"Cảm cảm ơn chúng ta lần này mời được vũ vương Bối Ninh đại nhân đến bản điếm trở thành đêm nay then chốt! Phi thường vui mừng vâng vâng, Bối đại nhân đêm nay đem cùng mọi người cùng nhau đếm ngược chứng kiến lịch sử thay đổi thần thánh một khắc, hiện tại cho mời Bối Ninh đại nhân, cùng với nàng đêm nay tìm tới bạn nhảy cùng tiến lên đài! Mời vỗ tay!"
Âu Kỳ đem mềm nhũn Bối Ninh ôm, hơi hơi vỗ vỗ lưng nàng, một bộ an ủi dáng vẻ, trong lòng đã quyết định chủ ý chuẩn bị muốn rời khỏi nơi này, đối với Tiểu Cầu nói: "Tiểu Cầu, nàng uống say, xem sợ không thể. . . A." Đau đớn một hồi, Âu Kỳ xương sườn xử một trận cơn đau, cúi đầu vừa nhìn, Bối Ninh đen nhánh hồ ly mắt nhìn mình đang cười trộm.
"Ngươi có muốn hay không ra tay có muốn hay không nặng như vậy a? Âu ~ đại ~ nhân ~, ta còn muốn lên đài biểu diễn đây? Không muốn tạo thành náo động thoại, hiện tại dìu ta lên đi trên đài đi." Không khó phát hiện Bối Ninh trước mắt còn tại nhẫn nhịn đau xót, khi nói chuyện còn uể oải, vừa nãy chính mình đưa ra cái kia quyền tại nàng dạ dày trên, trên căn bản không có mấy người có thể sẽ không ngất đi hoặc ngã xuống, nàng vì chính mình vô cớ để lại mấy phần lực mà cảm thấy hối hận rồi.
Cắm ở Âu Kỳ xương sườn dưới ngón tay đã thu về, thở phào nhẹ nhõm Âu Kỳ, đang thu dọn tâm tư thời điểm, Tiểu Cầu lúc này đã đi tới, "Bối đại nhân, ngài có khỏe không?" Bối Ninh rõ ràng trên mặt màu máu đều không còn, xem ra thật sự uống say.
Bối Ninh đột nhiên giơ lên thật cao tay trái của chính mình, âm nhạc lập tức phối hợp hưởng lên, đoàn người cũng bắt đầu cao giọng hoan hô, "Bối Ninh, Bối Ninh, Bối Ninh!"
"Còn phát cái gì ngốc đây, ngươi dìu ta đến trên đài lẳng lặng đứng là tốt rồi. Sau khi kết thúc ngươi cút cho ta bao xa thì có bấy nhiêu xa!" Nói xong lời cuối cùng, hồ ly mắt né qua một tia ngoan lệ.
Âu Kỳ hừ một tiếng, "Sau khi kết thúc ta có thể lưu lại cho ngươi một cái xương sườn, xem như là còn ngươi một quyền mối thù!"
Vừa nói một bên nâng dậy eo nàng.
"Không cần, ngươi phối hợp ta hoàn thành diễn xuất là tốt rồi!" Bối Ninh bỗng dưng sắc mặt nhất đổi, yêu mị đồ đê tiện nụ cười lại xuất hiện ở trên mặt, thân thể nhảy một cái, Âu Kỳ rất tự nhiên từ đỡ đã biến thành ôm công chúa, Bối Ninh thân thể nhất điều chỉnh, toàn bộ thân thể như một con xà giống như, chân phải ôm lấy Âu Kỳ eo, giơ cao cao vót ngực, nàng giơ lên thật cao tay trái vẫn chưa buông ra, phi thường có khí thế.
Cho đến đi tới chính giữa sân khấu, Âu Kỳ sau gáy bị ngắt một hồi, tự nhiên dừng lại.
Cái kia nữ Alpha không biết tại trên người mình làm sao chuyển chuyển bất thình lình nhưng đã ngồi ở trên cổ mình diện, hai cái bắp đùi mang theo cổ mình, cái kia bắp đùi trung ương, còn có cái gì mềm mại đồ vật đặt ở cổ mình tin tức tố vị trí, hơn nữa thuộc về đối phương mùi vị nồng nặc nỗ lực chính mình khứu giác.
Người ở dưới đài đều vô cùng hưng phấn vỗ tay hoan hô.
Âu Kỳ trên mặt tuy duy trì nụ cười, trong lòng cũng đã không bình tĩnh, một Alpha lại bị một Alpha cưỡi ở trên đầu?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Tình yêu không ràng buộc - Nhất Tự Cao Nhân
General FictionNữ Alpha Vs nữ Alpha Bài này tam quan bất chính! Đã xong xuôi. Cảm tạ xem!