☆ Chương 6 Chân chính chủ sử
Nghe được Thư Vân Từ tỉnh, một đêm không ngủ các Thái y lập tức tới đây tra xét. Phương Minh chẩn quá mạch sau, nhìn mấy vị râu tóc bạc trắng đồng liêu, tất cả mọi người thở dài một cái, bất kể như thế nào, Trạch Ẩn công chúa cái mạng này bảo vệ.
Viễn Minh Đế nhận được tin tức lâm triều đều không lên, chạy tới nhìn nữ nhi. Thư Vân Từ hết sức yếu ớt, trên mặt xanh mét vẻ rút đi, lại tái nhợt được dọa người.
"Phụ hoàng, nhi thần không có chuyện gì. Phụ hoàng chớ bởi vì nhi thần lầm lâm triều, vậy thì là nhi thần đắc tội qua." Nàng gặp Viễn Minh Đế không có rời đi ý tứ, cường chống thân thể muốn đứng lên, dọa cho sợ đến Viễn Minh Đế an ủi nàng mấy câu vội vàng vào triều đi.
Chung Chiêu viện tay nâng vừa mới đưa tới chén thuốc, "Từ Nhi, nên uống thuốc." Nàng vừa nói múc nước thuốc nghĩ phải thử một chút nhiệt độ, bị Thư Vân Từ cắt đứt.
"Mẹ, không phải cùng ngài đã nói sao, ta không có hưởng qua này nọ, ngài không nên tùy tiện nhập khẩu." Nàng bị Ti Bình đỡ ngồi dậy, tựa vào một cái gối mềm thượng, đưa tay cầm lấy Chung Chiêu viện trong tay chén thuốc, uống một ngụm thử một chút nhiệt độ, cũng không quá nóng, hiển nhiên có người ở bên ngoài bỏ vào nhiệt độ thích hợp mới lấy tới, nàng liền trực tiếp uống xong.
Đắng chát nước thuốc còn mang theo chua xót vị đạo, Ti Bình nhìn xem đều thẳng cau mày. Thư Vân Từ lại mắt cũng không nháy mắt mà uống được một giọt không dư thừa. Chung Chiêu viện cầm lấy mứt hoa quả nhét vào trong miệng nàng, "Ngươi này hài tử, cũng đã như vậy, còn thay mẹ suy nghĩ. Liền tính thật có cái gì nguy hiểm, vậy cũng nên mẹ đi thay ngươi ngăn cản, hôm nay lại làm hại ngươi thiếu chút nữa bỏ mạng." Vừa nói vừa nói, Chung Chiêu viện nước mắt liền xuống.
"Mẹ, ta hôm nay nhưng không có khí lực hống ngài vui vẻ. Ngài yên tâm, nữ nhi sẽ không chết." Nàng đưa tay kéo Chung Chiêu viện tay, dùng sức mà nắm nắm.
Cử động này ý ở nhượng Chung Chiêu viện yên tâm, nhưng là Chung Chiêu viện thấy nữ nhi gầy yếu tay, không nhịn được đau lòng. Trong cung cẩm y ngọc thực, Thư Vân Từ lại gầy yếu đến đây, có thể thấy được trong ngày thường này hài tử quá được căn bản cũng không hảo.
"Đều là mẹ vô dụng..." Nàng vừa muốn nói tiếp tự trách lời nói, đã nhìn thấy Thư Vân Từ nhíu mày một cái, hiển nhiên là không thích nghe như vậy lời nói, nàng lập tức dừng lại không nói.
"Ngươi vừa mới mới vừa tỉnh, còn là nghỉ ngơi nhiều, không cần ngồi lâu. Mẹ đi ra ngoài hỏi một chút Thái y thân thể của ngươi thế nào."
Chung Chiêu viện sau khi đi, Thư Vân Từ thở phào nhẹ nhõm. Đối với chính mình chủ động trúng độc hại phụ mẫu lo lắng, hơn nữa là hại mẫu thân lo lắng, nàng là có áy náy. Chỉ là sự tình làm như vậy là tốt nhất cũng là nhanh nhất, nàng cũng chỉ có thể như thế.
Ti Bình đỡ Thư Vân Từ lần nữa nằm xuống, lo lắng mà nói: "Công chúa, nô tỳ phải biết độc này như vậy hung hiểm, quả quyết sẽ không đồng ý ngài làm như vậy." Nàng là duy nhất một trước đó chi tình người, Thư Vân Từ nói chỉ là một chút tổn thương, nàng cũng tin tưởng nhà mình Công chúa võ công, không nghĩ tới thực sự thiếu chút nữa mất mạng, nàng bây giờ suy nghĩ một chút đều sợ.
BẠN ĐANG ĐỌC
|BHTT|QT| Chưởng viện - Liễm Chu
Ficción GeneralTên truyện: Chưởng viện Tác giả: Liễm Chu Thể loại: cường cường, tình hữu độc chung, ngọt văn, sảng văn Nhân vật chính: Thư Vân Từ, Giang Phong Mẫn Tác phẩm góc nhìn: Chủ thụ Hệ liệt: Phi Diệp Tân thư viện ------------------------- Văn án: Phi Diệp...