Một đòn tức trung, Bối Ninh hưng phấn nhảy xuống giường, cũng không để ý nhanh lộ ra hạ thể, xèo xèo xèo, quay về không khí giơ quả đấm, hài lòng cười nói: "Oa, nguyên lai ta cũng là có thể rất lợi hại."
Người đàn ông kia dạ dày bị Bối Ninh uy lên một quyền, bây giờ thống khổ nằm trên đất, thở ra đến khí còn so với hút khí còn nhiều.
Thấy có người cũng chịu giống như chính mình đắng, Bối Ninh tâm tình nhất thời tốt lắm rồi.
Quả nhiên, sung sướng là muốn kiến trúc tại sự thống khổ của người khác bên trên.
Bối Ninh đừng khách khí đá nam nhân một cước, mắng: "Xú Vĩnh Quang, ngươi lại thử tại trên người ta tham nhìn, xem ta rút không nhổ ngươi mao."
"Ây. . . Ninh Ninh, ta. . . Sắp chết rồi, cứu ta. . ." Nam nhân thống khổ nôn mửa.
"Ngươi ngày hôm nay sẽ không chết, chỉ là sau đó liền rất khó nói!" Bối Ninh đắc ý lại đá hắn hai chân.
Lúc này, chuông cửa vang lên.
"A, nàng đến rồi. Thời gian tính được là vừa vặn. Vĩnh Quang a, ta ngày hôm nay chuẩn bị cho ngươi một phần lễ vật, ngươi sau này nhớ tới nhất định phải cảm tạ ta a." Nói, cầm lấy trên giường áo khoác, một bên đem quần mặc, vừa đi quá khứ đem cửa mở.
Ngoài cửa đứng một ăn mặc màu đen ngoại bào nữ nhân, cầm trên tay một thùng dụng cụ, chỉ thấy nàng thân hình khôi rút, trên mặt mang một tấm mặt nạ, chỉ lộ ra một đôi mang theo lệ khí hai mắt.
"Ta là tới nghiệm hàng." Âm thanh có chút thô, cũng rất vang dội.
"Ngươi hàng đang ở bên trong, ha hả ta đi trước, ngươi chậm rãi hưởng dụng nha." Dứt lời, cũng không quay đầu lại đi rồi.
Cửa phòng đóng lại, có lần trước giáo huấn, áo bào đen nữ nhân tại đóng cửa lại thời khắc, lại đang tỏa trên đầu tròng lên một bộ chính mình mang đến tỏa đầu.
Đem đóng cửa tốt sau, áo bào đen nữ nhân mới đem trong phòng đăng mở ra, sau đó nhìn thấy cái kia hàng vừa vặn nằm trên đất nhìn mình chằm chằm, tại bên cạnh hắn trên đất, còn lưu lại hắn nôn, trong phòng có cỗ cồn xú vị chua.
Ánh đèn sáng lên, Vĩnh Quang nhìn thấy nữ nhân trước mắt này, sợ đến sắc mặt hắn kinh hoảng giẫy giụa bò lên, lùi bước đến bên trong góc đầu, "Ngươi, ngươi tại sao lại ở chỗ này?"
"Vĩnh Quang đại nhân, lần trước nhân vật biểu diễn, ngài tựa hồ không phải rất hài lòng, không cẩn thận để ngươi chạy mất. Lần này chúng ta đổi loại khác trò chơi, ngài nhất định sẽ yêu thích." Áo bào đen nữ nhân lên tiếng, lộ ra trắng toát hàm răng, đem thùng dụng cụ đặt lên giường, mở ra.
"Ngươi, ngươi đừng tới đây! Ta cảnh cáo ngươi, không phải vậy ta gọi phụ thân ta hưu ngươi, không đúng, là hưu cha ngươi công tác, sau đó muốn cho ngươi danh dự mất hết, không có Alpha muốn ngươi, liền Beta cũng không dám cưới ngươi!"
"Vĩnh Quang đại nhân, ta không cần những người khác, ta miễn là ngài, trách nhiệm của ta chính là muốn cho ngài sung sướng." Áo bào đen nữ nhân cởi áo khoác, bên trong dĩ nhiên là ba giờ thức võng thức nội y, hai chân màu đen tất chân liên tiếp đến quần lót, lúc ẩn lúc hiện có thể nhìn thấy kích bất thình lình đầu vú, cùng với tam giác khu vực dày đặc lông tơ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Tình yêu không ràng buộc - Nhất Tự Cao Nhân
General FictionNữ Alpha Vs nữ Alpha Bài này tam quan bất chính! Đã xong xuôi. Cảm tạ xem!