☆ Chương 81 Phản kích tiến hành lúc
Huyết Tàm từ chính mình cái hòm thuốc trong lấy ra mấy bao bột thuốc, ấn tỷ lệ lẫn vào ở chung một chỗ té ở trong chén, dùng khai thủy vọt đưa cho Giang Phong Mẫn, "Lần này biết là tới cứu người, cho nên mang đều là bột thuốc. Hai người các ngươi thương, cần dùng thuốc gì, A Từ nói trong thành đều có người chú ý đâu. Chỉ cần chúng ta đi ra ngoài mua trị thương mấy loại thuốc, nhất định sẽ bị người để mắt tới."
Giang Phong Mẫn uống thuốc, khổ được thẳng le lưỡi. Vừa muốn oán trách, bị Huyết Tàm trợn mắt, nàng không thể làm gì khác hơn là câm miệng. Suy nghĩ một chút nàng còn là đạo: "Vân Từ đâu? Nàng thương thế nào?"
"Bệ hạ nếu là có sự, ta còn có thời gian tới cứu ngươi?" Huyết Tàm đạo.
Giang Phong Mẫn không thể làm gì khác hơn là ngậm miệng, Huyết Tàm nhìn lên tới tâm tình không phải quá tốt dáng vẻ, thế nào mình nói cái gì nàng đều sang thanh?
Huyết Tàm trở lại Thịnh Từ trong phòng, Thư Vân Từ cũng cùng Thịnh Từ nói xong lời nói, phải về phòng nghỉ ngơi đi. Lúc gần đi thấy Huyết Tàm đi vào, nàng nói: "Trẫm cùng Thừa tướng đã nói, phía sau nguyên do sự việc trẫm tới làm, quá mấy ngày các ngươi liền trở về nước đi đi."
Huyết Tàm mặt thượng rốt cục có điểm nụ cười. Nếu như không phải Thư Vân Từ cùng Giang Phong Mẫn đồng thời bị thương, tung tích không rõ, nàng là tuyệt đối sẽ không đồng ý Thịnh Từ ở khí trời lạnh như vậy trong lặn lội đường xa. Hôm nay nghe nói có thể tẫn mau trở về, nàng rốt cục yên tâm.
Thư Vân Từ sau khi đi, Thịnh Từ hỏi: "Giang tướng quân thương thế thế nào?"
"Tiểu thương mà thôi. Liền tính không có ta, nàng cũng mau khỏi." Huyết Tàm sửa sang lại chính mình cái hòm thuốc, "Hai người bọn họ ai cũng so ngươi tình huống muốn hảo. Lúc trở về hết thảy đều phải nghe ta, lại cũng không cho liều mạng như vậy lên đường."
Thịnh Từ cười cười, "Ngươi cho rằng ta nguyện ý như thế? Ăn lộc vua, gánh quân chi ưu. Vi thần chức trách thôi."
Huyết Tàm tới đây nhẹ nhàng đem nàng áp ngã xuống giường, "Bây giờ ngươi nên nghỉ ngơi, đây là ngươi làm bệnh nhân chức trách."
Thư Vân Từ trở lại chính phòng trong, Giang Phong Mẫn đang đợi nàng. Từ bị thương đến bây giờ, hai người rốt cục có một cái tương đối an toàn gian phòng có thể hảo hảo trò chuyện.
Thư Vân Từ nhìn Giang Phong Mẫn trên người bố điều, "Huyết Tàm thủ pháp quả thật so Doanh Tịch muốn chuyên nghiệp được nhiều."
"Nói đến Huyết Tàm, người nào chọc nàng? Mặt kéo được cái kia trường a!" Giang Phong Mẫn lại hồi tưởng lại chén kia khổ được muốn mệnh thuốc.
Thư Vân Từ rời khỏi giày lên giường, nằm ở Giang Phong Mẫn bên cạnh nói: "Thịnh Từ nhanh như vậy đến nơi này, ngươi nói các nàng là thế nào người đi đường? Lại nói hiện ở khí trời lạnh như vậy, đối Thịnh Từ thân thể đều là khảo nghiệm. Huyết Tàm những năm này có thể đem Thịnh Từ thân thể điều dưỡng thành này dạng không dễ dàng, nàng dĩ nhiên không muốn thất bại trong gang tấc."
BẠN ĐANG ĐỌC
|BHTT|QT| Chưởng viện - Liễm Chu
Fiksi UmumTên truyện: Chưởng viện Tác giả: Liễm Chu Thể loại: cường cường, tình hữu độc chung, ngọt văn, sảng văn Nhân vật chính: Thư Vân Từ, Giang Phong Mẫn Tác phẩm góc nhìn: Chủ thụ Hệ liệt: Phi Diệp Tân thư viện ------------------------- Văn án: Phi Diệp...