101-105

439 15 1
                                    

☆ Chương 101 Thiếu đánh lão đầu

Thư Vân Từ đi tới thân ảnh kia trước mặt, dùng kiếm tiêm đem đối phương trên đầu mang hình dáng cổ quái cái mũ chọn xuống, lộ ra đối phương sáng bóng đầu óc xác. Nàng thượng đi là một cước, "Bị ta ngăn lại còn dùng phép khích tướng, ngươi đương ta cùng ngươi một dạng ngu ngốc sao?"

"Oa nha nha nha! Ta lão nhân gia một phen tuổi, ngươi cũng hạ được đi chân? Ngươi có hiểu hay không kính già yêu trẻ a?" Đầu óc xác bị đạp một cái ngưỡng đảo, bóng người thế nhưng từ trong gián đoạn thành hai khúc. Phải nói Thư Vân Từ một cước này cũng không dùng bao nhiêu khí lực, thế nào cũng không đến nỗi đem người đạp thành hai khúc.

Đầu óc xác lao lực mà đứng lên, Thư Vân Từ vừa nhìn vui vẻ. Cảm tình cái này là cái tiểu lão đầu, sở dĩ nhìn thân ảnh cao lớn, là bởi vì hắn dưới chân đạp một đôi nửa người đến cao cà kheo.

"Giả thần giả quỷ!" Thư Vân Từ giơ tay lên sẽ dùng Ngọc Hồ kiếm đánh người, đem tiểu lão đầu đánh cho mãn địa tán loạn.

"Oa! Nha đầu ngươi muốn nhân mạng a! Ta vốn là không cao, ngươi lại như vậy phách, ta muốn bị đinh đến mà trong đi!" Tiểu lão đầu bên chạy còn vừa nói, lời này lao dáng vẻ cùng Giang Phong Mẫn hiểu được một liều mạng.

Thư Vân Từ tính khí đi lên thật là là liều mạng, đem cái lão đầu đầu óc xác đều gõ chảy máu cũng không dừng tay, sau lại tiểu lão đầu thực sự không chịu nổi, ngồi dưới đất bắt đầu oa oa khóc lớn.

"Ta đều chừng một trăm tuổi, ngươi cái nha đầu lòng dạ độc ác như vậy sao? Ngươi thực sự muốn đập chết ta sao? Ta không chạy, ngươi đập đi, đập chết sạch sẽ!" Lão đầu khóc đến được kêu là một cái thương tâm.

Thư Vân Từ chống Ngọc Hồ kiếm, cười lạnh một tiếng, "Lời nói là ngươi nói, cũng đừng hối hận!" Vừa nói tay ấn cơ hoàng, Ngọc Hồ kiếm lần nữa ra khỏi vỏ.

Tiểu lão đầu vừa nhìn Thư Vân Từ tới thực sự, dọa cho sợ đến bò dậy sẽ phải chạy, bị Thư Vân Từ một kiếm đâm xuyên qua y phục, đinh ở trên mặt đất.

"Hảo rồi hảo rồi! Biết ngươi lợi hại, ngươi nhanh lên một chút thu thần thông đi. Ta đã nói với ngươi, ngươi muốn là giết ta, sư phụ ngươi Thư Chính Nguy sẽ với ngươi liều mạng." Tiểu lão đầu chật vật mà nằm trên mặt đất, động cũng không dám động, chỉ có trong miệng vẫn còn ở oa lạp oa lạp mà vừa nói.

Thư Vân Từ rút ra Ngọc Hồ kiếm bỏ vào vỏ, "Ngươi cho rằng bây giờ Thư Chính Nguy sẽ là đối thủ của ta?"

Tiểu lão đầu vừa mới bò dậy, nghe nói như thế dọa cho sợ đến thiếu chút nữa lại ngồi dưới đất."Thiệt hay giả? Thư Chính Nguy đây là cái gì vận cứt chó, thế nhưng có thể nhận được như vậy tốt đồ đệ? Tiểu cô nương, ngươi xem này dạng thế nào, ngươi xếp vào lão phu môn hạ, lão phu đem trọn đời sở học giao cho ngươi, đảm bảo nhượng võ công của ngươi cao hơn tầng lầu."

Thư Vân Từ dùng vỏ kiếm chỉ chỉ tiểu lão đầu trên đầu thương, "Ngươi xác định?"

Tiểu lão đầu che chính mình còn đang chảy máu đầu óc xác, "Ngươi chán ghét! Nào có như vậy hủy đi lão nhân gia đài?"

|BHTT|QT| Chưởng viện - Liễm ChuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ