106-110

376 12 6
                                    

☆ Chương 106 Thư pháp nữ phu tử

Nghe Thư Vân Từ lời nói, Giang Phong Mẫn tâm hoảng hoảng, Vân Từ đem này hai tỷ muội khi còn sống nói rất hay thảm.

Quả thật, ở người bình thường xem ra, nữ tử cả đời đại khái cũng cứ như vậy. Nhưng là Nhiếp gia tỷ muội cũng không muốn làm tầm thường nữ tử, các nàng nghĩ tới cuộc sống của mình, hơn nữa các nàng cũng không muốn gả người, lúc này mới không muốn tiếp tục tham gia còn sót lại tranh tài, muốn đi du lịch các quốc gia.

"Liền tính chúng ta nhân sinh như thế, nhưng phải đi thư viện, chẳng lẽ là có thể thay đổi đây hết thảy sao?" Nhiếp Tài Băng hỏi.

"Dĩ nhiên có thể." Giang Phong Mẫn liếc mắt nhìn Thư Vân Từ, gặp nàng không có dị nghị, lúc này mới tiếp tục nói: "Thư viện tự thành nhất phương thiên địa, các ngươi liền tính cả đời không nghĩ xuất giá, ở trong thư viện cũng sẽ không có người can thiệp. Hơn nữa vào thư viện cũng không phải là cách xa thiên nhai, thư viện học sinh hàng năm đều sẽ thả giả, khi đó các ngươi cũng có thể hồi gia thăm người thân."

"Duy có một chút, thư viện trong không chấp nhận nam tử, nếu như các ngươi muốn gả người, này thư viện không đi cũng được." Thư Vân Từ bổ sung.

Hai tỷ muội lẫn nhau nhìn, cuối cùng Nhiếp Tài Băng đạo: "Ẩn hoàng, Tướng quân, chúng ta cần thời gian suy tính."

"Hảo." Thư Vân Từ triều Giang Phong Mẫn khiến cho cái màu sắc, Giang Phong Mẫn từ trong lòng ngực móc ra hai khối bạch ngọc bài, dùng nội lực bài đoạn, cho hai người mỗi một khối.

"Ba tháng sau, sẽ có người mang theo ngọc bài một nửa kia tới tìm các ngươi, đến lúc đó hy vọng các ngươi sẽ cho trẫm một cái chính xác trả lời chắc chắn." Thư Vân Từ đạo.

Cùng Nhiếp gia tỷ muội nói xong, Thư Vân Từ lại đang bàn tính chính mình cầm kỳ thư họa mấy cái này phu tử sự."Hôm nay liền thiếu một cái sách. Nơi nào sẽ có thư pháp tốt nữ tử?"

"Ta xem Thịnh Thừa tướng kia một khoản chữ liền không sai." Giang Phong Mẫn thuận miệng tiếp một câu. Hồi lâu không có nghe được Thư Vân Từ trả lời.

Giang Phong Mẫn quay đầu, Thư Vân Từ trên mặt biểu tình là tiếc hận."Ngươi nói đúng, Thịnh Từ chữ là Thịnh lão Thừa tướng tay nắm tay dạy dỗ, nếu như nàng có thể có người bình thường tuổi thọ, đúng là là cái thật tốt chọn người. Đáng tiếc..."

"Có Huyết Tàm ở nàng cũng nhịn không được sao?" Giang Phong Mẫn cảm thấy Huyết Tàm những năm này mân mê tới mân mê đi, không có khả năng không cứu sống Thịnh Từ.

"Người không thể cùng thiên giành mạng sống, Thịnh Từ là quá mức thông tuệ." Quá tuệ dễ chết yểu, lời này không giả.

Giang Phong Mẫn hoảng sợ mà nhìn Thư Vân Từ, "Vậy ngươi..." Thịnh Từ muốn là quá mức thông tuệ, kia trước mắt này vị tính cái gì? Yêu nghiệt sao?

Thư Vân Từ bị nàng này ngốc hồ hồ dáng vẻ chọc cười."Ngươi lo lắng ta cùng Thịnh Từ một dạng? Ngươi thực sự cho là ta không phải đang cùng ngày giành mạng sống? Thịnh Từ không tranh hơn thiên mệnh, nhưng là ta có thể. Ngươi đừng quên, ta là trời ban người." Khí phách nữ hoàng bệ hạ, liền tính là cùng ngày tranh, nàng cũng muốn thắng!

|BHTT|QT| Chưởng viện - Liễm ChuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ