☆ Chương 156 Có tiền phu tử
Áo xanh đường lang liên tục tiếng kêu thảm thiết đã sớm kinh động người đi đường, không có ai dám tới đây vây xem, nhưng là có người đã chạy đi báo quan.
Vân Túy Mặc không nghĩ chọc phiền toái, mấy chiêu ngăn lại tên côn đồ nhóm đánh hướng Lô Tuyết Miên nắm tay, xoay tay lại một người một cái bạt tai, cũng không biết nàng đánh như thế nào, mấy cái này người tất cả đều nằm trên mặt đất lăn lộn, trên đất có thể nhìn thấy có mấy viên mang theo máu hàm răng, cũng không biết là ai rớt.
Nơi xa có xôn xao, Vân Túy Mặc phỏng đoán là nha dịch tới, "Bắt chặt ta." Nàng đưa tay nắm ở Lô Tuyết Miên vòng eo, phi thân lên, từ trên nóc phòng chạy xa.
Phải nói thành thật dĩ nhiên còn là kết bạn xuất hành Ôn Vô Ảnh cùng Thương Thanh Trần thành thật, hai người lời nói cũng không nhiều, liền là cùng đi đi xem một chút, cũng sẽ không cảm thấy đối phương muộn.
Trước mặt Thương Thanh Trần muốn vào một gia kim chỉ cửa hàng, bị Ôn Vô Ảnh yên lặng kéo kéo góc áo, Thương Thanh Trần quay đầu nhìn lại công phu, này gia cửa hàng trên nóc phòng đột nhiên rớt xuống một mảnh ngói, vừa đúng nện ở Thương Thanh Trần trước người, nếu không là Ôn Vô Ảnh kéo lấy nàng, giờ phút này ngói vừa lúc nện ở trên đầu của nàng.
Thương Thanh Trần bị dọa đến bụm miệng, nàng nhìn Ôn Vô Ảnh, "Ngươi thật là thần tiên?"
Ôn Vô Ảnh cười híp mắt, không nói gì, trước tiến vào kim chỉ cửa hàng.
Cửa hàng trong các loại sợi tơ giống rất nhiều, thậm chí là dường như khó tìm Tình Châu ti đều có. Thương gia có người đặc biệt phụ trách đi ra ngoài chọn mua sợi tơ, Thương gia nữ nhi cần gì chỉ đi sợi tơ phòng ghi danh thân lĩnh liền hảo, Thương Thanh Trần cực ít vì loại này sự phí tâm. Hôm nay rời đi Thương gia, mặc dù trong thư viện cũng có người đặc biệt phụ trách đi ra ngoài chọn mua này nọ, nhưng đều là tầm thường này nọ, giống như Tình Châu ti này dạng hiếm thấy sợi tơ cũng chỉ có Thương Thanh Trần chính mình đi ra mua.
Lão bản nhìn thấy Thương Thanh Trần cầm lên Tình Châu ti liền biết Thương Thanh Trần là cái hiểu làm được, vội vàng tới đây giới thiệu.
Ôn Vô Ảnh không hiểu những thứ này, nhưng là vẫn đi theo Thương Thanh Trần bên người nghe.
Thương Thanh Trần biết Tình Châu ti giá cả rất quý, chính mình ở trong thư viện tiền lương mua sợi tơ sau sẽ phải đi rớt hơn phân nửa, nhưng là thêu thùa cũng không là chỉ có sợi tơ liền đủ, nàng còn muốn thừa dịp xuống núi mua chút những thứ khác hảo này nọ. Đang đang do dự thời điểm, một bên Ôn Vô Ảnh đã thanh toán bạc, nhượng lão bản đem Tình Châu ti bao lên.
"Thần tiên tỷ tỷ..." Thương Thanh Trần thế nào có ý nhượng Ôn Vô Ảnh tiêu pha.
Ôn Vô Ảnh vẫn như cũ cười híp mắt, "Bạc nhiều, hoa không xong." Nàng thực sự một chút cũng không thiếu tiền. Thậm chí bát quái Lô Tuyết Miên liền đã từng nghiên cứu qua Ôn Vô Ảnh rốt cuộc có cái gì chỗ tiêu tiền, kết quả là cơ hồ không có. Thư viện cung cấp ăn ở, y phục mỗi một quý đều sẽ làm hai bộ mới, yêu cầu không nhiều lắm lời nói vậy là đủ rồi. Ôn Vô Ảnh bình thường cũng không giống như có cái gì đặc thù yêu thích dáng vẻ, nếu như nhất định phải nói chỗ tiêu tiền, đại khái liền là cho Hồ Nhi mua một điểm nhỏ ngoạn ý nhi đi, nhưng là Hồ Nhi bây giờ là Lãnh gia tiểu thư, bên người cái gì cũng không thiếu, cho nên Ôn Vô Ảnh quanh năm suốt tháng đều hoa không mấy lượng bạc. Nhưng là nàng là thư viện phu tử, mỗi tháng cũng có tiền lương, hơn nữa nàng vì Ẩn quốc hoàng tộc bảo vệ bảo tàng nhiều năm, bản thân thì có một phần của cải, sau lại Thư Vân Từ lại cho nàng rất nhiều ban thưởng, nàng đem Hồ Nhi còn cho Lãnh gia thời điểm Lãnh gia lại cho nàng thật là nhiều ngân phiếu, này dạng quang kiếm không hoa, Ôn Vô Ảnh mới là muốn lo lắng bạc sẽ mốc meo cái kia người.
BẠN ĐANG ĐỌC
|BHTT|QT| Chưởng viện - Liễm Chu
Fiksi UmumTên truyện: Chưởng viện Tác giả: Liễm Chu Thể loại: cường cường, tình hữu độc chung, ngọt văn, sảng văn Nhân vật chính: Thư Vân Từ, Giang Phong Mẫn Tác phẩm góc nhìn: Chủ thụ Hệ liệt: Phi Diệp Tân thư viện ------------------------- Văn án: Phi Diệp...