Pain and Pleasure 35

79.4K 2.4K 272
                                    


Halos mamilipit ako sa couch na pinaghagisan niya sakin. And damn! He's only with his black boxer shorts! Bumalik sakin 'yung mga kahapon. Ganitong ganito siya noon kapag nagagalit sakin but he never stripped on front of me! Ako 'yung naghubad sa kanya noong lasing siya! Ngayon ay  kabang kaba ako habang nanlilisik ang titig niya sakin.

"Z-Zeke." napalunok ako at pilit kinumpuni ang aking sarili na nawawala sa katinuan. "Bruno i-is gay a-and." Tumayo ako at dahan dahan siyang nilapitan. Hindi nagbago ang ekspresyon niya! Suplado parin at gustong manakit!

"And he's my classmate before." Tiningala ko siya habang nakatitig siya sakin. "Oh! Please. Don't be like this. Gusto mong m-maging maayos tayo di'ba?" Damn, sana naman gumana 'yung landi nang boses ko!

Napalunok siya at hinapit ang aking baywang. Sobrang dikit naming dalawa at ang kanyang labi ay gumagapang sa aking pisngi, patungong panga. Nakauklo siya ng bahagya dahil sa sobrang taas niya.

Hinaplos niya ang aking pisngi. Umigting ang init na lumukob sa aming dalawa. I touched his hard chest languidly. Nakagat ko ang labi dahil sa tigas nang kanyang katawan. My hand slowly touched his veined arms. Habang siya naman ay hinahagilap ang aking titig.

"I can't help my self.I am so.." he sighed. "So inlove with you."

Napangisi ako at patuloy sa paghaplos ng kanyang katawan. Parang naging jelly ang tuhod ko lalo na ng hawakan niya ang aking batok.

"Look at me." he said irritatingly. "I am inlove with you." ulit niya. Gusto niyang sagutin ko rin ang kanyang confession sa akin. Ako naman ay nasa bingit pa ng init.

"Kailan mo'ko minahal?" hamon ko sa kanya. Ngayon ay  umangat na ang aking kamay patungo sa kanyang matikas na balikat at nilagay doon ang aking kamay. "Nang nalaman mo na may anak na tayo?"

Umigting ang panga niya. Titig na titig siya sa akin.

"Kasi noon ay  hindi k-ko naramdaman 'yung pagmamahal na hinahanap ko sayo." parang nagbara ang aking lalamunan bigla. "We're fixed just because of the contract. Kung wala iyon  siguro kasal ka na at may mga anak ngayon."

"How you say so?" paos na sagot niya sakin. "I am very very evil Catalena." Oh, I know that! Don't ya' worry!

I rolled my eyes.

"You think ng malaman ko na may nangyari sainyo magugustuhan ko 'yon? Hm?" humigpit ang hawak niya sa baywang ko. Naalala na naman ang nagawa kong kasalanan sa kanya noon.  "Hindi sapat 'yung mga mesa at na nabali ko Catalena para maibsan 'yung galit ko. He kissed and touched you.Kung sa tingin mo hindi kita mahal noon hindi ako magagalit." He cursed loudly.

Uminit ang gilid ng aking mata habang napahawak sa kamay niya na nasa batok ko dahil sa higpit 'nun.

"Kung kailangan saktan kita ay sasaktan kita para lang tandaan mo na akin ka! Even when you were seventeen before. Sasaktan kita sa kama." he growled lowly. Pero sobrang diin iyon.

"Z-Zeke." kumakalabog ng husto ang aking dibdib. Saya, hinagpis at excitement ang sabay sabay na aking nararamdaman.

"Now answer me." nilapit niya ang kanyang labi sa aking labi pero hindi iyon dumikit. "Kailangan pa ba kitang itali sa kama para matikman lang Catalena? Huh? Itatali pa ba kita at sasaktan?"

Naliliyo na ang aking titig sa kanya. Umiling ako at kusang pinagdikit ang aming labi. Sa unang dapo ng aming labi ay parang nasindihan ang init sa aming katawan. Nararamdaman ko ang marahas niyang paghinga at init ng kanyang katawan.

He brought me back on the couch. Dahil nga ako lang ang kasya at lumuhod siya sa aking harapan at isa isang tinanggal ang aking saplot. Nahihiya man ako ay hindi ko parin mapigilan ang aking kasabikan.

Pain and PleasureTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon