☆ Chương 171 Lên phố đi đi dạo
"Trước tìm một chỗ qua đêm đi." Giang Phong Mẫn trước sau nhìn chung quanh một chút, căn bản không nhìn ra phương hướng.
"Ta liền kỳ quái, ngươi liền phương hướng đều phân không rõ ban đầu là thế nào mang binh đánh giặc?" Thư Vân Từ hỏi.
Giang Phong Mẫn ủy khuất, "Ta có thể phân rõ phương hướng a, vậy cũng phải có này nọ có thể tham chiếu a, nhưng là này trong núi cái gì đều không nhìn thấy." Nàng đường đường La Sát tướng quân cũng là hung danh bên ngoài, thế nào khả năng liền phương hướng đều phân không rõ ràng lắm.
Thư Vân Từ không nói thêm gì nữa, thân thể đột nhiên nhảy lên lên trước mặt vách núi, đến phía trên. Giang Phong Mẫn ngửa đầu nhìn, ba trượng cao bao nhiêu khoảng cách, nàng bĩu môi, cũng đi theo nhảy lên thượng đi. Lấy hai người này võ công, liền tính không có đường cũng có thể đánh ra một con đường tới, thực sự không có gì có thể vây được ở hai người.
"Nơi đó." Thư Vân Từ một chỉ, theo ở phía sau Giang Phong Mẫn thấy được một cái sơn động.
Nói thật, Giang Phong Mẫn là phi thường thích cùng Thư Vân Từ ở dã ngoại một chỗ, lúc này Thư Vân Từ giống nhau đều sẽ tương đối ngoan.
Hai người dọc đường lượm chút nhánh cây, vào sơn động điểm bốc cháy, Giang Phong Mẫn thở dài một cái.
Thư Vân Từ tựa vào đầu vai của nàng, "Mệt nhọc."
"Ngươi đều không đói bụng sao?" Hai người cơm tối cũng không ăn.
"Khốn." Chưa nói không đói bụng, vậy thì là đói bụng. Bất quá bây giờ Thư Vân Từ càng thêm buồn ngủ. Kể từ bị thương sau, nàng tinh lực đã không bằng bình thường, ngủ thời gian nhiều hơn một chút.
Giang Phong Mẫn đem chính mình áo khoác cởi ra phô trên mặt đất, nhượng Thư Vân Từ nằm xong, gối chân của mình, này dạng có thể thoải mái một chút.
Thư Vân Từ rất nhanh ngủ, tình huống như thế nhượng Giang Phong Mẫn không khỏi có chút bận tâm. Tất cả mọi người biết Thư Vân Từ là cái vô cùng cường hãn người, nhưng nàng biết, ở Thư Vân Từ luyện công trong quá trình, mỗi một lần đều là lấy thân thể của mình vì giá cao đạt được võ công cường lực tăng lên. Mặc dù nhiều năm như vậy cũng không nhìn ra loại này luyện công rốt cuộc đối Thư Vân Từ thân thể có cái gì nguy hại, bất quá nàng cho là nguy hại nhất định là có, như vậy trọng thương, người bình thường đại khái một lần đều không nhịn được, Thư Vân Từ đã thụ quá nhiều lần. Nàng hy vọng sinh thời, có thể bảo vệ Thư Vân Từ không hề bị thương.
Nàng tay dính vào Thư Vân Từ trên gương mặt, ngủ người như mèo giống nhau co rút, người xem trong lòng ngứa một chút. Này người thực sự quá cường hãn, tính khí vừa lên tới liền là liều mạng, thiên địa thần phật, gặp ai giết ai, cho dù võ công của mình một tăng lên nữa, tổng thì không cách nào nhượng Thư Vân Từ dựa vào, này đối với nàng mà nói thực sự có chút thất bại.
"Tại sao không thể nhiều dựa vào ta một chút đâu? Ta cố gắng luyện công không phải là vì bảo vệ ngươi sao?" Giang Phong Mẫn cúi đầu, nhẹ hôn nhẹ Thư Vân Từ như ngọc một loại dung nhan.
BẠN ĐANG ĐỌC
|BHTT|QT| Chưởng viện - Liễm Chu
Художественная прозаTên truyện: Chưởng viện Tác giả: Liễm Chu Thể loại: cường cường, tình hữu độc chung, ngọt văn, sảng văn Nhân vật chính: Thư Vân Từ, Giang Phong Mẫn Tác phẩm góc nhìn: Chủ thụ Hệ liệt: Phi Diệp Tân thư viện ------------------------- Văn án: Phi Diệp...