Hạ Linh nhìn đồng hồ, nói là cô còn phải đi liên hệ với khách hàng, nhiệm vụ tháng này rất nặng, cô phải cố gắng hết sức. Ánh Hân thấy Hạ Linh tràn đầy tinh thần hăng hái, cô không biết nói gì hơn ngoài việc động viên bạn.
Hạ Linh nắm tay Ánh Hân lắc lắc: "Đợi tháng này tớ hoàn thành nhiệm vụ, tớ sẽ mời cậu ăn cơm". Nói xong, cô vẫy tay chào Ánh Hân.
Ánh Hân mỉm cười nói lời tạm biệt với người bạn cũ. Cô dõi theo bóng hình Hạ Linh cho đến khi bạn đi khuất. Sau đó, cô lại như quả bóng xì hơi.
Ánh Hân tiếp tục ngồi im lặng ở chỗ cũ. Đầu óc cô trống rỗng, không một chút tinh thần. Đột nhiên có tiếng "ding", Cô định thần trở lại, ngẩng đầu thấy bà chủ quán đi đôi găng tay khá dày mở lò nướng, lôi từ bên trong ra hai bánh ga tô tròn, mùi kem sữa thơm lừng lan tỏa khắp quán.
Lúc này Ánh Hân mới chợt nhớ ra, cô đã ngồi ở quán một lúc lâu nhưng vẫn chưa gọi đồ uống. Bây giờ mà phủi mông ra về thì không phải đạo lắm, cầm thực đơn nghiên cứu một hồi. Trong lúc cô còn chưa biết gọi món gì, cửa quán đột ngột mở ra và một người đàn ông đi vào.
Người đàn ông cao lớn đẹp trai, trông có vẻ tinh anh. Anh ta diện đồ may rất khéo, nhìn qua cũng biết là hàng hiệu. Anh ta có vẻ mặt nghiêm nghị khác thường. Sau khi vào bên trong, anh ta không thèm nhìn cô mà đi thẳng về phía bà chủ quán.
Ánh Hân hiếu kỳ ngẩng mặt nhìn, bà chủ quán và người đàn ông vừa xuất hiện đúng là một cặp nam thanh nữ tú, gần đây cô hay được chứng kiến cảnh bắt mắt như thế này.
Có điều, đôi nam nữ trước mặt có vẻ không hữu hảo cho lắm. Bà chủ quán ném đôi găng tay lên bàn, nói lớn tiếng: "Tôi đã bảo nơi này không hoan nghênh anh".
Người đàn ông đẹp trai cau mày: "Chúng ta cần nói chuyện".
"Anh đã mất tư cách nói chuyện với tôi từ lâu rồi". Bà chủ quán không khách sáo.
"Tôi đã quay đầu rồi". Người đàn ông đẹp trai dường như đang cố gắng kiềm chế.
"Tôi cũng chả thèm". Đáng tiếc bà chủ quán không cảm kích.
Ánh Hân cầm tờ thực đơn che nửa mặt, trong lòng tự kiểm điểm không nên làm vậy nhưng cô vẫn không thể kiềm chế việc say mê theo dõi.
Người đàn ông đẹp trai và bà chủ quán đôi co thêm vài câu, Ánh Hân cuối cùng cũng cảm thấy có gì đó bất thường. Đây không phải một đôi tình nhân hay vợ chồng cãi cọ mà trên thực tế là một tên cặn bã ức hiếp người đàn bà yếu đuối, bởi cô nghe hắn nói: "Rốt cuộc cô muốn tôi làm thế nào? Sự kiên nhẫn của tôi cũng có giới hạn. Tôi không hy vọng tôi với cô tranh giành con gái ở chốn công đường, cô đừng có ép tôi".
"Ép anh? Là anh ép tôi mới đúng". Bà chủ quán cất cao giọng: "Nếu anh cướp con gái của tôi, tôi sẽ sống chết với anh".
"Đừng có ấu trĩ như vậy, chỉ cô và con gái chịu quay về... "
Người đàn ông đẹp trai còn chưa nói hết câu, bà chủ quán mắng xối xả: "Anh cứ việc nằm mơ đi. Còn bây giờ anh cuốn xéo cho tôi. Tôi còn phải tiếp khách hàng, còn phải làm ăn nữa".
YOU ARE READING
[Saru-CVer]Này chớ làm loạn~
RomanceCòn gì éo le hơn việc "thẳng" nữ lại bị hiểu nhầm thành người đồng tính, bị công ty sa thải, lại còn đụng phải một tên "vô lại". Vừa thất nghiệp, đường tình trắc trở vì vội vàng tìm bạn trai để chứng minh mình trong sạch, cuộc sống của cô dường như...