146-150

439 13 2
                                    

☆ Chương 146 Giang Phong Mẫn đăng tràng

"Ở ta Thương gia trước mặt còn dám khẩu xuất cuồng ngôn, có thể thấy được là chưa từng thấy qua việc đời." Thương Thanh Dung gặp nơi này trước sau đều là rừng cây, cũng không dám dừng lại lưu, chuẩn bị vòng qua Thư Vân Từ tiếp tục lên đường.

"Nho nhỏ Thương gia mà thôi, cũng đáng giá ngươi như vậy kiêu ngạo, ngươi ta rốt cuộc người nào chưa từng thấy qua việc đời?" Thư Vân Từ ở Thương Thanh Dung chuẩn bị vòng qua nàng thời điểm đột nhiên xuất thủ, một phen véo ở Thương Thanh Dung cổ, trực tiếp đem người ấn đến trên cây."Ta lúc nói chuyện, không thích có người chuồn mất."

Thương Thanh Dung bị ấn đến trên cây, giãy giụa một lát, lăng là một cái đều không nhúc nhích được."Ngươi... Ngươi muốn thế nào?"

"Nghe ta đem nói cho hết lời." Thư Vân Từ ánh mắt nhìn chằm chằm Thương Thanh Dung tay, "Phi châm Thương gia nữ nhi dựa vào là liền là đôi tay này, nếu như ngươi lại dám nói nhảm, ta liền trực tiếp phế ngươi đôi tay này, liền giống như ngươi nghĩ phế Thương Thanh Trần kia hai tay một dạng."

Thương Thanh Dung thật đúng là không dám nói nữa cái gì, nàng có thể cảm giác được Thư Vân Từ trên tay có cường đại nội lực ở lưu chuyển, chỉ cần chính mình hơi có dị động, này nội lực liền sẽ xông vào trong cơ thể mình, mình có thể ứng phó sao? Hoàn toàn không có khả năng.

"Rốt cục đã có kinh nghiệm?" Thư Vân Từ mâu sắc thanh lãnh, phảng phất thần chỉ nhìn nhỏ bé thế nhân."Ngươi có đúng hay không chuẩn bị trở về đến Thương gia sau, đem Thương Thanh Bình chết quy tội đến Thương Thanh Trần trên người?"

Thương Thanh Dung thật đúng là đã có kinh nghiệm, đối mặt tra hỏi đều không dám trả lời.

Thư Vân Từ cũng không cần nàng trả lời."Thương Thanh Trần ta Phi Diệp Tân thư viện muốn, sau này nàng không sẽ hồi Thương gia uy hiếp được ngươi địa vị, nhưng là nàng ở Thương gia danh tiếng, cha mẹ nàng thân nhân an toàn đều cần ngươi tới bảo đảm."

Thương Thanh Dung há há miệng, cũng không dám phát ra âm thanh.

"Nói chuyện."

Lấy được cho phép Thương Thanh Dung đạo: "Ta thế nào bảo đảm được?"

"Đó là ngươi sự." Thư Vân Từ chút nào không vì này phiền não."Nếu như ta phát hiện ngươi không làm được, ngươi cái mạng này ta còn là sẽ muốn." Tay trái của nàng đột nhiên một trương, bên cạnh một viên thụ rất nhanh liền bốc cháy lên, nhìn xem Thương Thanh Dung há to miệng.

"Đem hỏa diệt." Thư Vân Từ ra lệnh.

Thương Thanh Dung không biết nàng ở ra lệnh người nào, nhưng là rất mau, lửa kia thực sự diệt đi xuống, không chỉ có diệt, còn kết một tầng băng. Thương Thanh Dung thật vất vả mới nhìn đến liền ở cách đó không xa một thân cây sau, một cái áo xám nữ tử tựa vào trên cây khô, trong miệng ngậm một cọng cỏ, thật nhàm chán dáng vẻ.

"Ngươi thấy được, ta muốn giết ngươi, cũng không so giết chết một con kiến lao lực." Thư Vân Từ buông tay, "Ngươi đi đi, trở về suy nghĩ thật kỹ nên nói như thế nào, đừng tưởng rằng có thể lừa gạt được ta, ngươi không có thông minh như vậy."

|BHTT|QT| Chưởng viện - Liễm ChuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ