Bên ngoài bão cát xèo xèo xèo thẳng thổi, trời vừa tối, bão cát thay đổi khô nóng, trở nên lại lạnh lại băng, ở bên ngoài bộ hành nhất định phải mặc thông khí y, để ngừa da dẻ bị cát đá quát hoa.
Tây Mạc đế quốc to lớn nhất Mã gia pháo đài, diện tích chi đại có tới 50 cái sân đá banh.
Đem phù huyền xe bỏ neo cũng may chính mình viện tử, quản gia cùng mấy cái hạ nhân lập tức tiến lên cung nghênh chủ nhân trở về.
Hạ Nhất Kiện dắt ngựa lâm thủ hạ xe, phong độ phiên phiên, hữu lễ hồi bọn hạ nhân một cái mỉm cười, nói: "Toàn bộ các ngươi đi xuống trước đi."
Chờ bọn hạ nhân toàn lui ra sau, Hạ Nhất Kiện mới đem ngựa lâm mang vào sưởi ấm trong phòng.
Hạ Nhất Kiện thân sĩ trước tiên thế Mã Lâm đem thông khí y cởi ra, máng lên móc áo, sau đó mới đem mình thông khí y cởi, bao trùm tại Mã Lâm áo gió trên.
"Mã Lâm." Hạ Nhất Kiện đi tới Mã Lâm phía sau, đem Mã Lâm đại quyển cuộn sóng phát vĩ cuốn lên đến, lộ ra sau gáy tuyến thể.
Mã Lâm cảm giác được gáy bị đối phương dùng miệng nhẹ nhàng thổi một cái khí, bị tiêu ký quá thân thể lập tức mẫn cảm đối với nguyên phối sản sinh tìm phối ngẫu phản ứng.
Cho dù trong lòng không muốn, nhưng là thân thể phản ứng nhưng là ngược lại.
Giữa lúc nàng đem toàn bộ tâm thân dựa vào hướng về phía sau người đàn ông kia trên người thời điểm, đột nhiên một luồng mạnh mẽ từ phía sau bị người đàn ông kia dùng sức đẩy một cái, Mã Lâm kinh ngạc thốt lên một tiếng, lòng bàn chân cao cùng mấy cái lảo đảo trực tiếp té ở mặt trước trên mặt đất.
Mặt đất có thảm, Mã Lâm ngoại trừ bị kinh sợ doạ, tay chân cũng không có bị thương.
Mã Lâm nghi hoặc từ trên mặt đất đẩy lên đến, mới vừa xoay người, người đàn ông kia đã một cước vung trở về, không chút lưu tình đá vào Mã Lâm bộ ngực đầy đặn trên.
"A!" Mã Lâm bị đau ôm ngực, đau đến nước mắt đều tiêu ra viền mắt.
Nam nhân xoay một cái thân sĩ thái độ, cười lạnh nhìn nằm rạp trên mặt đất trên mặt Mã Lâm.
Nam nhân xuyên chính là thiết hài, độ cứng rắn đủ có thể giẫm đá vụn đầu.
Mã Lâm chỉ cảm thấy chính mình vú tựa hồ muốn nổ tung, nóng rát đau, không ngừng khuếch tán đến thần kinh não trung, nàng có thể cảm giác được toàn thân thần kinh tuyến đều đang run rẩy, ánh mắt khó hiểu nhìn phía người đàn ông kia.
Nam nhân không có giải thích, lần này là dùng mũi giày nhắm ngay Mã Lâm bụng mạnh mẽ lại đạp xuống.
"A!" Mã Lâm bị đạp đến lăn tới sô pha biên giới mới ngừng lại.
Nam nhân tao nhã đem âu phục cởi, mở ra cà vạt, để hô hấp càng thông thuận xuỵt một cái khí, chậm rãi đem ống tay áo cẩn thận tỉ mỉ chiết lên, đi tới Mã Lâm bên cạnh người, dùng chân trực tiếp đạp ở Mã Lâm trên lưng.
Mã Lâm giẫy giụa nắm lấy nam nhân chân, cầu nói: "Đừng đánh, đừng đánh, Nhất Kiện, ta đã làm sai điều gì. . . Nhất Kiện. . ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Tình yêu không ràng buộc - Nhất Tự Cao Nhân
General FictionNữ Alpha Vs nữ Alpha Bài này tam quan bất chính! Đã xong xuôi. Cảm tạ xem!