☆ Chương 21 Quy Nguyên Công cắn trả
"Ngươi nếu là thật có soán vị chi tâm, liền không sẽ vì cứu ngươi mẹ không tiếc tổn hại thân thể của mình." Viễn Minh Đế lúc đầu vì Thư Vân Từ khinh xuất tức giận, nhưng là sau lại lại vì Thư Vân Từ hiếu tâm cảm động.
Đế vương gia thân tình tựa như là bầu trời trăng sáng một dạng trân quý. Bao nhiêu người bãi làm ra một bộ cốt nhục tình thâm dáng vẻ, nhưng là thật cần mạng của mình hoán thân người mệnh, hay hoặc là có quyền lực chi tranh lúc, người thân nhất cũng có thể tùy thời bỏ qua.
Nhìn như nhất bạc tình Thư Vân Từ, lại là quan tâm nhất thân tình một cái người. Ai cũng có thể nhìn ra, Chung Chiêu viện đối với nàng một chút trợ lực cũng không có, chỉ sẽ trở thành nàng liên lụy, nhưng là nhiều năm như vậy, nàng chưa từng có ghét bỏ quá chính mình mẹ đẻ.
"Phụ hoàng, ngài có rất nhiều phi tần, rất nhiều tử nữ, nhưng là nhi thần chỉ có một thân nương, mẫu thân cũng chỉ có nhi thần này một cái hài tử. Mẫu thân vô sủng, người nào hội phí tâm hại nàng? Là nhi thần làm liên lụy tới nàng, vì thế, nhi thần bỏ ra cái gì giá cao đều là hẳn là."
Viễn Minh Đế không nói gì thêm, hắn chỉ là nhìn cái này trong lòng tương lai trữ quân, còn là quá nhỏ, hay là muốn đợi thêm hai năm mới được.
Phụ nữ ăn ăn uống uống trường nói chuyện một đêm, cuối cùng còn là Thư Vân Từ khuyên Viễn Minh Đế hồi cung nghỉ ngơi, mặc dù tháng giêng trong hưu triều nửa tháng, nhưng là ngày mai Hoàng đế Hoàng hậu muốn đi thái miếu cầu phúc, qua loa không được.
Viễn Minh Đế giao thừa ở Huyễn Ngọc cung trôi qua, này nhưng là xấu quy củ một kiện sự. Theo tổ chế, Hoàng đế giao thừa hẳn là cùng Hoàng hậu cùng nhau vượt qua, hoặc là cùng tất cả các phi tần cùng nhau vượt qua.
Tin tức này rất nhanh truyền khắp toàn bộ hậu cung. Hoàng hậu giận đến thiếu chút nữa bất tỉnh đi qua."Nha đầu này có đúng hay không có cái gì yêu pháp? Mê hoặc được Hoàng Thượng liền tổ tông quy củ cũng không cần!" Nàng hỏi thiếp thân cung nữ Hỉ Tuệ, "Hoàng Thượng cùng Trạch Ẩn nói chút gì?"
Hỉ Tuệ lắc đầu."Hoàng Thượng mang thật là nhiều hộ vệ, Huyễn Ngọc cung chung quanh căn bản không ai có thể đi được nghe lén."
"Nha đầu này giữ lại không được, nhất định lập tức trừ rớt!" Hoàng hậu giọng căm hận nói. Nàng chỉ có một tử một nữ, hôm nay cũng bị mất trông cậy vào, nguyên bản trữ vị chi tranh đã cùng nàng không có quan hệ. Làm Hoàng hậu, vô luận người nào kế vị, nàng đều là danh chính ngôn thuận Thái hậu. Nhưng là nàng không quên được chính mình có hy vọng nhất kế vị trưởng tử là thế nào bị biếm xuất kinh, chính mình nữ nhi là làm sao không cam dưới đất gả võ tướng chi tử, hết thảy tất cả, đều là bởi vì cấp cho Thư Vân Từ nhường đường.
"Phái đi Hoài Nhân Vương người bên cạnh nhưng có tin tức, nhất định lập tức xử tử Thạch Giai Mậu. Hắn luyện cái kia tâm pháp sẽ hại chết Hoài Nhân Vương!" Hoàng hậu biết được Thư Vân Từ cho Đại hoàng tử bên người hộ vệ Thạch Giai Mậu tâm pháp sau liền lập tức phái người xuất kinh đi báo tin, hôm nay đã qua thật lâu, vẫn như cũ không có tin tức.
BẠN ĐANG ĐỌC
|BHTT|QT| Chưởng viện - Liễm Chu
General FictionTên truyện: Chưởng viện Tác giả: Liễm Chu Thể loại: cường cường, tình hữu độc chung, ngọt văn, sảng văn Nhân vật chính: Thư Vân Từ, Giang Phong Mẫn Tác phẩm góc nhìn: Chủ thụ Hệ liệt: Phi Diệp Tân thư viện ------------------------- Văn án: Phi Diệp...