Chap 34

3.6K 267 14
                                    

Jisoo từ trên tầng đã nghe loáng thoáng giọng của cậu Jungkook và Fani, nhanh chóng mở cửa ra xem sao. Không may cho Luu Fani, nàng ta đang có ý định động tay động chân với Jeon Jungkook. Chưa kịp làm gì, đã bị cô từ trên đi xuống nắm tay lại.

"Em làm gì vậy, em có biết đây là ai không" Gương mặt Jisoo hoàn toàn tỏ vẻ khó chịu với cách hành xử của nàng ấy. Fani là đang đụng chuyện với Jeon Jungkook đấy, không phải là người bình thường đâu.

"Cậu ta...đang sỉ nhục em"

"Cô nói cái gì, nói lại một lần nữa tôi nghe xem" Jungkook tiến đến gần, ghé tai đến nơi nàng ta đứng. Trước hành động này, Jisoo có chút hoảng.

"Em lên phòng đi, đừng ở đây nữa"

"Tại sao! Cậu ta vào nhà mà chưa xin phép em, là lỗi của cậu ta. Còn to gan đòi dắt con nhỏ nghèo hèn này đi đâu nữa, đúng là thứ không biết điều" Fani kên mặt trả treo.

"Nói người hay quá, sao không nhìn lại mình. Cô mới nói ai là người không biết điều. Nhà này là của Kim Jennie, không phải là Luu Fani. Xem chừng cái bụng cô, có ngày tôi dùng tay không vạch nó ra. Tới nước đó, lo mà xách đồ ra ngoài đường"

"Cố gắng trân trọng thời gian còn ở trong cái nhà này, còn có kẻ hầu người hạ, ăn sung mặc sướng. Bước ra ngoài kia, tôi xin chắc chắn một điều, tôi sẽ nhàu nát cái tên của cô xuống rãnh cống"

"Mà cần gì lo cho, chắc là có thằng đàn ông nào đợi sẵn mà. Con gái bây giờ quả thật cao tay, đều có đồ sơ cua. Khi mất người này thì còn người khác vào thay thế ngay, đáng khâm phục lắm"

Jungkook nhìn nàng ta, nhếch mép cười khinh. Những câu nói như phóng thẳng, trúng vào tim đen nên Fani chỉ biết im bặt, không dám làm gì tiếp theo. Đúng là người của Kim Taehyung, giống từ tính cách lẫn khí chất. Đáng ngưỡng mộ.

Jisoo nhìn cậu với cặp mắt khó hiểu, không hiểu cậu ấy đang đề cập, nói về chuyện gì. Jungkook thấy Jisoo nhìn mình như thế mãi, nhanh chóng tiến đến, đánh vào vai cô một cái rồi dắt ra xe.

"Đứng đần ra đó rồi trễ giờ. Nhanh lên giùm cái đi" Jungkook vẫn mạnh bạo, kéo thẳng cô đi. Không quên lườm thẳng vào mắt nàng ta một cái liếc xanh rờn.

"Đau đau, Jeon Jungkook, cậu làm mất mặt tôi với đám người làm trong nhà rồi đấy"

"Chị chịu mất mặt mà lấy lại được vợ hay là khỏi mất mặt rồi khỏi lấy vợ?"

"A! Mất mặt cũng được, nhanh đi trễ rồi kìa. Nhanh nhanh lên, cậu lề mề quá à"

"Kim Jisoo đúng là đứa trẻ to xác"

_______________

"Để anh đợi lâu, xin tha lỗi"

Jisoo thong thả bước đến, quy tắc làm việc vô cùng chuyên nghiệp. Lịch sự chìa tay, ngỏ ý muốn giao lưu. Người đàn ông kia cũng không ngại, niềm nở chào mừng.

"Xin giới thiệu với chị, đây là Min Yoongi chủ tịch của tập đoàn MS"

Jungkook như một cậu thư ký, nắm bắt tình hình hai bên. Giới thiệu đôi nét về tài liệu và tên tuổi của những người đối tác với Jisoo. Cô cũng gật gù, Jisoo biết vị tiền bối đây là ông chủ của tập đoàn lớn. Cũng có nghe danh nhưng đây là lần đầu tiên hợp tác.

||Jensoo|| Nhìn Nhận Tình Yêu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ