71-75

623 17 12
                                    

☆ Chương 71 Kỷ hành hồng diệp thụ

"Ngươi nghĩ thoáng liền hảo, ta vẫn là câu nói kia, ngươi chừng nào thì muốn tiếp tục báo thù, ta đều cùng ngươi." Thiên tử nhất nặc, trọng vu thiên cân.

Thiên tử xuất hành, muốn dẫn người tự nhiên phải hảo hảo suy tính một cái. Thư Vân Từ nghĩ một phần danh sách, Thịnh Từ là muốn xem qua. Làm Thừa tướng, nàng sẽ đối thiên tử phụ trách.

"Trước ở Tần Dương bọn thần gặp được Hoa Y Hồng, vi thần cảm thấy Nhạc cô nương cùng nàng đảo giống như là một đôi hoan hỉ oan gia. Lần này bệ hạ lại muốn mang Nhạc cô nương xuất hành, ngài đoán sẽ không sẽ gặp lại Hoa Y Hồng?" Hoa Y Hồng ở Thịnh Từ đám người hồi kinh thời điểm liền cáo từ rời đi. Nàng như vậy một cái không ở không được người, tự nhiên nào có náo nhiệt vãng kia đi, lập tức muốn ở Huỳnh quốc cử hành đích thưởng ngọc đại hội không đã gần tới lớn nhất náo nhiệt? Thịnh Từ cảm thấy Hoa Y Hồng còn sẽ xuất hiện.

"Hoa Y Hồng là cái khôn khéo người. Nàng cùng Doanh Tịch lời nói..." Thư Vân Từ cư nhiên thực sự ở nghiêm túc bàn tính, "Ít nhất trẫm không cần lo lắng Doanh Tịch ngày nào đó sẽ bị người lừa gạt đi bán rớt."

Quân thần hai người nhìn nhau cười. Ở hoàng cung một giác Chấp Hành ti trong, Nhạc Doanh Tịch đột nhiên đánh một cái đại đại nhảy mũi, sau lưng một trận ác hàn."Ta thế nào cảm giác có người ở tính toán ta?"

Thật đúng là đến muốn ra phát một ngày, Thư Vân Từ nhìn khổng lồ xuất hành đội ngũ, chân mày không nhịn được nhíu lại."Này thực sự là tinh giản sau?" Nàng hỏi Ti Bình.

Ti Bình đạo: "Bệ hạ, theo ngài phân phó, đã trừ đi phần lớn người, những thứ này là duy trì thiên tử nghi thức cần thiết nhân viên."

Thư Vân Từ đầy mặt đều là kháng cự. Lúc này nàng liền nhớ lại Giang Phong Mẫn đề nghị, còn là hai người đơn độc ra ngoài tương đối khá. Đại đội nhân mã xuất hành, đi chậm rãi không nói, còn muốn lúc nào cũng tiếp nhận người đi đường ánh mắt tò mò, quả thực là như con khỉ giống nhau.

Thiên tử xuất hành, kinh thành đông thành môn mở rộng ra, đại đội nhân mã chậm rãi xuất phát. Ti Bình cùng Nhạc Doanh Tịch ngồi ở Hoàng đế trên xe ngựa, một mặt bất đắc dĩ mà lẫn nhau nhìn.

"Ti Bình, ngươi nói chúng ta này dạng ngồi Hoàng Thượng xe ngựa sẽ không sẽ giảm thọ a?" Nhạc Doanh Tịch không khỏi lo lắng hỏi.

Ti Bình khoát tay, "An rồi, ta từ nhỏ đi theo bệ hạ, loại này việc làm không phải một lần hai lần, ngươi xem ta còn không phải sống được hảo hảo. Chỉ cần bệ hạ không có chuyện gì, chúng ta liền sẽ không có chuyện gì." Ti Bình mặc dù cũng không muốn hưởng thụ phần này vinh dự, nhưng là Thư Vân Từ ra lệnh nàng ngồi ở trong xe ngựa lên đường, nàng cũng không có cách nào.

Nhạc Doanh Tịch định nằm ở rộng rãi trong xe ngựa, "Nếu ngươi đều nói như vậy, ta liền không rối rắm. Bất quá Hoàng Thượng luôn là như vậy bốc đồng sao? Nàng liền này dạng cùng Giang Phong Mẫn chạy mất?"

Ti Bình buông tay. Này dạng mới là chủ tử nhà mình, vĩnh viễn bất kể cái gì quy củ, muốn làm gì thì làm, ai!

Thư Vân Từ không muốn bị nhóm lớn hộ vệ bảo vệ, một đường từ từ từ từ dịch đến Huỳnh quốc đi. Lấy nàng lôi lệ phong hành tác phong đại khái sẽ buồn bực chết. Sau đó ở đội ngũ sau khi xuất phát không lâu, nàng liền cùng Giang Phong Mẫn len lén chạy đến, khác chọn một con đường chạy tới Huỳnh quốc.

|BHTT|QT| Chưởng viện - Liễm ChuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ