51-55

880 20 14
                                    

☆ Chương 51 Thẩm vấn nhân tài

"Có thể bị ngươi đoạt, vinh hạnh chi chí." Giang Phong Mẫn cười híp mắt.

Thư Vân Từ vuốt cằm, thập phần thói quen về phía ngửa ra sau, Giang Phong Mẫn vội vàng tiếp được, đem người ôm vào trong ngực.

"Nói đến cướp người..." Nàng quay đầu nhìn Giang Phong Mẫn, trong đôi mắt tinh lượng tinh lượng, "Chúng ta đi kia tam quốc cướp người đi!"

Gì? Giang Phong Mẫn móc móc lỗ tai, "Đi đâu tam quốc làm gì?"

"Cướp người a? Sau đó để cho bọn họ dùng lương thực cùng chống lạnh vật liệu để đổi." Thư Vân Từ nói đến lý trực khí tráng.

Giang Phong Mẫn che mặt, không muốn thừa nhận trong ngực này người là cái Công chúa, còn là một sắp thừa kế ngôi vị hoàng đế Công chúa. Này rõ ràng liền là bắt cóc tống tiền a! Kia đường đường Công chúa không phải thành bọn cướp sao?

"Ngươi... Ngươi xác định? Trữ quân đương bọn cướp, ngươi Ẩn quốc danh tiếng còn có muốn hay không?" Giang Phong Mẫn thân nàng một ngụm, hy vọng nàng nhanh lên một chút thanh tỉnh.

Thư Vân Từ khinh bỉ mà nhìn nàng, "Ai nói bản công chúa muốn đích thân xuất thủ?"

"Vậy ngươi phái người nào đi?" Giang Phong Mẫn có loại dự cảm bất tường.

Thư Vân Từ thân nàng một ngụm, cười đến được kêu là một cái ngọt, "Ngươi a."

Quả nhiên, Giang Phong Mẫn dự cảm trở thành sự thật."Ngươi muốn cướp người nào a?"

"Dĩ nhiên là Kiều Kiên." Thư Vân Từ giải quyết trong lòng họa lớn, thần tình vui sướng lên."Ngươi lại đi uy hiếp hắn một cái, nhượng hắn lấy thêm một ngàn vạn lượng hoàng kim đi ra. Muốn là không có tiền, dùng lương thực cùng chống lạnh vật liệu tới chống thì càng tốt."

"Ngươi như vậy bỏ được ta?" Giang Phong Mẫn chỉ vào cái mũi của mình, "Ta dù gì cũng là một cái mạng, kia là vua của một nước, vạn nhất ta thất thủ làm sao bây giờ?"

Thư Vân Từ vòng ở cổ của nàng, "Ta sẽ đổi ngươi trở về."

Giang Phong Mẫn nuốt ngụm nước miếng, lòng nói nhượng Thư Vân Từ rơi vào Kiều Kiên trong tay kia còn cao đến đâu?"Ta bảo đảm không sẽ thất thủ."

Thư Vân Từ cười đến hài lòng, "Ngoan."

Lan quốc Hoàng đế Kiều Kiên bởi vì nhất thời xung động vọng đồ cưỡng chiếm Thư Vân Từ, kết quả là mở ra "Ta gia đại môn thường mở ra" bi thảm hình thức. Nửa tháng sau, hắn bị Giang Phong Mẫn đông lạnh phải thành cẩu, chảy nước mũi ký hiệp nghị. Hiệp nghị thượng quy định, vì hai nước hữu hảo, Lan quốc quyết định không ràng buộc giúp đỡ Ẩn quốc lương thực cùng chống lạnh vật liệu, tự hiệp nghị ký tên ngày bắt đầu có hiệu lực.

Giang Phong Mẫn đi, Kiều Kiên bệnh nặng một cuộc. Lan quốc bắt đầu quảng nạp võ lâm cao thủ, phàm là có chút danh hiệu, Kiều Kiên đều không tích trọng kim mời tới dưỡng ở đại nội, dù sao Lan quốc giàu có và đông đúc, tiền không là vấn đề.

Giải quyết phía Bắc tuyết tai, Thư Vân Từ trong lòng rốt cục nhẹ nhõm một chút. Nàng tới Hi Hoa điện cấp Viễn Minh Đế thỉnh an, đã nhìn thấy Viễn Minh Đế đang rất có nhàn tình nhã trí mà mân mê một chậu bồn cảnh.

|BHTT|QT| Chưởng viện - Liễm ChuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ