111-115

365 13 6
                                    

☆ Chương 111 Vân Thập Nhất cô nương

Đi công tác đến Khánh quốc Nhạc Doanh Tịch cùng Hoa Y Hồng một đường hỏi thăm đi tới Khải Phong thành. Thành này ở vào Khánh quốc nam bộ, khoảng cách Ẩn quốc cũng không xa, Vân gia liền ở Khải Phong thành trung.

Tiến vào Khải Phong thành, hai người rất nhanh liền cảm nhận được Vân gia ở đương địa ảnh hưởng lực. Trong thành khắp nơi đều là thư họa cửa hàng, phàm là thư pháp dùng đến này nọ, nơi này cái gì cần có đều có. Có mấy gian rất lớn cửa hàng tấm biển phía trên chữ lạc khoản đều là họ Vân, nghĩ đến phải đi Vân gia cầu tới mặc bảo.

"Ngươi xem nhiều như vậy họ Vân, cư nhiên không có có một là Vân Túy Mặc viết lưu niệm." Nhạc Doanh Tịch chỉ vào tấm biển đạo.

"Vân gia điều động nội bộ người nối nghiệp, kia là dễ dàng như vậy làm cho người ta viết lưu niệm? Vật lấy hi vì quý, hiểu không?" Hoa Y Hồng một đôi quyến rũ con ngươi tùy ý thoáng nhìn, trên đường đều có nam tử hơi bị dừng bước.

Nhạc Doanh Tịch thấy lôi kéo nàng liền đi."Ta liền không rõ, ngươi thật đúng là là ai đều câu dẫn."

Hoa Y Hồng bị nàng lôi kéo, cũng không giãy giụa, "Ngươi ghen? Ta tự câu dẫn ta, cùng ngươi có cái gì tương quan?"

"Ta..." Nhạc Doanh Tịch tức giận mà quay đầu lại, nhưng cũng bị này song đa tình quyến rũ con ngươi hấp dẫn ở, trong lúc nhất thời thế nhưng quên muốn nói gì.

"Đi thôi, đôi mắt của ta trời sinh liền cái bộ dáng này. Là ngươi cảm thấy ta đang câu dẫn người, ngươi trong lòng mình có quỷ thôi." Hoa Y Hồng lúc này đi về phía trước mấy bước, biến thành nàng lôi kéo Nhạc Doanh Tịch tiếp tục đi về phía trước.

"Ta nào có?" Nhạc Doanh Tịch ở Hoa Y Hồng trước mặt luôn luôn đều là kinh ngạc, vào lúc này chỉ là buồn buồn mà trả lời một câu. Người này ánh mắt thực sự quá mị, cũng không sợ bị người khác hiểu lầm?

Trước mặt đi Hoa Y Hồng phảng phất có thể nghe được nàng tâm thanh, quay đầu nói: "Lầm sẽ tự nhiên là có. Thậm chí có chút đều không là hiểu lầm, liền là bụng dạ khó lường, nhưng là kia lại thế nào?" Trên tay nàng dùng sức, Nhạc Doanh Tịch bị bách nhích tới gần nàng, "Ta hỏi ngươi, các ngươi bệ hạ như vậy xinh đẹp, nhưng có người dám đánh nàng chủ ý?"

Lời này một hỏi lên, Nhạc Doanh Tịch trong đầu lập tức hiện ra Lan hoàng Kiều Kiên kia trương khổ ha ha mặt. Này vị liền là mới bắt đầu đánh Thư Vân Từ chủ ý, hơn nữa lại muốn mạnh bạo, kết quả nhiều năm như vậy bị Thư Vân Từ lừa đảo gõ được đầu đầy là bao.

"Thế nào khả năng? Tướng quân sẽ giết người!"

Giang Phong Mẫn nhìn lên tới cũng không là một cái thích ăn giấm người, đó là bởi vì Thư Vân Từ bản thân liền chịu không được người khác đối chính mình mơ ước. Lấy Thư Vân Từ thân thế, dung mạo, tài hoa, trên đời này nghĩ muốn cái gì dạng lương xứng không có? Nại gì nàng cũng chỉ là nhìn trúng Giang Phong Mẫn. Này kiện sự nếu như nhượng thiên hạ người biết, không biết sẽ có bao nhiêu nam nhân bóp cổ tay thở dài.

Quá đáng cường thế, nhượng dám tiếu nghĩ Thư Vân Từ người vốn cũng không có mấy cái, Lan hoàng vết xe đổ, nhượng kia có chừng mấy cái cũng chùn bước.

|BHTT|QT| Chưởng viện - Liễm ChuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ