96-100

530 13 4
                                    

☆ Chương 96 Trở lại Lập Nam thành

Thư Vân Từ nghe xong Kiều Kiên lời nói, liếc nhìn bên cạnh Giang Phong Mẫn, "Như vậy ngu xuẩn người còn là giết đi. Ta đều thay Lan quốc dân chúng kêu oan."

Giang Phong Mẫn cũng gật đầu."Khác chọn cái thông minh một chút Hoàng đế, Lan quốc tương lai còn có thể có phát triển."

Kiều Kiên gấp đến độ thẳng phách long ỷ, "Các ngươi nghe trẫm giải thích có được hay không? Trẫm vốn là tìm cao thủ, hắn nói những người này căn bản cũng không khả năng là Giang tướng quân đối thủ, trẫm liền tính toán nhượng những người này tới làm đại nội thị vệ, lúc này mới cho bọn hắn xuất nhập hoàng cung yêu bài. Ẩn hoàng, trời đất chứng giám, lần này trẫm thật không có muốn hại ngươi."

"Nói như vậy, trước kia ngươi vẫn muốn hại ta?" Thư Vân Từ bắt được Kiều Kiên trong lời nói chỗ sơ hở hỏi.

Kiều Kiên một mặt kiên định, "Trẫm chỉ là muốn tự vệ mà thôi."

Thư Vân Từ giơ tay lên, không muốn cùng cái này ngu xuẩn tiếp tục đối thoại."Những người đó võ công không kém, ngươi lúc này gọi tới văn võ bá quan cũng bất quá là nhiều liên lụy một số người mệnh thôi." Nàng chợt nở nụ cười, này đưa tới Kiều Kiên đề phòng.

"Ẩn hoàng, ngươi... Ngươi muốn làm gì?" Kiều Kiên không nhịn được muốn lui về phía sau. Nhưng là hắn lúc này an vị ở long ỷ trên, đã không chỗ có thể lui.

"Ngươi Lan quốc tổng không về phần không người nào có thể dùng, tiêu diệt những người này năng lực vẫn phải có. Bất quá người là ngươi bồi dưỡng, ngươi hẳn là rất rõ ràng những người này năng lực, cần bao nhiêu người, bao nhiêu thời gian, thậm chí còn muốn hy sinh bao nhiêu cái nhân mạng, ngươi đều tính rõ ràng sao?" Thư Vân Từ nói ra lời nói này thời điểm, một bên Giang Phong Mẫn đã hiểu nàng ý tứ, sau đó cũng cười theo.

Kiều Kiên bị hai nữ nhân này nụ cười lộng mao, "Trẫm... Trẫm tự nhiên rõ ràng."

"Bây giờ có một nhanh nhất biện pháp, chúng ta có thể giúp ngươi giải quyết những người đó." Thư Vân Từ đã ở bàn tính quốc nội còn có chỗ nào cần xây dựng.

Bị gõ quá mấy năm trúc giang Kiều Kiên cũng là cái thức thời, lập tức liền hiểu Thư Vân Từ ý tứ. Hắn suy nghĩ một chút, cũng không do dự quá lâu đáp ứng Thư Vân Từ đề nghị.

Tiền sao, Lan quốc có rất nhiều.

Thư Vân Từ vua của một nước đều nguyện ý xuất thủ, liền vì nhiều kiếm một khoản tiền, bởi vì Ẩn quốc quả thật nghèo. Liền tính những năm này phát triển giàu có, đáy còn là mỏng, Thư Vân Từ lại là cái không thể nhẫn nhịn gặp cảnh khốn cùng khốn, lại không có gì kiên nhẫn người, cho nên gặp phải loại này cơ hội nàng là sẽ không bỏ qua. Nàng chưa bao giờ đem vua của một nước thân phận đương làm một lần sự, bắt được đầy đủ ích lợi mới là nàng theo đuổi.

Nhưng là tiền bạc đối với Kiều Kiên mà nói, có lẽ là nhất không đáng giá quan tâm này nọ, cho nên hắn làm cái quyết định này cũng không có quá khó khăn.

Bước đầu hiệp nghị đạt thành, còn dư lại liền là cò kè mặc cả. Cái này còn phải Giang Phong Mẫn thượng, nàng có kinh nghiệm. Giang Phong Mẫn đương nhân không nhượng, nàng vẫn như cũ duy trì phúc hậu, nếu như Kiều Kiên dám cùng Thư Vân Từ cò kè mặc cả, kết quả kia sẽ rất thảm, chính mình lại bất đồng, nói nhiều loại này sự đối với chính mình mà nói cũng không là cái gì gánh nặng, thậm chí còn là một loại phúc lợi.

|BHTT|QT| Chưởng viện - Liễm ChuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ