☆ Chương 166 Đi trước Bình Linh thành
"Nàng là tưởng tượng ngươi một dạng, có chí cao võ công." Thư Vân Từ này lời nói Giang Phong Mẫn mặt đỏ rần.
"Thần Nhứ ngươi như vậy xem ta a, kia ta dạy cho ngươi a." Giang Phong Mẫn không có chút nào thiên kiến bè phái, Phi Diệp Tân tầm thường đệ tử nàng đều sẽ hảo hảo giáo, huống chi này là Thư Vân Từ bảo bối đồ đệ.
Thần Nhứ không trả lời, ánh mắt nhìn về Thư Vân Từ.
Thư Vân Từ trang làm không nhìn thấy, muốn nhìn một chút Thần Nhứ sẽ thế nào trả lời.
"Đa tạ Giang sư phó, chỉ là ta nếu bái sư phụ, hay là trước học giỏi sư phụ võ công quan trọng." Thần Nhứ còn nhỏ lại khôn khéo, trong thư viện các phu tử mọi người đều là người tài ba, nếu như người nào võ công cũng muốn học, chính mình tất nhiên sẽ hoa mắt. Học công phu như làm người, tối kỵ ham nhiều, nàng thật lòng hâm mộ Giang Phong Mẫn võ lực trị giá, lại không nhất định phải đi học Giang Phong Mẫn võ công, điểm này nàng nghĩ đến rất rõ ràng.
"U a, cư nhiên không học võ công của ta, vậy sao ngươi trở thành võ lâm cao thủ? Sư phụ ngươi võ công tuy tốt, cũng không lớn xuất thủ. Ngươi muốn là học võ công của nàng, đoán chừng cũng không lớn dám ra tay. Ngươi không ra tay, ai biết ngươi lợi hại?" Giang Phong Mẫn một tay lôi kéo Thần Nhứ, vừa đi vừa trêu chọc nàng.
Thần Nhứ không chút nào không phiền não loại này sự, "Giang sư phó, ta học võ công vốn cũng không vì dương danh, nếu như có thể hướng sư phụ một dạng lấy giết chỉ giết không phải rất tốt sao?"
Giang Phong Mẫn quay đầu đi xem Thư Vân Từ, "Ngươi giáo?"
Thư Vân Từ khóe miệng hơi giơ lên, "Ngươi cảm thấy đâu?"
Giang Phong Mẫn lắc đầu một cái, "Lời này cũng không giống như ngươi nói." Nếu không phải Thư Vân Từ giáo, kia lời này nhưng liền là Thần Nhứ mình nói. Nhưng là như vậy tiểu hài tử là có thể nghĩ đến nhiều như vậy sao?
Thư Vân Từ đắc ý nói: "Thiên mệnh."
Hai thầy trò cũng đều là bị thượng thiên chọn trúng người, từ ra đời bắt đầu liền nhất định bất phàm mệnh vận, này là các nàng may mắn, nhưng cũng là các nàng bất hạnh. Bởi vì các nàng chú định không thể giống như người bình thường một dạng sinh hoạt, cả đời này đều phải kinh lịch đại sự, gánh nổi trách nhiệm, thành Phật thành ma, liền là không thể trở thành người phàm.
Đoàn người trở lại khách điếm, Ti Bình vừa mới dỗ ngủ Cố Ly, thấy mọi người trở lại rốt cục yên tâm. Mọi người từng người tản đi, đại gia ngoài miệng không nói, trong lòng lại đều có chút bận tâm vẫn chưa có trở về Văn Huyền Ca cùng Ân Phán Liễu.
"Hai người kia thế nào?" Thư Vân Từ cũng tốt kỳ.
Giang Phong Mẫn buông tay, "Cảm tình thượng sự, ta nhưng không giải quyết được."
"Nga?" Khó được Thư Vân Từ bát quái đứng lên, "Ba cái người giữa cảm tình?"
Giang Phong Mẫn gật đầu. Nàng ngồi ở mép giường, đưa tay nắm ở Thư Vân Từ vai, ở bên tai nàng nhỏ giọng nói: "Huyền Ca kia người sư tỷ thích nàng, nàng thích Phán Liễu, sau đó Phán Liễu vẫn không ra vẻ. Ngươi nói này sự làm sao bây giờ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
|BHTT|QT| Chưởng viện - Liễm Chu
Aktuelle LiteraturTên truyện: Chưởng viện Tác giả: Liễm Chu Thể loại: cường cường, tình hữu độc chung, ngọt văn, sảng văn Nhân vật chính: Thư Vân Từ, Giang Phong Mẫn Tác phẩm góc nhìn: Chủ thụ Hệ liệt: Phi Diệp Tân thư viện ------------------------- Văn án: Phi Diệp...