☆ Chương 86 Nghĩ người muốn tìm
"Tuổi còn trẻ tự nhiên hùng tâm vạn trượng, trẫm ban đầu không cũng là muốn chinh phục các quốc gia, quân lâm thiên hạ. Bất quá dã tâm cùng tài năng là muốn xứng với, nếu không còn không như những thứ kia an phận thủ thường, ít nhất nhìn không sẽ có vẻ như vậy ngu xuẩn." Thư Vân Từ hạ triều trở lại, vừa đi vừa hướng Ti Bình nói.
Ti Bình khoát tay ý bảo những thứ khác cung nữ thái giám nhóm đều lui về phía sau một chút khoảng cách, chỉ có nàng đi theo Thư Vân Từ bên người."Bệ hạ hôm nay cũng có thể."
Thư Vân Từ cười lắc đầu một cái, "Không đương gia không biết củi gạo quý. Tại vị những năm này, Ẩn quốc càng là cường thịnh, trẫm lại càng là cảm thấy quân lâm thiên hạ bất quá liền là một cái xa xôi mộng." Nàng cúi đầu, "Kia là trẫm mộng, không phải Ẩn quốc dân chúng. Vì quân người, lớn nhất thành tựu không phải là nhượng dân chúng quá thượng ngày thật tốt sao? Trẫm không sẽ vì dã tâm của mình nhượng Ẩn quốc lâm vào chiến hỏa trong, trẫm không tính nhân quân, nhưng ít ra, trẫm không muốn làm cái bạo quân."
Ti Bình đau lòng chủ tử nhà mình. Bản là thanh xuân thiếu ngả, những năm này là một quốc sự vất vả, mỗi ngày canh tư liền khởi, cùng những thứ này đại thần trong triều âm mưu tính toán, cùng hắn quốc quân vương đấu trí so dũng khí, còn muốn lúc nào cũng gặp bất đồng thế lực phái tới thích khách hành thích, có lúc còn muốn chính mình ra trận giết địch, đừng nói nữ hoàng, thử hỏi người nam nhân nào đương Hoàng đế có thể đương đến cái này phân thượng? Cho tới bây giờ, lại muốn bởi vì dân chúng mà vứt bỏ giấc mộng của mình cùng dã tâm, Ti Bình cảm thấy này đối chủ tử nhà mình thực sự quá không công bằng.
"Đừng dùng loại ánh mắt này nhìn trẫm, ngươi ở đây đáng thương trẫm sao?" Thư Vân Từ vỗ vỗ Ti Bình vai, "Tất cả lựa chọn đều là trẫm mình làm ra tới, không có người có thể ép trẫm vứt bỏ." Còn có một câu nàng giấu ở trong lòng không có nói, nàng chỉ là tự mình nghĩ muốn vứt bỏ mà thôi.
Đoàn người vừa mới trở lại Hi Hoa điện, Giang Phong Mẫn không biết từ nơi nào chui ra, Ti Bình mau chóng lôi kéo nàng, "Hôm nay lâm triều trên có người thượng thư bệ hạ lập trữ chi sự, bệ hạ đang vì cái này tức giận đâu, Tướng quân ngài liền khuyên nhủ bệ hạ đi, vì những người đó tức giận không đáng giá." Lời này thanh âm của nàng mặc dù không lớn, nhưng cũng không phải quá nhỏ. Ở Thư Vân Từ bên người, nhiều nhỏ giọng nói chuyện cũng có thể bị nghe, hoàn toàn không có cần thiết.
Thư Vân Từ chỉ là hướng bên này liếc mắt nhìn, cũng không nói thêm gì. Ti Bình nói xong cũng đi chuẩn bị nước trà cùng điểm tâm. Khuyên người loại này sự, còn là Giang Phong Mẫn nói lời nói bệ hạ nhất nghe.
"Ngươi thực sự sẽ vì như vậy mấy cái người tức giận?" Lời này Giang Phong Mẫn đều không tin.
"Ta giống như như vậy ngu xuẩn người sao?" Thư Vân Từ mở ra một quyển tấu chương, mới vừa liếc mắt nhìn, liền vứt xuống trên đất.
Giang Phong Mẫn tới đây nhặt lên nhìn, phát hiện cũng là một quyển thỉnh Thư Vân Từ lập trữ tấu chương."Ngươi còn nói không phải, ngươi xem ngươi phản ứng này, rõ ràng liền là đang tức giận."
BẠN ĐANG ĐỌC
|BHTT|QT| Chưởng viện - Liễm Chu
Ficción GeneralTên truyện: Chưởng viện Tác giả: Liễm Chu Thể loại: cường cường, tình hữu độc chung, ngọt văn, sảng văn Nhân vật chính: Thư Vân Từ, Giang Phong Mẫn Tác phẩm góc nhìn: Chủ thụ Hệ liệt: Phi Diệp Tân thư viện ------------------------- Văn án: Phi Diệp...