76-80

523 15 6
                                    

☆ Chương 76 Đáng thương Lan hoàng

Nhiều như vậy chỗ tốt Thư Vân Từ dĩ nhiên không thể nói ra được, bất quá nàng đã dùng chính mình tận lực thành khẩn mà thái độ để đả động Giang Gia Mậu.

Dưới tình huống này, bất kể Giang Gia Mậu có nguyện ý hay không tiếp nhận đề nghị này, hắn đều muốn gật đầu. Dù sao này là đối Lưu quốc một loại uy hiếp. Lưu quốc dĩ nhiên có thể tiếp tục ách ở Khánh quốc đối ngoại lối đi, nhưng là lại không thể ngăn cản Khánh quốc khác mở ra mới lối đi. Một khi loại này địa lợi ưu thế không có, Lưu quốc đại khái cũng không sẽ lại làm được như vậy tuyệt đi.

"Ẩn hoàng nói như vậy, trẫm tự nhiên vui lòng chi chí." Giang Gia Mậu ánh mắt liếc Lưu hoàng Ông Hạo Anh, gật đầu đáp ứng.

Ông Hạo Anh sắc mặt nhưng tất nhiên không thể dễ nhìn. Hắn biết này là Thư Vân Từ đối với chính mình bao che Lan quốc trả thù. Hắn yên lặng ngẩng đầu nhìn một cái Lan hoàng Kiều Kiên, Kiều Kiên bởi vì ngày hôm qua bị véo cổ sự hôm nay cách Thư Vân Từ xa xa, lúc này cũng đang xem Ông Hạo Anh.

Thật ra thì không riêng là Kiều Kiên, tất cả Hoàng đế đều đang nhìn Ông Hạo Anh, chờ phản ứng của hắn. Những thứ này Hoàng đế tính tình mỗi người có bất đồng, nhưng là đều am hiểu sâu ngăn được chi đạo. Thư Vân Từ ngang như vậy sáp một đòn, rõ ràng liền là ở nhằm vào Lưu quốc, ngày hôm qua nàng lại trực tiếp đối Lan quốc Hoàng đế Kiều Kiên động tay, cảm tình Ẩn quốc này vị Ninh Trinh nữ đế là thật muốn đem chung quanh nước láng giềng cũng phải tội thấu. Như thế xem ra, Khánh quốc liền tính có thể cùng Ẩn quốc tiếp nhưỡng, cũng chưa chắc là cái rất tốt lựa chọn. Bất quá trước mắt xem ra, quả thật có thể đối Lưu quốc tạo thành đả kích.

Ông Hạo Anh đưa ánh mắt chuyển qua Huỳnh hoàng Giản Minh Hữu trên người, "Huỳnh hoàng, ngươi có hảo ý, ta Lưu quốc thừa tình. Chỉ là hôm nay cục diện này, tựa hồ đã không cần ta Lưu quốc tham dự." Cái này là ở hướng Giản Minh Hữu cáo trạng.

Giản Minh Hữu quả thật có chút làm khó, nguyên bản là muốn thuyết hòa hai nước, được hay không được đều không có gì tổn thất lớn. Nhưng là Thư Vân Từ tới như vậy vừa ra, Khánh quốc cùng Lưu quốc khẳng định là không có khả năng hòa đàm, không làm được còn muốn đem Ẩn quốc kéo đi vào, ai nha! Hắn muốn cái hòa bình chung quanh hoàn cảnh thế nào cứ như vậy khó đâu?

Giản Minh Hữu bất đắc dĩ mà ôm đầu, bắt tóc, hắn một phen tuổi không muốn nhìn thấy đánh giặc a, hắn nghĩ tất cả quốc gia cũng có thể hòa bình phát triển a, hắn nghĩ đại gia không có chuyện gì tụ hội nói chuyện phiếm, bù đắp nhau, thậm chí đám hỏi thông hôn, thiên hạ đại đồng a!

Phải nói phúc hậu còn là Dịch hoàng Dịch Già Thư phúc hậu, tới an ủi Giản Minh Hữu."Huỳnh hoàng, ngươi xem này không phải cái rất kết quả tốt sao. Nghĩ đến nhiều một cái lối đi, Khánh quốc cùng Lưu quốc biên cảnh tranh chấp cũng có thể hòa hoãn một cái. Ẩn hoàng tuổi còn trẻ là có thể như thế giỏi về biến thông, tương lai nhưng kỳ a!"

Lịch hoàng Cảnh Đằng mỉm cười, "Ẩn hoàng phách lực không nhỏ, nhìn lên tới sở đồ không nên cận dừng lại ở này."

|BHTT|QT| Chưởng viện - Liễm ChuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ