Hồng Tiểu Linh có rất nhiều huynh đệ tỷ muội, rất nhiều đều là cùng cha khác mẹ huynh đệ tỷ muội.
Mà nàng nhưng là Hồng Linh Nhị phòng sở sinh Đại nữ nhi.
Một có cũng được mà không có cũng được tồn tại.
Thuở nhỏ, nàng liền biết thể chất của chính mình thuộc về nhược thế quần thể, vì ở thế yếu trong hoàn cảnh trưởng thành, nàng cũng học được đem mình nhược thế chuyển biến thành ưu thế.
Hồng Tiểu Linh là Hồng Linh hết thảy hài tử trung thông minh nhất hài tử.
Sự thông minh của nàng liền Hồng Linh cũng rơi nàng nằm trong kế hoạch mà không tự biết.
Sự thông minh của nàng liền tất cả huynh đệ tỷ muội đều bị nàng thiện lương bề ngoài lừa.
Nàng chăm chỉ cũng không tranh sủng, cùng mặt khác bốn cái mẫu thân bọn nhỏ đều xử đến rất hòa hợp, đặc biệt là Đại phòng Đại nữ nhi, Hồng Tú Linh.
Hồng Tú Linh là một tên phi thường ưu tú Alpha.
Hồng Tú Linh từ nhỏ học tập khúc đàn họa ý, nho nhã lễ độ, khí chất bất phàm, làm Đại phòng đệ một đứa bé, Hồng Linh rất sớm đã cầm trên tay 30% to nhỏ công ty cổ phần đều đưa cho Hồng Tú Linh.
Đáng tiếc Hồng Tú Linh chỉ thích vẽ vời, không am hiểu quản lý công ty to nhỏ sự, sau đó biết Hồng Tiểu Linh tại học quản lý, thế là tung cành ô-liu để Hồng Tiểu Linh thế nàng xử lý sự vụ lớn nhỏ.
Hồng Tiểu Linh rất ngoan ngoãn, lại nghe lời, nàng nho nhỏ sẽ yêu quý hoàn bảo lại bảo vệ động vật, là một rất có ái tâm hài tử.
Bởi nàng nhiệt tình, làm tỷ tỷ chính mình khẳng định dốc hết sức ủng hộ muội muội mở rộng hoàn bảo bảo vệ động vật quảng cáo, thế là Hồng Tiểu Linh trở thành người người chiêm ngưỡng nữ thần quốc dân, đồng thời cũng cho công ty mang đến chính diện sức ảnh hưởng.
Cảnh này khiến Hồng Tú Linh càng thương yêu, càng tín nhiệm muội muội này.
Mãi đến tận có một năm, Hồng Tú Linh thê tử cùng nàng thân đệ đệ tại Tây Mạc đế quốc lữ hành thời điểm phát sinh sự cố, hai người chết vào tai nạn xe cộ, cho Hồng Tú Linh bệnh tâm thần mai phục một viên tính giờ bom.
Cùng năm, Hồng Tú Linh mẫu thân bởi quá mức nhớ nhung nhi tử, tại Tây Mạc đế quốc sững sờ không tới ba tháng cũng gặp tai nạn xe cộ bất ngờ qua đời.
Thừa không chịu được hai tầng đả kích Hồng Tú Linh, tinh thần triệt để tan vỡ.
Hồng Tú Linh bệnh tâm thần càng ngày càng nghiêm trọng, ngay cả cuộc sống tự gánh vác cũng thành vấn đề, kỳ cái công ty to nhỏ sự đều là Hồng Tiểu Linh ở một bên quản lý cùng duy trì.
Làm Hồng Linh ý thức được mình đã mất đi Hồng Tú Linh, lúc này mới đem tầm mắt đặt ở Hồng Tiểu Linh trên người.
Hồng Tiểu Linh có một ngày cùng phụ thân nói: "Phụ thân đại nhân, nếu như Âu Cửu Giang đoạt đã đến Đại Đông đế quốc quyền lợi, chúng ta Hồng gia sẽ được ảnh hưởng sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Tình yêu không ràng buộc - Nhất Tự Cao Nhân
General FictionNữ Alpha Vs nữ Alpha Bài này tam quan bất chính! Đã xong xuôi. Cảm tạ xem!