Hải Quân bị đánh bất ngờ, hắn nổi cơn điên hét một tiếng rồi từ dưới đất bật dậy, lao người vào Thanh Tùng. Thanh Tùng không thèm né tránh, nghênh tiếp hắn bằng một cú đấm.
Hai người tôi đấm anh anh đánh tôi, tạo thành cảnh ẩu đả hỗn loạn trong chốc lát.
Những người ở bên cạnh đứng ngây ra nhìn, không ai xông vào khuyên can. Nựu Nựu là người tỉnh ra đầu tiên, cô hét lên với Thanh Hương: "Mẹ ơi! Kẻ xấu kia đánh cậu, mẹ mau mở cửa thả Man Đầu ra đi!".
Ánh Hân không lên tiếng, nhưng trong lòng cô thầm nghĩ: Nựu Nựu à, Man Đầu nhà em thả ra chưa chắc đã cắn kẻ xấu, có khi nó vẫy đuôi mừng muốn làm quen với hắn ấy chứ.
Hai anh cảnh sát mặt hằm hằm chứng kiến cảnh tượng trước mắt, các người coi cảnh sát chúng tôi chết rồi sao mà dám đánh nhau trước mặt chúng tôi?
Hai anh cảnh sát vội vàng xông vào can ngăn, không biết ai đúng ai sai ở đây, cứ đưa tất cả về đồn rồi tính sau.
Hai người đàn ông đánh nhau rất hăng máu, cảnh sát cũng mặc kệ. Hải Quân tung một cú đấm mạnh về phía Thanh Tùng, Thanh Tùng nghiêng đầu né tránh, cú đấm trúng đầu một anh cảnh sát.
Thanh Tùng thấy thế lập tức thay đổi chiến thuật, lui người trốn ra sau lưng anh cảnh sát và giơ cao hai tay giả bộ ngoan ngoãn: "Anh cảnh sát, hắn ta đánh lén cảnh sát, hắn ta đánh lén cảnh sát!".
Hải Quân giận tím mặt, hắn đã thật tâm hối cải, muốn cùng Thanh Hương làm lại từ đầu, muốn nhận con gái hắn. Vậy mà hắn không thể giữ bình tĩnh, tính tình hắn quá nóng nảy, bây giờ hắn đã làm hỏng bét mọi việc.
Khi Thanh Tùng, người chỉ sợ thiên hạ không đại loạn xuất hiện, và sau một hồi đấm đi đấm lại, Hải Quân mới thấy bình tĩnh hẳn.
Hắn đúng là ngu xuẩn, biểu hiện của hắn vừa đáng ghét vừa không đầu óc.
Hải Quân dừng lại, thở phì phò. Hắn chỉnh đốn lại quần áo, đưa mắt qua hai người cảnh sát rồi quay sang nhìn Thanh Hương.
Thanh Hương đáp trả hắn bằng một ánh mắt hờ hững và khinh bỉ. Trong khi đó, con gái của hắn nhào vào lòng Thanh Tùng, Thanh Tùng giúp cô bé lau sạch những vệt nước mắt loang lổ trên gương mặt nhỏ nhắn.
"Cậu, chúng ta thả Man Đầu ra cắn kẻ xấu đi".
Ngón tay nhỏ bé trắng hồng của Nựu Nựu chỉ về phía Hải Quân. Hành động này khiến lòng Hải Quân khẽ nhói đau, thật sự là một cảm giác khó diễn tả.
Sự việc đến nước này, mấy người lớn không muốn tới đồn cảnh sát cũng không được. Thanh Hương giao Nựu Nựu cho Ánh Hân, nhờ cô đưa con bé đi ăn chút gì đó chứ đừng dính đến chuyện tồi tệ này. Ánh Hân, Hạ Linh và Thái Sơn dẫn Nựu Nựu đi ăn Mc Donald. Sau đó, bọn họ làm theo lời Thanh Tùng, tới một bệnh viện gần đó để Thái Sơn xử lý vết thương và lấy báo cáo nghiệm thương.
Còn Thanh Hương , Thanh Tùng và Hải Quân tự lái xe đến đồn cảnh sát.
Ánh Hân cảm thấy hơi bất an, Thanh Tùng ăn vài cú đấm, không biết có bị thương nặng hay không? Hải Quân kia lai lịch có vẻ không tầm thường, hai chị em bọn họ có khi nào lại gặp phải phiền phức?
YOU ARE READING
[Saru-CVer]Này chớ làm loạn~
RomanceCòn gì éo le hơn việc "thẳng" nữ lại bị hiểu nhầm thành người đồng tính, bị công ty sa thải, lại còn đụng phải một tên "vô lại". Vừa thất nghiệp, đường tình trắc trở vì vội vàng tìm bạn trai để chứng minh mình trong sạch, cuộc sống của cô dường như...