☆ Chương 126 Ẩn quốc tương lai
Vân gia người dĩ nhiên không phải dễ dàng như vậy sẽ tin, kết quả vừa lúc đó, Khánh hoàng Giang Gia Mậu hạ chỉ, phái Vân Túy Mặc đi trước biên địa đi truyền thụ thư pháp, một chưa nói nguyên nhân, hai chưa nói thời hạn, Vân gia thượng hạ một mặt mộng vòng. Vân Phàm Siêu lão gia tử vốn định vào kinh gặp vua, hỏi một chút nguyên nhân, nhưng là trước Vân gia một phen dằn vặt hắn cũng bị ảnh hưởng, dù sao là nhanh một trăm tuổi người, lúc này chỉ có thể bị bệnh liệt giường. Về phần Vân gia những người khác nhưng cũng chưa có mặt mũi này có thể nhìn thấy Hoàng đế. Vân gia quả thật có nhất định ảnh hưởng lực, nhưng Khánh quốc trọng vũ khinh văn, cho nên Vân gia ở Khánh quốc ảnh hưởng lực cũng không có lớn như vậy.
Nếu không ai dám đi hỏi, như vậy Vân Túy Mặc liền tất nhiên muốn đi. Đối với này vị Thập Nhất cô nương rời đi, Vân gia rốt cuộc có bao nhiêu người là thật tâm không bỏ được cũng không tốt nói, nhưng là khẳng định sẽ có người cảm thấy cao hứng.
Ra Khải Phong thành, Vân Túy Mặc quay đầu lại nhìn thành lâu, tựa hồ có chút không thôi.
"Ngươi cũng không phải là một đi không trở lại." Thư Vân Từ từ bên người nàng đi qua, lưu lại một câu nói như vậy.
Vân Túy Mặc cúi đầu cười, "Gian nan nhất là ban đầu làm ra lựa chọn thời điểm, hôm nay ta cũng không có gì áp lực. Ẩn hoàng liền Vương gia đều dám ép buộc, phần này thành ý, ta thực sự không có gì đổi ý đường sống."
Bốn người rời đi Khánh quốc, không nữa gặp phải làm khó. Kết quả vừa tiến vào Ẩn quốc cảnh nội, ba người liền gặp được trước được trở về nước bốn người.
"Không phải để cho các ngươi về trước kinh sao?" Giang Phong Mẫn hỏi.
Nhạc Doanh Tịch đạo: "Chúng ta không yên lòng các ngươi, suy nghĩ nơi này đã là an toàn, một khi bệ hạ ở Khánh quốc gặp phải cái gì nguy hiểm, chúng ta cứu viện cũng có thể nhanh một chút không phải."
Thư Vân Từ mí mắt khẽ nâng, "Ngươi nói trẫm sẽ gặp phải cái gì nguy hiểm đâu?"
"Ách..." Nhạc Doanh Tịch không dám nói tiếp, liên tiếp hướng Hoa Y Hồng nháy mắt.
Hoa Y Hồng nghiêng đầu, trang làm không nhìn thấy. Này đồ ngốc nói chuyện cũng không nhìn một chút đối tượng, đừng nói Thư Vân Từ không có chuyện gì, liền có sự, chẳng lẽ các nàng có thể cứu được? Nàng đại khái quên mất trước ở Huỳnh quốc chính là các nàng hai người cứu Thư Vân Từ cùng Giang Phong Mẫn. Ở nơi này dạng hai cái nhân diện trước, người bình thường sợ rằng liền lo lắng đều tiết kiệm.
"Hồi kinh đi." Thư Vân Từ lên tiếng.
Lần này đội ngũ có chút khổng lồ, toàn bộ cộng lại có tám người. Thư Vân Từ tính tính thời gian, liền nhượng Nhạc Doanh Tịch cùng Hoa Y Hồng trực tiếp cầm ngọc bài đi tìm trước nói muốn suy tính một chút mấy vị nữ phu tử, có được hay không luôn luôn có một tin chính xác đi. Này kiện sự nhắc tới cũng thú vị, khó khăn nhất thỉnh Vân Túy Mặc hoàn toàn là trước hết mời được.
Trong đội ngũ ít đi hai cái người, Thư Vân Từ định mướn hai chiếc xe ngựa, một chiếc xe ngựa trong ba cái người, đại gia cũng có thể nghỉ ngơi một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
|BHTT|QT| Chưởng viện - Liễm Chu
Tiểu Thuyết ChungTên truyện: Chưởng viện Tác giả: Liễm Chu Thể loại: cường cường, tình hữu độc chung, ngọt văn, sảng văn Nhân vật chính: Thư Vân Từ, Giang Phong Mẫn Tác phẩm góc nhìn: Chủ thụ Hệ liệt: Phi Diệp Tân thư viện ------------------------- Văn án: Phi Diệp...