☆ Chương 16 Sư phụ thân thế
Thư Vân Từ nhìn thấy Viễn Minh Đế, đứng dậy tới đây làm lễ ra mắt. Viễn Minh Đế thấy Thư Vân Từ sắc mặt tái nhợt, đã mất đi thiếu nữ nên có hồng nhuận, cau mày hỏi: "Ngươi này là ngã bệnh? Thế nào không tuyên Thái y xem một chút?"
Thư Vân Từ lắc đầu một cái, "Phụ hoàng không cần lo lắng, Trạch Ẩn vô sự."
Viễn Minh Đế không đồng ý mà nhìn nàng, "Nhưng là vì ngươi mẹ?"
Thư Vân Từ ngẩng đầu, sáng ngời con ngươi sấn được yêu thích sắc càng thêm tái nhợt như tuyết."Phụ hoàng, mẫu thân bệnh nặng, nhi thần làm nữ nhi có thể cứu một phần là một phần, này kiện sự còn thỉnh phụ hoàng không cần ngăn trở nhi thần, lại càng không muốn trách quái mẫu thân."
Chung Chiêu viện ngã bệnh, Viễn Minh Đế trước hết nghĩ đến là vạn nhất Chung Chiêu viện qua đời, Trạch Ẩn sau này nên do người nào chiếu cố. Về phần Chung Chiêu viện bản nhân, nói thật, Viễn Minh Đế đối với nàng cơ hồ không có ấn tượng gì. Hôm nay biết được Trạch Ẩn là vì cứu mẹ mới biến thành này dạng, hắn khó tránh khỏi muốn giận chó đánh mèo Chung Chiêu viện.
"Trạch Ẩn, ngươi mẹ bệnh tự có Thái y chữa trị, ngươi còn nhỏ, không giúp được gấp cái gì, cần gì liên lụy thân thể của mình." Viễn Minh Đế không quan tâm một cái phi tần sinh tử, chỉ cần bảo bối của hắn nữ nhi là bình an.
Phụ hoàng đối với mẫu thân lạnh lùng thái độ, những năm gần đây Thư Vân Từ sớm đã thành thói quen. Nàng mềm mại gật đầu, "Nhi thần biết."
Viễn Minh Đế nhìn nữ nhi khéo léo như thế hiểu chuyện, rốt cục thoáng yên tâm. Ra Cẩm Minh đường, hắn phân phó Hà Du an bài người trông chừng hảo Thư Vân Từ thân thể, không thể để cho nàng này dạng tùy ý làm bậy.
Hà Du gật đầu, trong lòng lại kêu khổ. Này vị Trạch Ẩn công chúa kia là nghe lời chủ nhân?
Chung Chiêu viện rất nhanh phát hiện nữ nhi mỗi đêm sẽ đến vì chính mình đưa vào nội lực kéo dài tính mạng sự, nàng ôm nữ nhi, chảy nước mắt nói: "Từ Nhi, mẹ một phen tuổi, liền tính ngày nào đó đi cũng không có gì đáng tiếc. Nhưng ngươi còn nhỏ, ngươi có nhiều như vậy hoành đồ tráng chí muốn thực hiện, không cần vì mẹ thương ngươi thân thể của mình."
Thư Vân Từ cầm khăn giúp Chung Chiêu viện lau nước mắt."Mẹ, ngài còn có ai đâu? Nếu như nữ nhi liền ngài đều không cứu được, còn nói gì hoành đồ tráng chí? Mẹ, ngài yên tâm, ta có biện pháp."
Chung Chiêu viện không hiểu nữ nhi những thứ kia ý tưởng, nàng chỉ biết không có thể nhượng nữ nhi vì cứu bản thân này dạng tiếp tục hao tổn. Nàng lúc này đã động tự vận ý niệm.
Thư Vân Từ hàng đêm đưa vào nội lực vì mẫu thân kéo dài tính mạng, nàng rốt cuộc tuổi còn nhỏ, tự thân nội lực này dạng hư hao tổn nữa, người rõ ràng tiều tụy rất nhiều. Điểm này bị đáy hồ kia mấy người lão đầu đã nhìn ra.
"Ngươi đang tu luyện Quy Nguyên Phá Hồn, lúc này thân thể cùng tâm thần đều hẳn là ở trạng thái tốt nhất, hơi có thiếu tổn hại, liền sẽ tẩu hỏa nhập ma, điểm này ta đã sớm nói với ngươi." Đại lão đầu hết sức nghiêm túc, hắn không nghĩ chính mình mấy thập niên thu thứ nhất đệ tử cứ như vậy phế.
BẠN ĐANG ĐỌC
|BHTT|QT| Chưởng viện - Liễm Chu
Narrativa generaleTên truyện: Chưởng viện Tác giả: Liễm Chu Thể loại: cường cường, tình hữu độc chung, ngọt văn, sảng văn Nhân vật chính: Thư Vân Từ, Giang Phong Mẫn Tác phẩm góc nhìn: Chủ thụ Hệ liệt: Phi Diệp Tân thư viện ------------------------- Văn án: Phi Diệp...