☆ Chương 141 Tới Tổ Vũ sơn
"Ta..." Thương Thanh Trần có chút ủy khuất, vô duyên vô cớ, chính mình luôn luôn suy tính một chút.
"Thương cô nương, nếu như chúng ta hữu tâm đối với ngươi bất lợi, mới vừa rồi cần gì phải cứu ngươi?" Giang Phong Mẫn đạo.
Điểm này thành công nhượng Thương Thanh Trần bỏ đi nghi ngờ, nàng bị Hôi Lộ thương tay, dưới mắt quả thật vô lực tự vệ.
Thương Thanh Trần sự xử lý xong, Thư Vân Từ quay đầu lại nhìn bị chính mình vây khốn bốn cái người."Hôi Lộ?"
Bốn người không nói lời nào.
"Nghe nói các ngươi trên thân kiếm đều có khắc danh hiệu, cho nên ta chỉ muốn cầm tới xem một chút mà có thể chứng thực thân phận của các ngươi." Thư Vân Từ vừa dứt lời, Hôi Lộ bốn người đã cảm thấy trên tay run lên, bốn thanh kiếm đều bị Giang Phong Mẫn thu đi.
Bốn thanh trên thân kiếm quả nhiên đều có khắc con số danh hiệu. Thư Vân Từ nhìn lướt qua, "Nhớ chúng ta là Phi Diệp Tân thư viện người. Oan có đầu trái có chủ, muốn báo thù liền tới Phi Diệp Tân, chúng ta tùy thời xin đợi." Nàng nói xong cánh tay vung lên, bốn người phát hiện kia chắn vô hình tường biến mất, bốn người nhìn nhau một cái, nhất tề hướng rừng cây chỗ sâu lao đi.
"Tại sao muốn thả bọn họ?" Thương Thanh Trần hỏi.
"Dù gì là bốn cái mạng, ta thế nào trạch tâm nhân hậu, thế nào khả năng tùy tiện giết người đâu?" Thư Vân Từ hơi mỉm cười nói.
Thương Thanh Trần bị kia nụ cười xinh đẹp hoảng hoa mắt, thế nhưng liền tin Thư Vân Từ lời nói. Một bên Giang Phong Mẫn vụng trộm bĩu môi, ngày hôm qua vừa mới đem Đinh Hương cốc một đám nữ tử đoàn diệt, hôm nay liền tới trang trạch tâm nhân hậu, ai! Miệng của nữ nhân a!
Thương Thanh Trần mặc dù có thương, nhưng là thương ở trên tay, cũng không ảnh hưởng hành động, bất quá nàng đi theo hai người đi một đoạn liền phát hiện chính mình hoàn toàn theo không kịp hai người kia tốc độ. Thư Vân Từ cùng Giang Phong Mẫn không thể không thả chậm tốc độ nhân nhượng Thương Thanh Trần.
Đến cái kế tiếp thôn, mấy người rất nhanh ở một quán cơm cửa thấy được xe ngựa của mình. Vào quán cơm, liền gặp Nhạc Doanh Tịch đang duỗi dài cổ chờ các nàng, Ôn Vô Ảnh ở một bên thong dong nhàn rỗi mà uống trà.
"Chưởng viện, ngươi rốt cục trở lại." Nhạc Doanh Tịch ngoắc tay, "Tiểu nhị, mang thức ăn lên!"
Đồ ăn là đã sớm điểm tốt, chỉ là vẫn không có nhượng thượng mà thôi.
Rất nhanh thức ăn lên bàn, mấy người vừa ăn vừa nói chuyện. Đối với nhiều đi ra một cô nương, Nhạc Doanh Tịch cũng không có hỏi Thư Vân Từ, chính mình vừa ăn vừa nói chuyện liền đem muốn hỏi lời nói tất cả đều hỏi lên.
Nhìn ra được Thương Thanh Trần là một cái thập phần văn tĩnh thanh nhã nữ tử, lời nói cử chỉ đều thập phần hiểu quy củ.
"Vô Ảnh, nàng tay thương, ngươi một lát giúp nàng xem một chút." Thư Vân Từ cơm nước xong mới mở miệng phân phó.
Ôn Vô Ảnh đã sớm chú ý tới Thương Thanh Trần trên tay thương, gật đầu một cái. Trong thư viện bàn về y thuật tự nhiên là Huyết Tàm tốt nhất, trừ Huyết Tàm ở ngoài phải kể là Ôn Vô Ảnh, điều này cũng là lần này mang đến Ôn Vô Ảnh một cái nguyên nhân.
BẠN ĐANG ĐỌC
|BHTT|QT| Chưởng viện - Liễm Chu
Fiksi UmumTên truyện: Chưởng viện Tác giả: Liễm Chu Thể loại: cường cường, tình hữu độc chung, ngọt văn, sảng văn Nhân vật chính: Thư Vân Từ, Giang Phong Mẫn Tác phẩm góc nhìn: Chủ thụ Hệ liệt: Phi Diệp Tân thư viện ------------------------- Văn án: Phi Diệp...