91-95

451 15 2
                                    

☆ Chương 91 Hòa thân trưởng công chúa

Đào Thanh Ly tức giận mà đẩy Tiếu Trường Ngữ, Tiếu Trường Ngữ hoàn toàn bất động, Đào Thanh Ly lăng là bị đè ép không thể động đậy."Tiếu Trường Ngữ!"

"Hư..." Tiếu Trường Ngữ tay đè ở Đào Thanh Ly trên môi, "Nhiều năm như vậy, dám gọi thẳng trẫm tục danh người, ngươi là người thứ nhất."

Đào Thanh Ly quay đầu qua chỗ khác, người này thế nào vẫn là cùng mấy năm trước một dạng bá đạo?

"Trẫm nhớ nơi này cảm giác." Nàng cúi đầu hôn lên Đào Thanh Ly môi.

Thư Vân Từ trong phòng, Giang Phong Mẫn quỳ ở trên giường khóc rống lưu nước mắt mà sám hối chính mình miệng vô ngăn cản. Thư Vân Từ tựa vào gối mềm thượng nghe, mỗi lần Giang Phong Mẫn không có từ thời điểm, nàng liền nâng một cái mí mắt, sau đó lảm nhảm Giang Phong Mẫn lại nói dài dòng liên miên đi ra một đống hối cãi lời nói.

Tình huống như thế đã kéo dài một đêm, Giang Phong Mẫn cổ họng đều ách, Thư Vân Từ vẫn không có mềm lòng dấu hiệu.

"Vân Từ..." Giang Phong Mẫn khóc đến được kêu là một cái thảm, không thể không thảm a, Thư Vân Từ lại muốn cùng nàng phân phòng ngủ, này phải ngăn cản a! Thư Vân Từ muốn là quyết định sự tình cho dù chết đều không sẽ thay đổi. Cũng may phân phòng ngủ cũng không phải là của nàng quyết định, chỉ là nàng cấp Giang Phong Mẫn một bài học, hù dọa một chút còn chưa tính.

"Tốt lắm, đêm đã khuya, nghỉ ngơi đi." Nữ hoàng bệ hạ rốt cục khai ân, Giang Phong Mẫn lập tức chân chó mà giúp một tay cởi áo tháo thắt lưng, hoàn toàn quên mất chính mình còn là một cái người bị thương.

Thu Dương sơn kể từ tiến vào Thư Vân Từ cùng Tiếu Trường Ngữ này hai đối người, từ đó liền náo nhiệt. Mỗi Thiên Sơn thượng đều là náo loạn, vô số sinh linh đồ thán, làm cho Thịnh Từ đều cảm thấy muốn thỉnh mấy cái ni cô hồi tới làm phép sự siêu độ một cái tương đối khá.

Trong rừng núi, Huyết Tàm cùng Đào Thanh Ly đang nghiên cứu vừa mới thải tới dược thảo, Tiếu Trường Ngữ cùng Giang Phong Mẫn ở so khinh công, tỷ thí tiêu chuẩn liền phải đi thải vách đá dựng đứng trên những thứ kia dược thảo. Bên kia dòng suối nhỏ bên cạnh, Thư Vân Từ ở giáo Thịnh Từ thế nào câu cá, nàng từ Vân hoàng Phùng Văn Hiên nơi đó học được câu cá kỹ xảo, giáo một cái Thịnh Từ vẫn là dư sức có thừa.

Trong núi vô năm tháng, trong nháy mắt liền là nửa tháng. Tiếu Trường Ngữ cùng Đào Thanh Ly cảm tình có càng ngày càng tốt khuynh hướng. Thông qua trong khoảng thời gian này chung sống, Thư Vân Từ cùng Thịnh Từ đều nhìn ra Tiếu Trường Ngữ tính tình, này vị Uyên quốc nữ hoàng nơi nào đều tốt, thậm chí tính khí đều so Thư Vân Từ muốn khá hơn một chút, liền là một chút, đối đãi Đào Thanh Ly thực sự có chút quá đáng quan tâm.

"Nếu như trẫm là Đào cô nương, gặp phải Uyên hoàng như thế cố chấp yêu, đại khái cũng muốn trốn đi." Thư Vân Từ nói.

Giang Phong Mẫn khóe miệng thương đã tốt lắm, nhưng nàng bây giờ chỉ có cùng Thư Vân Từ lúc nói chuyện mới dám nói điểm có không có, cùng những người khác nói chuyện đều thập phần chú ý, lại cũng không dám đi xúc Thư Vân Từ nghịch lân.

|BHTT|QT| Chưởng viện - Liễm ChuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ