36-40

999 25 11
                                    

☆ Chương 36 Cùng ở một gian phòng

Giang Phong Mẫn không thể động đậy, nghe tâm hạ run một cái. Quả nhiên đêm đường đi nhiều tổng hội gặp gỡ quỷ. Bản thân này hạ là thật ngoạn rời khỏi.

Tiểu mèo đen thấy Thư Vân Từ duỗi đi ra ngón tay, tới đây lè lưỡi liếm cái không ngừng.

Thư Vân Từ thu hồi ngón tay, lại chỉ, "Cá Viên, cào nàng!"

Tiểu mèo đen tiếp tục liếm.

Thư Vân Từ cũng vò đầu. Thế nào huấn luyện một con mèo, này là nàng hoàn toàn chưa có tiếp xúc qua lĩnh vực. Nàng luôn luôn là cái không có người có kiên nhẫn, chỉ mấy lần tiểu mèo đen cũng không có nhúc nhích làm, ngược lại liếm nàng một tay nước miếng, nàng định đem tiểu mèo đen xốc lên tới thả đến Giang Phong Mẫn mặt thượng.

Lúc này Giang Phong Mẫn nội tâm hỏng mất. Kia cái gì... Không cần nhượng mèo dùng mông hướng về phía mặt của mình a!

Tiểu mèo đen ngồi ở Giang Phong Mẫn mặt thượng, đại khái là hiểu Thư Vân Từ ý tứ. Nó đưa ra móng vuốt bính bính Giang Phong Mẫn mặt, gặp Giang Phong Mẫn không có phản ứng, liền bắt đầu không chút kiêng kỵ liếm mao. Liếm hoàn chính mình mao còn cúi đầu liếm Giang Phong Mẫn mặt.

Thư Vân Từ nguyên bản nhìn có chút hả hê nhìn Giang Phong Mẫn bị tiểu mèo đen khi dễ, nhưng là đương tiểu mèo đen bắt đầu liếm Giang Phong Mẫn mặt lúc, Thư Vân Từ đưa tay xốc lên tiểu mèo đen, "Nàng mặt ngươi không thể liếm. Ta này nọ không thích người khác chạm." Giọng nói của nàng rất nhẹ nhàng, tiểu mèo đen lại nhạy cảm mà cảm giác được bốn phía nhiệt độ giảm xuống. Nó giãy giụa, nghĩ bãi thoát bắt được chính mình gáy cái tay kia.

Thư Vân Từ nhẹ nhàng một ném, tiểu mèo đen thành công cất cánh, cuối cùng rơi vào trên bàn. Như vậy độ cao cùng khoảng cách đối với một con mèo mà nói không coi vào đâu, nhưng là giống như câu khởi tiểu mèo đen rất không vui nhớ lại. Nó đại khái nhớ lại đã từng bị Thư Vân Từ làm vũ khí một dạng ném ra ngoài đáng sợ trải qua, cho nên núp ở trên bàn đoàn thành một đoàn, không dám nhúc nhích.

Thư Vân Từ đem Giang Phong Mẫn trong tay Cá Viên lấy tới, ném tới trên bàn. Tiểu mèo đen ngửi Cá Viên mùi thơm tới đây, nghe thấy mấy cái trương miệng liền gặm, lại bất kể những thứ khác sự.

Thư Vân Từ cúi đầu nhìn vẫn như cũ không thể động đậy Giang Phong Mẫn, Giang Phong Mẫn vô tội mặt. Thư Vân Từ không lại thôi động nội lực sử dụng Quy Nguyên Phong Hồn, Giang Phong Mẫn rất nhanh là có thể động.

Trọng lấy được tự do Giang Phong Mẫn vừa muốn nói chuyện, liền nghe Thư Vân Từ đạo: "Câm miệng! Ngươi muốn là còn không khốn liền đi luyện công. Còn có, bản công chúa không sẽ cùng ngươi ngủ ở trên một cái giường. Ngươi hoặc là rời đi gian phòng này, hoặc là đi trên ghế nhẫn một túc."

Giang Phong Mẫn biết này không phải Thư Vân Từ bị tức giận lời nói, này là nàng thân là cành vàng lá ngọc quy củ. Nàng lắc đầu một cái, bất đắc dĩ dưới đất giường khoanh chân ngồi ở trên ghế, bắt đầu luyện công. Nàng cũng tính là cái kỳ ba, ở vừa mới như vậy tâm tư không yên tình huống hạ, luyện công cư nhiên không có vấn đề.

|BHTT|QT| Chưởng viện - Liễm ChuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ