☆ Chương 31 Biên quan khởi gợn sóng
Biên quan chiến sự khởi, Viễn Minh Đế cũng không hoảng hốt, biên quan có võ tướng trấn thủ, mười vạn cũng không là rất nhiều, tổng có thể ứng phó một chút.
Tin tức truyền tới Thư Vân Từ trong lỗ tai, nàng đều cười, "Hoa Chí quốc mới bao lớn? Bọn họ cả nước quân đội cũng liền hai mươi vạn, lại dùng mười vạn tới khiêu khích, nếu nói là sau lưng không người nào chỗ dựa, ai tin a?"
Tiền triều phân tích biên quan thế cục cũng nói đến nơi này một chút. Viễn Minh Đế rất muốn biết rõ cái gì thế lực tự cấp Hoa Chí quốc chỗ dựa, cũng nghĩ biết rõ đối phương mục đích thật sự là cái gì? Mới vừa bận rộn tiền triều chính sự, Thư Vân Từ liền mang theo chính mình tự mình ngao tốt thuốc bổ tới thăm hỏi thân cha.
Viễn Minh Đế nhìn nữ nhi thể thiếp nhu thuận dáng vẻ, thật sâu cảm thấy còn là nữ nhi tốt, cái này là tri kỷ tiểu áo bông.
"Phụ hoàng, Hoa Chí quốc phạm biên một chuyện thần hơi có nghe thấy, nhi thần tò mò sau lưng chủ sử người, cho nên nhi thần muốn đi xem." Thư Vân Từ cảm thấy chính mình học vạn quyển sách, là thời điểm nên được ngàn dặm đường.
"Hồ nháo!" Viễn Minh Đế không hề nghĩ ngợi liền cự tuyệt."Ngươi là Công chúa, cành vàng lá ngọc, sao có thể đi chiến địa? Nhiều nguy hiểm."
Thư Vân Từ ngẩng đầu, "Phụ hoàng là không tin được nhi thần có năng lực tự vệ?"
"Ách..." Viễn Minh Đế tại sao có thể nói không tin? Kia không phải sẽ thương nữ nhi bảo bối lòng tự ái sao? Nhưng là một cái mười bốn tuổi tiểu nữ hài muốn chạy đến đánh giặc biên quan đi, đừng nói hắn là Hoàng đế, phàm là là cái thân cha, cái nào có thể đồng ý?
"Phụ hoàng ——" Thư Vân Từ làm nũng, thật là không phải người bình thường có thể thấy, cũng không là người bình thường có thể cự tuyệt.
Liền này dạng, Trạch Ẩn công chúa làm nũng bán manh, đem Viễn Minh Đế tâm đều ấm hóa, trong miệng một cái chữ không đều không nói ra, liền này dạng hồ lý hồ đồ mà đáp ứng.
Làm xong khẩn yếu nhất người sau, Thư Vân Từ còn muốn đi giải quyết Đại lão đầu.
Thư Chính Nguy nghe nói nàng muốn đi biên quan, thế nhưng không có phản đối. Bất quá hắn nhượng Ngũ Quỷ đi ra ngoài một chuyến, lúc trở lại lần nữa, mập lão đầu cầm trong tay một cái trường điều cái hộp.
Trường điều cái hộp bị giao cho trên tay của nàng, nàng mở hộp ra, đúng như dự đoán, bên trong là một thanh trường kiếm.
"Đưa cho ngươi." Thư Chính Nguy nói.
"Ta thế nào lâu không chọn binh khí, cũng không là cái gì binh khí cũng sẽ phải." Thư Vân Từ lại ngạo kiều.
Thư Chính Nguy đều mặc kệ nàng.
Thư Vân Từ để xuống cái hộp, lấy ra trường kiếm. Vỏ kiếm ngân bạch, nhìn còn có như ẩn như hiện màu lam nhạt ánh sáng nhạt, đảo là xinh đẹp chí cực. Nàng nhẹ tay khẽ vuốt sờ vỏ kiếm, rồi sau đó là chuôi kiếm, ngón tay chạm được cơ hoàng, nàng một ấn, trường kiếm đã xuất sao.
BẠN ĐANG ĐỌC
|BHTT|QT| Chưởng viện - Liễm Chu
Fiksi UmumTên truyện: Chưởng viện Tác giả: Liễm Chu Thể loại: cường cường, tình hữu độc chung, ngọt văn, sảng văn Nhân vật chính: Thư Vân Từ, Giang Phong Mẫn Tác phẩm góc nhìn: Chủ thụ Hệ liệt: Phi Diệp Tân thư viện ------------------------- Văn án: Phi Diệp...