☆ Chương 56 Khải hoàn sau gặp nhau
Khi hắn rốt cục mang binh chạy tới Duyên hà bên thời điểm, Giang Phong Mẫn đã một cái người đem mấy cái vọng đồ chặt đứt nàng đường lui thủ thành tàn binh lần nữa thu thập một hồi.
"Giang tướng quân cực khổ." Viên Tu lòng nói này vị chiến lực cường hãn thành này dạng, vậy còn dùng gì hai mươi vạn đại quân, trực tiếp phái nàng một cái người đi ra không được sao?
"Nguyên soái khổ cực." Ở trước mặt người ngoài, Giang Phong Mẫn thủy chung là cao lạnh. Nàng là cái lảm nhảm, không phải là không sẽ cùng những người này hòa mình, nàng chỉ là không nghĩ, có như vậy nhàn công phu, còn không nếu muốn nghĩ nàng Vân Từ đâu.
Hai mươi vạn đại quân dọc đường lưu lại một nhóm người thủ thành, lúc này còn dư lại mười bốn vạn. Giang Phong Mẫn cho là đại quân chạy tới, rất nhanh liền sẽ qua sông tiếp tục tiến công, lại phát hiện Viên Tu hoàn toàn không nóng nảy qua sông sự, ngược lại phái người yêu cầu cùng Hoa Chí quốc Hoàng đế Âu Dương Diệp hòa đàm.
Loại này sự tình Viên Tu dĩ nhiên không làm được chủ, tự nhiên là Thư Vân Từ ý tứ. Ý thức được điểm này, Giang Phong Mẫn có chút buồn bực. Đã có thánh chỉ đến, tại sao cũng không cho chính mình một phong thư, chẳng lẽ Vân Từ đều không nghĩ chính mình sao?
Tháng ba xuân về hoa nở, Thịnh Từ thân thể cũng có sở chuyển biến tốt. Bất quá Huyết Tàm vẫn như cũ không cho nàng xử lý triều chính, Thịnh Từ cũng không có biện pháp. Người nào nhượng mình là một bệnh nhân, mà Huyết Tàm là cái đại phu đâu?
Hôm nay Thịnh phủ nghênh đón Hoàng đế bệ hạ, Thư Vân Từ nhìn Huyết Tàm đối chính mình đề phòng dáng vẻ, bảo đảm đạo: "Trẫm chỉ là cùng nàng hàn huyên một chút ngày mà thôi, không sẽ nhiều quấy rầy."
Huyết Tàm lúc này mới bất đắc dĩ mà đi.
Huyết Tàm chân trước vừa đi, Thịnh Từ vội vàng tố cáo, "Bệ hạ, nha đầu này bây giờ càng ngày càng lợi hại, mấy ngày trước còn đem ta rống lên nhất đốn, thực sự liền là không ai có thể chế trụ nàng." Luôn luôn bình thản Thịnh Thừa tướng giờ phút này ủy khuất mà giống như cái tiểu tức phụ.
"Nghĩ chế nàng còn không dễ dàng, trước nâng là ngươi muốn tốt." Thư Vân Từ kéo qua nàng tay, đưa vào một chút nội lực cho nàng, "Năm đó Thái hậu trúng độc thời điểm, trẫm liền là như vậy giúp nàng chống được Huyết Tàm chế được giải dược. Thịnh Từ, lúc cần thiết, trẫm cũng sẽ như vậy giúp ngươi."
Năm đó sự Thịnh Từ biết, Thư Vân Từ vì Chung Thái hậu thiếu chút nữa làm hại chính mình mất mạng. Thịnh Từ hiểu Thư Vân Từ lời nói này ý tứ, mình bị Hoàng đế bệ hạ cho là là thập phần người quan trọng. Nàng gật đầu, "Vi thần không sẽ nhượng bệ hạ khổ cực như thế."
Quân thần hai cái liền tiền phương chiến huống tham thảo một cái, thật ra thì ngay từ lúc khai chiến chi sơ hai người liền đạt thành nhất trí. Lấy Ẩn quốc trước mắt quốc lực không đủ để chống đỡ toàn bộ chiến cuộc, cho nên khai chiến chỉ là ở cấp Hoa Chí quốc áp lực, trọng áp dưới, khiến cho Hoa Chí quốc cắt đất cầu hòa, cúi đầu xưng thần. Mà Duyên hà, chính là các nàng mới bắt đầu chọn định địa điểm. Sau này hoa sông mà trị, này dạng lấy chiến nuôi chiến, mới có thể giải quyết Ẩn quốc quốc khố trống không không dám đánh trượng quẫn cảnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
|BHTT|QT| Chưởng viện - Liễm Chu
Aktuelle LiteraturTên truyện: Chưởng viện Tác giả: Liễm Chu Thể loại: cường cường, tình hữu độc chung, ngọt văn, sảng văn Nhân vật chính: Thư Vân Từ, Giang Phong Mẫn Tác phẩm góc nhìn: Chủ thụ Hệ liệt: Phi Diệp Tân thư viện ------------------------- Văn án: Phi Diệp...