☆ Chương 61 Tướng quân hai đầu bận rộn
Kiều Kiên cùng Thư Tân Thần thiếu niên quen biết, đã từng cùng nhau ở cùng vị phu tử môn hạ thụ giáo. Kiều Kiên lúc ấy chỉ là cái không được sủng Hoàng tử, Thư Tân Thần cũng là cái phiên vương trưởng tử, địa vị lúng túng. Cùng bệnh tương thương xót hai người tiệm được tiến gần, thành tri kỷ.
Ở trong lòng bọn họ, cũng hiểu hai nước là nước láng giềng, tùy thời đều có khả năng khai chiến, nhưng là thiếu niên tâm tính, cũng không có nhiều như vậy ích lợi suy tính. Sau lại hai người mặc dù từng người trở về nước, đi lên thuộc về chính mình con đường, lại thường xuyên có thư lui tới. Hai người hiểu thân phận của mình, lui tới thư cũng không đề cập triều chính quốc sự, cũng chỉ là bằng hữu gian ôn chuyện mà thôi.
Như thế quân tử chi giao, ngược lại dùng hai người hữu tình so người bên cạnh tới càng thêm thuần túy một chút.
"Thư Vân Từ nàng liền là cố ý!" Kiều Kiên nóng nảy mà nói.
"Bệ hạ, Ninh Trinh nữ đế không phải ngài tâm nghi nữ tử sao?" Quý phi Đổng thị cười hỏi.
Kiều Kiên ngồi ở trên ghế vận khí, "Kia là trẫm trẻ tuổi, cho là như vậy một cái đắc sủng Công chúa, cưới mà có thể lấy được Ẩn quốc tương lai. Ai biết..." Phía sau lời nói hắn không nói, thực sự là câu khởi nhiều lần bị lừa đảo không tốt nhớ lại.
Đổng Quý phi ở Kiều Kiên bên người ngồi xuống, ôn nhu mà giúp hắn xoa vai, "Bệ hạ, xin thứ cho thần thiếp nói thẳng, nữ tử vốn là nên ôn nhu hiền thục, giúp chồng dạy con. Ninh Trinh nữ đế thân là nữ tử, lại chiếm nam nhân vị trí, nghĩ đến cũng không là cái gì lương xứng. Biết rõ Phúc Vương Thế tử cùng ngài giao hảo, vẫn còn muốn phái hắn tới trước, sợ rằng đã khởi lòng nghi ngờ."
Kiều Kiên gật đầu, "Ái phi nói đến hữu lễ. Lăng quốc Hoàng đế bởi vì lòng nghi ngờ giết Đoan Vương cả nhà, không có chuẩn Thư Vân Từ đã tính toán đối Phúc Vương một gia động thủ. Trẫm rốt cuộc cùng Tân Thần nhiều năm chí giao, tổng không tốt thấy chết mà không cứu."
Hắn vừa nói liền đứng dậy, mang người vội vã trở về Ngự Thư Phòng, nâng bút cấp Thư Tân Thần viết một phong thư.
Nhận được tin Thư Tân Thần ôm đầu suy nghĩ hồi lâu, một bên thư đồng Sơ Tam hỏi: "Thế tử, ngài đây là thế nào?"
Thư Tân Thần ngẩng đầu lên, "Ta ở kỳ quái, những năm này Lan hoàng Kiều Kiên rốt cuộc đã trải qua cái gì, thế nào càng ngày càng ngốc đâu?"
Sơ Tam cũng không dám cười ra tiếng, "Hắn là Hoàng đế, vạn sự đều là nâng hắn nói chứ."
"Vậy chúng ta bệ hạ thế nào càng ngày càng khôn khéo đâu?" Thư Tân Thần nhưng tính là từ nhỏ xem Thư Vân Từ lớn lên, đã cảm thấy cái này tiểu đường muội từ nhỏ liền cùng những hài tử khác bất đồng, ba bốn tuổi thời điểm hắn cũng đã nhìn không thấu Thư Vân Từ đang suy nghĩ gì.
Sơ Tam từ nhỏ đi theo Thư Tân Thần, đối với Thư Vân Từ cũng tính quen thuộc, "Thế tử, bệ hạ tự nhiên cùng người khác bất đồng, nếu không tại sao có thể lấy nữ tử thân lên làm Hoàng đế, ngài nói đúng đi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
|BHTT|QT| Chưởng viện - Liễm Chu
General FictionTên truyện: Chưởng viện Tác giả: Liễm Chu Thể loại: cường cường, tình hữu độc chung, ngọt văn, sảng văn Nhân vật chính: Thư Vân Từ, Giang Phong Mẫn Tác phẩm góc nhìn: Chủ thụ Hệ liệt: Phi Diệp Tân thư viện ------------------------- Văn án: Phi Diệp...