CHAPTER ONE

2.2K 66 2
                                    

CHAPTER ONE


"THE auction will start now. Our items for tonight are some beautiful ladies from different countries. We will start with Ms. Kim Hyun Song, a Korean! Never been kissed, never been touched, but good in bed!" Zholianna Collins just shook her head as she listened to what the auctioneer was saying that night. Akala niya ay mga baril ang items ngayon kaya naman ganun nalang ang pagkadismaya niya ng makitang mga babae ang items."The bidding starts at fifty thousand. Do I hear fifty thousand pesos?"

"You look disappointed, princess," Ajax said while laughing. Ajax Torres, one of her friend. A redhead. He's a year younger than her. Kasama niya rin ito sa loob ng Event Hall, kasama ang ilan pa niyang kaibigan. She just raised her left eyebrow and rolled her eyes. "Come on this is going to be fun!"

"Stop calling me princess, Ajax! For the nth time, will you stop doing it?" she shouted. She is not a real princess to be called a princess.

"Why not? You're the mafia boss' daughter." He chuckled.

"Fifty thousand!" nagsimula na nga ang bidding. Isang lalaki ang tumayo at seryosong nakatingin sa babaeng item. A business is a business. Binibid ang mga babae sa mga mayayamang kliyente para lang maka-sex ang mga babae ng isang gabi.

Naaawa siya sa mga babaeng nakatayo sa harapan ng stage. Magaganda pa naman ang mga ito at iba't iba ang lahi. Isa ito sa mga illegal na business ng kanyang ama o ang tumayong ama niya na si o mas kilalang the Mafia Boss.

"We have a current bid of fifty thousand, I repeat fifty thousand pesos." Rinig niyang saad muli ng auctioneer. Maraming tao sa loob ng hall, lahat mayaman. Magaganda at mahahalin lahat ng soot ng bawat tao doon.

"Eighty thousand!" tumayo ang isang matandang lalaki.

"Look at Mr. Fujimoto, ang tanda tanda na pero malakas pa." napalingon siya sa kanyang tabi. Si Kenzi Salvatore, kaibigan rin niya. Hindi niya namalayan ang pagdating nito. Kenzi is the same age as her, 22. Matangkad si Kenzi at mayroon itong nunal sa dulo ng kaliwang mata nito na nakakadagdag sa kagawapuhan ng binata.

"Para kang kabuti, sumusulpot ka kung saan-saan." She said. Tumawa lang ito habang umiinom ng wine na nasa kanilang lamesa.

"We have a current bid of eighty thousand, I repeat eighty thousand pesos." Saad muli ng auctioneer.

"Right here, a hundred thousand!" may tumayo na namang isang lalake.

"A hundred and fifty thousand!" isa pang lalaki ang tumayo. Talagang marami ang nagkakandarapa sa babaeng item. Napailing nalang siya.

Tawag ng laman nga naman. Wala na bang ibang pang-gagastusan ang mga mayayaman kaya sa mga babae nalang ibinubuhos ang pera?

"We have a current bid of—"

"Two hundred thousand!" isa pang lalaki ang tumayo.

"The bid is getting bigger, huh?" komento na naman ni Kenzi. Hindi siya sumagot kaya naman tumingin ito sakanya. "Are you bored?"

"Yeah." Tipid niyang sagot.

"Two hundred and fifty thousand." may isa na namang tumayo. Hindi niya kilala ang lahat ng tao na nasa hall pero sigurado siyang kilala siya lahat ng mga taong nandoon. Ang buong akala kasi ng mga ito ay isa talaga siyang Rizuto. No one knows except her closest friends.

"Okay!" Natutuwang saad ng auctioneer. "Do I hear two hundred and eighty thousand?"

"Over here!" isa na namang lalaki ang tumayo.

STANFORD SERIES #3:ZHOLIANNA|R-18| COMPLETEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon