CHAPTER ELEVEN

466 17 0
                                    

CHAPTER ELEVEN




“EXPLAIN.” Kinakabahan si Zholianna na tumingin sa seyosong si Kenzi. Naroon pa rin sila sa training ground pero sila nalamang dalawa ang naroon. Nauna na rin si Maxus sa mansion. Huminga muna siya ng malalim bago hinarap ng seryoso ang kaibigan.

“Explain what, Kenzi?” mataray niyang tanong na para bang wala siyang kaalam-alam na nagkakaganon ang lalaki. Alam niyang alam nito ang nangyari sakanila ni Maxus sa tree house pero kailangan muna niyang kumalma.

“You and Elliot at the tree house.” Seryosong saad ng kaibigan.

She knew it!

“There’s nothing to explain, Kenzi!” aniya. Siya ang anak ng mafia boss, hindi dapat siya yung natatakot sa mga tanong ni Maxus.

“I know what you did up there.” Seryoso nitong saad. Magkasalubong ang mga kilay nito at talaga namang tila umuusok ang ilong. “I heard your moans! Since when you guys have been doing shits?”

Napangisi pa siya dahilan ng pagsasalubong muli ng mga kilay ng binata. Tiningnan pa siya ng mariin nito na parang sinasabi nitong anong nakakatawa.

“Then there’s nothing to explain. Why are you asking for it? Eh alam mo naman na pala.” Simpleng sagot niya. Kinakabahan man ngunit pinilit niya paring kumalma. Alam niyang malalagot sila kapag nagsumbong ito sa ama-amahan ay talagang patay sila ni Maxus.

Pero kilala niya ang kaibigan. Alam niyang hindi siya nito itatabla.

“So tama ang hinala ko?” tanong ng binata.

“Oo Kenz. Now what?” tugon niya kaya naman napahilamos sa mukha ang binata.

“Magkapatid kayo ni Elliot!” bakas ang inis sa mukha nito.

“Hindi kami magkadugo.” Matigas naman niyang tugon. Pati tuloy siya ay naiinis.

“Seriously? Just because may pagtingin ka sakanya ay ibinigay mo na kaagad ang katawan mo?” anito na tila pinanliliitan siya. Napairap naman siya dahil doon.

“We both like what we did!” giit niya.

“Or he is just using your body?”

“Bakit ka ba nangingialam, Kenzi? Will you please just mind your own fucking business?” doon na siya tuluyang nainis. Alam niyang hindi ganon si Maxus.

“Kaibigan kita, Zholliana.” Ramdam siguro ng binata ang inis niya kaya ito na ang unang kumalma. “I care about you. Kapag nalaman ni Boss ang ginagawa ninyong dalawa siguradong mapapatay kayo. Or worst baka mabuntis ka.”

Alam naman niya iyon. At marunong naman siyang mag-ingat.

“If you really care about me, Kenz, let’s keep this as a secret.” Tugon niya. Ayaw niyang iwasan si Maxus. She likes Maxus. At hindi siya papayag na si Kenzi ang hahadlang sa kung ano man ang namamagitan sakanila.

“I don’t wanna tolerat—”

“Then sasabihin ko sa kanilang lahat na girlfriend mo na ang koreana na binili mo nung auction.” Deretsahan niyang sagot na nagpatigil sa binata. Matagal na niyang alam na laging nagkikita ang koreana at ang kaibigan. Ayaw niya lang itong pakealam ngunit mukhang kailangan niyang magamit ang bagay na iyon sa sitwasyon niya ngayon.

Si Damon ang unang nakapansin non. Nung una ay hindi siya naniniwala kay Damon, ngunit isang araw nakita niya ang dalawa sa isang restaurant. Hindi pa naman siya sigurado kung girlfriend na nga ba nito ang koreana pero ayon sa reaksyon nito ay mukhang nakatama siya.

“How did you know about that?” anito kaya napangisi siya sabay tawa.

“So it’s true!” aniya na pumapalakpak pa.  vNamula ang mukha ng binate at napapamura pa ito. “Got you, Salvatore!”

STANFORD SERIES #3:ZHOLIANNA|R-18| COMPLETEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon