26-30

682 30 4
                                    

☆ Chương 26 Trong thạch thất cứu người

Vừa mới cảm nhận được nội lực, Giang Phong Mẫn cùng Thư Vân Từ liền không hẹn mà cùng về phía vừa tránh né tránh khai. Nhưng mà kia nội lực như nước giống nhau vô khổng bất nhập, hai người lại lui liền lui ra. Giang Phong Mẫn nội lực hao hết, lúc này trừ tránh đã vô kế khả thi. Thư Vân Từ lại là cái vặn tính khí, thấy thế hai tay mở ra, thế nhưng lấy tự thân nội lực đối kháng khởi đối phương nội lực tới.

Giang Phong Mẫn dọa cho sợ đến muốn ngăn cản, nhưng là lại không dám lên tiếng quấy rầy, chỉ có thể ở một bên làm gấp. Song phương đối kháng ước chừng thời gian một nén nhang, Thư Vân Từ trên trán đã mãn là mồ hôi hột. Nàng con ngươi hơi nheo lại, đột nhiên đưa tay bắt được Giang Phong Mẫn lăng không nhảy lên, liền ở hai người nhảy lên trong nháy mắt, hai người nguyên bản đứng yên địa phương bị nội lực đánh ra một cái lỗ thủng to.

Hai người trên không trung phiên một cái sau lưng, rơi xuống thạch môn trong cửa. Vừa mới kia cổ cường đại nội lực lúc này thế nhưng biến mất. Giang Phong Mẫn nhìn Thư Vân Từ một cái, lại thấy nàng động tác thật nhanh, thế nhưng một chút đều không do dự, cũng không có bất cứ cái gì thăm dò, trực tiếp xông đi vào.

Giang Phong Mẫn đi theo chạy tới trong thạch thất gian, phát hiện nơi này bày biện cực kỳ đơn giản, một trương giường đá, một trương bàn đá, hai cái thạch ghế. Lánh ngoại nhất biên trên tường có mấy lồng tre, mấy cái người bị quan ở trong lồng, nhìn dáng dấp cũng không biết sống hay chết.

Giường đá thượng tọa một cái vô cùng già nua người, lúc này đang nhìn hai người bọn họ. Ánh mắt của hắn từ Giang Phong Mẫn trên người từ từ chuyển qua Thư Vân Từ trên người, "Là ngươi tiếp nhận nội lực của ta?"

Thư Vân Từ tiến lên một bước, "Ta nhận được ngươi nội lực. Có người cho ta nói quá, trong chốn giang hồ có một nội lực như nước giống nhau trùng điệp không dứt người, là tây hải Nguyệt Hoa đảo đã sớm mất tích đảo chủ Lôi Thiệu Nguyên. Hôm nay có may mắn gặp phải, quả nhiên danh bất hư truyền."

Lão nhân cố gắng trợn to hai mắt, lần nữa quan sát Thư Vân Từ, "Tiểu cô nương, ngươi còn nhỏ tuổi thế nhưng có thể có bực này kiến thức, như vậy nội lực tu vi, sư phụ ngươi là ai?"

"Thư Chính Nguy." Thư Vân Từ không có chút nào chần chừ mà báo ra Đại lão đầu danh tự.

Lão giả gật đầu một cái, "Khó trách. Kia là bảy mươi năm trước giang hồ công nhận luyện võ kỳ tài. Hắn cư nhiên có thể tìm tới ngươi như vậy đồ đệ, quả nhiên chờ lâu một chút năm tháng còn là đáng giá."

"Lôi tiền bối..." Thư Vân Từ vừa định hỏi Lôi Thiệu Nguyên tại sao lại ở chỗ này, liền nghe Lôi Thiệu Nguyên đạo: "Nơi này không phải là các ngươi nên tới địa phương. Nếu như các ngươi muốn cứu người, liền hãy mau đem người mang đi. Những thứ khác không cần lo không nên hỏi, nếu không sẽ chọc cho tới họa sát thân.

Thư Vân Từ cười nói: "Lôi tiền bối, ta là Ẩn quốc Công chúa, đây là ta Ẩn quốc kinh thành chi địa, ngài nhượng ta làm sao không quản, làm sao không hỏi?" Nàng vừa nói sẽ phải tiến lên.

|BHTT|QT| Chưởng viện - Liễm ChuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ