I woke up lazily. Binalot ko pa ang katawan ng maramdaman ang lamig. When my vision cleared, I saw Ezekiel sa gilid ko. Nakatagilid paharap sakin. Napangiti ako at umahon sa pagkakahiga. My lazy hair curls dropped on my shoulders. I am wearing my silk strappy night dress.
Hinalikan ko ang tungki ng ilong niya. He moved a bit. I felt hollow on my chest while watching him this close. His perfect pointed nose,his curvy reddish lips,and his perfect jaw line. He's so handsome na kahit sinong babae ay hindi makakahindi sa ganitong lalaki. His features were dark and he has a bad boy aura. Iyong tingin niyang arogante at namamaliit.
"I love you." I uttered whole heartedly.
Pinatakan ko siya ng halik sa labi. I move my lips and angled my head to kiss him enough. I stop and kiss him again, this time he kissed me back! Halos mapatili ako nang pinagpalit niya ang aming posisyon! He kiss me roughly that I can't breath properly.
Kinabahan ako. "Z-Zeke." I moaned when his tongue swirled inside my mouth! Hinahalikan niya ako gamit ang dila! Uminit ng husto ang aking pakiramdam. I tried to pushed him but he tied ny both pulse by his one hand.
He stop kissing me. We were both panting. My hair scattered on the pillow.The strap of my night dress ay nalaglag! Nararamdaman ko ring ang aking panty ay halos lumabas na dahil sa pagpalag ko sa halik ni Ezekiel.
He's looking at me intently. Halos mapugto ang hininga ko nang halikan niya ako ulit. That time he kissed me slowly. Napapaungol ako tuwing angguluhin nito ang ulo para mas mahalikan ako. His knees locked my legs so I can't move.
"Ezekiel." Ngumiwi ako at umiwas. Naalibadbaran ako lalo na't halos makita na ang dibdib ko dahil sa pinaggagawa namin!
His eyes never leave my lips.
"This can wait..R-right?" bulong ko.
"I don't know." diretsahang sagot niya sakin at nanatiling seryoso.
"Z-Zeke naman e!" umingos ako at pumalag. "M-May pasok pa ako."
Huminga siya ng malalim at umalis sa aking ibabaw. Hindi pa ako nakakamove on sa mga nangyari nang makita ko na naman ang matipuno niyang katawan at hindi niya kinahiya ang namumukol sa loob ng kanyang fitted boxer shorts! Nasapo ko nalang ang aking noo.
"Get up. I'll just take a shower." Sabi nito bago pumasok sa banyo. I sighed heavily at bumangon na. Nakita ko ang plantsadong uniporme sa rack. Ang sapatos ko ay maayos rin sa gilid ng kama. Ilang minuto siya sa banyo at nang lumabas ay nakatapis na siya ng tuwalya.
Nagkatitigan kaming dalawa. Umiwas ako at pumasok narin sa banyo. Hinubad ko ang saplot sa katawan at iniwan ang aking panty. Itinuon ko ang sarili sa shower at pinatakan ng lavender gel ang aking katawan. Ngumisi ako dahil sa bango nito. Ang aking shampoo ay amoy strawberry na aking paborito. Iniangat ko ang hita para ma-scrub ko ng mabuti nang biglang may pumasok sa banyo. Akala ko may kukunin lang si Zeke pero napatili ako ng pumasok pa siya mismo sa shower!
"Zeke! Ano ba!" Tumalikod ako at tinakpan ang dalawang dibdib.
"I forgot my shave." maanghang na sagot nito sakin. Nang tiningnan ko siya ay arogante na naman ang tingin niya sakin. Hapong hapo ako ng lumabas siya at napakapit sa dingding. Ba't ang landi landi na sakin ng isang 'yon? Dati ang lamig niya ngayon nakikita ko na ang iba't ibang ugali niya. Napangiti ako dahil nagsisimula ng maging mabuti ang pagsasama namin.
Hinatid ako ni Ezekiel sa eskwelahan. Ang mga kaklase kong mga babae ay hindi masyadong friendly, depende kung may group works, papansinin ako. Pero kung walang groupings ay solo ko ang sarili ko. Mabuti pa sa labas ng room kasi nakakasalamuha ko mga dati kong classmates. Lalo na si Bruno, Liliy at Cindy.
BINABASA MO ANG
Pain and Pleasure
Romance[Filipino Book] At a young age Catalena learned to love Ezekiel Montenegro. She was desperate and she chased him. She achieved the love she sought from him. But one night, she made a mistake, the mistake that destroyed all she had worked so hard...