suýt chút nữa mất mạng chiến trường, nhưng ngoan cường sinh tồn ý thức làm cho nàng tại hoàn cảnh ác liệt trung một mình tồn tại đến ngày thứ 3, mới bị cơ quan đơn vị tìm tới cũng cứu trở về. . .
Chính thức báo đạo vĩnh kém xa dân gian sức mạnh to lớn.
Dân mạng sức mạnh không phải bình thường đơn giản, Âu Kỳ mặt lộ ra ánh sáng sau, lục tục có không ít người nhắn lại nói đã từng tiếp xúc qua Âu Kỳ, còn có người phụ trên mông lung không rõ bức ảnh, nói Âu Kỳ đã từng gặp chuyện bất bình rút dao tương trợ quá trình, không ít đau ẩu Alpha dân gian lời đồn đãi, lấy bạo chế bạo từng tí từng tí máu tanh quá trình.
Âu Kỳ bạo lực Alpha hình tượng và mềm mại giàu có ái tâm Omega Hồng Tiểu Linh ghép thành đôi cùng một chỗ, khen chê không nhất, nhưng rất thành công hấp dẫn lấy tất cả mọi người lòng hiếu kỳ mang ra các loại đề tài, nhân dân phản ứng cũng ra ngoài cái kia người trong dự liệu cao hơn nữa.
"Phụ thân đại nhân, đêm nay Hồng Linh sẽ làm bạn con gái của nàng dự họp tiệc rượu, vì không cho lão hồ ly kia tìm tới mượn cớ, đêm nay liền làm cho các nàng sinh gạo luộc thành quen thuộc Mễ Ba."Âu Nguyên Hạo cung kính đứng Âu Cửu Giang trước bàn đọc sách nói.
Bàn học sau không ai, Âu Cửu Giang người tại bàn học sau văn sa mặt sau, mơ hồ có thể nhìn thấy hắn đang đè lên một thân thể kịch liệt rung động, Âu Nguyên Hạo đã đứng ở chỗ này ước chừng một canh giờ, tuy rằng mắt nhìn thẳng, nhưng là bên trong thân thể tương giao âm thanh chưa từng đoạn tuyệt quá, còn có bị đặt ở dưới thân cái kia Omega, không ngừng vong tình phát sinh rên rỉ lên âm thanh.
Tuy rằng đã có tuổi, Âu Cửu Giang thể trạng nhưng vẫn cứ phi thường tráng ích, bắp thịt phi thường rắn chắc phát đạt, hình dạng cùng bạn cùng lứa tuổi so với, càng không gặp nửa điểm vẻ già nua.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Tình yêu không ràng buộc - Nhất Tự Cao Nhân
Ficção GeralNữ Alpha Vs nữ Alpha Bài này tam quan bất chính! Đã xong xuôi. Cảm tạ xem!