Chap 1: Thất nghiệp rồi, kiếm đàn ông thôi!

692 28 0
                                    

Trong văn phòng làm việc của tập đoàn Hằng Viễn, Nguyễn Ánh Hân vừa đi công tác về.

Nguyễn Ánh Hân là một chuyên viên hoạch định hoạt động tiêu thụ của phòng thị trường. Cô làm việc ở công ty này hơn một năm. Công việc rất bận rộn, thường phải làm thêm giờ, đi công tác như cơm bữa. Nhưng công ty có quy mô lớn, có thể học hỏi thêm nhiều nghiệp vụ, lương lậu cũng không tồi, vì vậy cô rất hài lòng với công việc của mình.

Bây giờ là năm giờ chiều, thời điểm sắp tan tầm. Ánh Hân vừa xuống máy bay, cô có thể về nhà nghỉ ngơi. Vì muốn tổng hợp lại nội dung đã thương lượng trong chuyến công tác nên cô đến thẳng công ty.

Vừa vào văn phòng còn chưa kịp ngồi xuống, Nguyễn Ánh Hân nghe có tiếng gọi cô.

"Ánh Hân".

Cô quay đầu nhìn, là Hạ Băng, nhân vật nổi tiếng trong công ty.

Cô Hạ Băng này đứng đầu bảng về nhan sắc ở công ty, thành tích nghiệp vụ mỗi tháng luôn dẫn đầu. Về mặt quan hệ hay đối nội đối ngoại, Hạ Băng cũng không nhất thì nhì. Vì vậy, cô ta quả thực là nhân vật nổi tiếng trong công ty.

Lúc này, Hạ Băng đi nhanh về phía Ánh Hân. Cô không biết cô ta có việc gì tìm mình, cô định mở miệng hỏi thì bất chợt bắt gặp ánh mắt kỳ lạ của đồng nghiệp ở bàn bên cạnh. Ánh Hân chưa kịp phản ứng đã bị Hạ Băng ôm chặt vào lòng.

"Em yêu. Tôi xin lỗi, tôi đã nói hết rồi".

Nói gì cơ? Nguyễn Ánh Hân còn đang nghi hoặc, trước mắt đột nhiên tối lại, môi cô bị một thứ mềm mềm đặt lên, mùi nước hoa nhè nhẹ phảng phất xung quanh. Cô giật bắn mình.

Hạ Băng dịu dàng hôn cô, cất giọng nhẹ nhàng: "Em yêu, đừng giận tôi nhé".

Nguyễn Ánh Hân sững sờ như bị điểm trúng huyệt.

Rốt cuộc xảy ra chuyện gì?

Vừa rồi... vừa rồi cô bị cưỡng hôn?

Hơn nữa bị một người phụ nữ hôn?

Nguyễn Ánh Hân ngây người một lúc, đầu óc trống rỗng, cô không thể tin vào chuyện vừa xảy ra.

Nguyễn Ánh Hân vốn là một người phụ nữ nhà lành bảo thủ. À không... là cô gái nhà lành mới đúng. Ngoài chuyện cô yêu sớm từ thời cấp ba, yêu hết mình trong bảy năm trời nhưng cuối cùng lại bị bạn trai bỏ rơi, Nguyễn Ánh Hân hoàn toàn trong sạch. Đến ngón tay của người đàn ông thứ hai cô còn chưa từng chạm vào, sao bây giờ có thể bị một người phụ nữ hôn?

Thiên hạ quả là đại loạn mất rồi.

Hạ Băng dường như không bận tâm đến phản ứng của Nguyễn Ánh Hân. Cô ta vuốt ve mặt cô, nói một câu an ủi rồi quay người đi mất.

Ánh Hân từ từ quay đầu, sững sờ nhìn theo bóng Hạ Băng. Lúc này, bàn tay run rẩy của cô chỉ theo hướng cửa ra vào, miệng cô ấp úng không thể thốt nên lời.

Kẻ phạm tội ung dung bỏ trốn, làm thế nào bây giờ?

Nguyễn Ánh Hân dần định tâm trở lại. Cô không hiểu chuyện gì xảy ra, cũng không dám đưa mắt nhìn các đồng nghiệp ở xung quanh. Trong lòng cô hiểu rõ, vào lúc này, cô đã trở thành tâm điểm chú ý của cả văn phòng.

[Saru-CVer]Này chớ làm loạn~Where stories live. Discover now