66-70

657 18 6
                                    

☆ Chương 66 Lại gặp Hoa Y Hồng

Đối mặt nữ hoàng bệ hạ quan tâm, Thịnh Từ cũng không lĩnh tình, "Bệ hạ còn là suy nghĩ nhượng vi thần đi thẩm án."

"Chẳng lẽ ngươi chỉ là muốn cùng Huyết Tàm đi qua không người nào quấy rầy ngày?"

Quân thần nhìn nhau, đều lộ ra hồ ly bàn giảo hoạt nụ cười.

Thịnh Từ cùng Huyết Tàm mang theo cái sáng bóng Nhạc Doanh Tịch đi Tần Dương. Nhạc Doanh Tịch trước khi đi cái kia khổ qua mặt a. Lén lút cùng Giang Phong Mẫn oán trách, này hoàng cung quả thực là đợi không nổi nữa, luôn luôn làm sự coi như xong, còn luôn là cân tại thành song nhập đối người bên người nhìn nhân gia tú ân ái, mình bị đút một miệng cẩu lương. Nói bệ hạ liền có khi dễ chính mình ác thú vị, nếu không thế nào mỗi lần loại này sự đều để cho nàng đi.

Giang Phong Mẫn cũng cảm thấy Nhạc Doanh Tịch có chút đáng thương, bất quá Thư Vân Từ ra lệnh từ trước đến nay nói một không hai, sau đó nàng ra cái sưu chủ ý, "Nếu không, ngươi cũng tìm cái bạn chứ. Này dạng cũng không cần nhìn người khác tú ân ái."

Nhạc Doanh Tịch mở to hai mắt, chỉ vào cái mũi của mình hỏi: "Ta? Tìm cái bạn? Tìm nam còn là tìm nữ?"

Giang Phong Mẫn nhướng nhướng mày, "Tại sao muốn tìm nam?" Nàng trong đầu căn bản cũng không có cái này chọn hạng.

Nhạc Doanh Tịch sụp đổ hạ mặt, "Ta không cần với ngươi một dạng, ta liền là bình thường người một cái, không nghĩ như vậy kinh thế hãi tục. Ta muốn sống được giống như người bình thường, tương lai giúp chồng dạy con cái gì." Sau đó nàng lời này liền bị vừa lúc đi bộ tới được Thư Vân Từ nghe, đáng thương nàng liền câu đều không nói ra liền bị Thư Vân Từ đá ra hoàng cung.

"Dám nói trẫm không phải người bình thường!" Thư Vân Từ tức giận, "Nhất định tìm cái nữ nhân cho nàng tứ hôn không thể!"

"Ai nha! Vân Từ, ngươi không tốt này dạng làm khó." Giang Phong Mẫn còn đĩnh thay Nhạc Doanh Tịch suy nghĩ, dù sao hai người này phạm nhị trình độ không sai biệt lắm.

Thư Vân Từ nheo lại mắt, "Ngươi cảm thấy mấy người chúng ta nữ nhân trung nhiều một nam nhân là rất thú vị hình ảnh có đúng hay không?"

Giang Phong Mẫn lập tức không nói. Kia hình ảnh suy nghĩ một chút đều cảm thấy không được tự nhiên."Cái kia... Còn là tìm cái nữ nhân đi."

Sau lại sự thật chứng minh, Thư Vân Từ liền là dùng cái này lý luận nhượng cái này nữ nữ yêu nhau vòng càng khuếch trương càng lớn, bởi vì nhiều như vậy nữ nhân ai cũng không muốn nhìn thấy một nam nhân thêm đi vào.

Thịnh Từ đoàn người đến Tần Dương địa giới, mặc dù là tháng mười khí trời, nhưng là Tây Bắc khổ hàn, đã xuống sương. Thịnh Từ toàn thân đều khỏa được ấm áp, tiến vào Thịnh phủ hạ nhân sớm tới mướn tốt một tòa trong nhà.

Dọc theo đường đi đều tận lực làm ẩn hình người Nhạc Doanh Tịch rốt cục thở phào nhẹ nhõm. Này kiện chỗ ở không lớn, là cái ba vào viện tử. Thịnh Từ cùng Huyết Tàm trụ viện, đông khóa viện cho Nhạc Doanh Tịch cư trụ, nàng rốt cục có một chút tự do cảm giác.

|BHTT|QT| Chưởng viện - Liễm ChuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ