Tại một nơi yên bình, thanh nhã không thuộc địa phận của đất nước nào. Nơi đây từ lâu đã được hình thành, là một nơi có nhiều người sinh sống nhưng tuyệt nhiên chẳng phải một quốc gia. Một điều đặc biệt là không một quốc gia nào muốn xâm phạm đến nơi này, dần dần nó trở thành một khu vực riêng biệt không người cai trị. Không gian vô cùng thoáng đãng mát mẻ, là một nơi thích hợp để nghỉ ngơi.
"Công- Sở công tử, đợi ta a"
Một nam hài lam y đuổi theo một nam hài bạch y khác phía trước, miệng không ngừng gọi nhưng người phía trước dường như không có ý định dừng lại, ngược lại còn cố ý gia tăng cước bộ, vừa nhìn liền biết là muốn cắt đuôi người phía sau. Nhưng nào có dễ vậy, dù là phi qua sông, lội qua suối, trèo lên đèo hay leo lên cây hắn vẫn cứ bám sát không rời. Thật sự dai, quá dai rồi!!!
Nam hài bạch y đột nhiên dừng lại, sau lại nhanh chân chạy đến chỗ một nữ hài huyết y khác. Đến vừa đủ gần bạch y liền nhào đến ôm chặt lấy tay nữ hài kia, vẻ mặt sợ hãi như vừa bị khi dễ. Mà lam y phía sau vừa đi đến liền trố mắt nhìn, không có chút phản ứng. Thừa dịp lam y kia mất tập trung, bạch y lay lay tay của huyết y nữ hài, lên tiếng mách lẻo.
"Muội muội, hắn khi dễ ta. Ta lại không làm gì được hắn, thực khó chịu~"
"Hửm? Hắn khi dễ ngươi? Phải không a?" Huyết y kia bộ mặt vô cùng nghi ngờ hỏi. Cái tên bạch y này không phải luôn thích khi dễ người khác sao, bây giờ lại bảo là bị người ta khi dễ. Ai tin?
"Ha~ Là thật mà!"
"Ngươi có khi dễ hắn?" Huyết y nhìn đến lam y đối diện còn đang thất thần, hỏi hắn.
"A, ta...ta có thì như thế nào, không có thì lại thế nào? Ngươi quản được chắc." Lam y hất mặt lên hỏi, hai tay chống hông, bày ra một bộ dạng không sợ chết. Cha hắn đường đường là Đại Tướng Quân, lí nào lại sợ một nữ nhân không rõ lai lịch. Đáng tiếc thay cho sự ngu ngốc của ngươi a, dù ngươi có chết ở đây thì Hoàng Thượng nhà ngươi cũng chẳng dám truy cứu nói chi đến cha ngươi.
"Ô~ Phải ha, ta lấy quyền gì quản?" Huyết y một tay để ngang ngực, một tay xoa xoa chiếc cằm nhỏ. Thắc mắc hỏi bạch y đang trốn phía sau.
"A, ngươi...ngươi là nương tử tương lai của ta, tất nhiên có quyền quản!" Bạch y vô cùng bá đạo tuyên bố, đổi lại là một trận kinh ngạc từ hai người còn lại.
'Này, dù ngươi có từng nói qua, nhưng ta cũng chưa có đáp ứng à.'
'Này, người là nữ nhân a, không thể cùng một nữ nhân khác thành thân. Có lấy cũng phải là lấy ta mới đúng.'
"Nhưng là, ta còn chưa có nhận lời."
"Ha~ Ta không cần biết, ta muốn ngươi là nương tử ta thì ngươi chính là nương tử ta. Không cần biết ngươi có muốn hay không."
"Dù sao thì ta cũng đang định tìm hắn đi dạo, ngươi tốt nhất đừng có làm phiền chúng ta."
"Ta cứ thích làm phiền thì làm sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH•NP•XK] |Cổ Đại| Lão Công, Đừng Hòng Trốn~
De TodoTác giả: KenyOtaku ( ╰❥ꜱ❍¡๛✘ɑლ༻꧂ ) Thể loại: bách hợp, xuyên không, phi lịch sử, có ngọt có ngược. (Thích ngược thụ :) ) Thị giác tác phẩm: chủ công Nhân vật chính: Thường Hi, Vệ Khanh, Sở Thiên Ca, Nam Cung Tuyết Nhược, Lăng Hân Nguyệt, Từ Mạc Ng...