121-125

316 11 4
                                    

☆ Chương 121 Bán chữ cô nương

Khánh quốc Vân gia, là đại lục nổi tiếng thư pháp đại gia. Mấy thập niên trước, Vân gia ra một cái Vân Phàm Siêu, kia chữ bị trên đại lục các quốc gia quân chủ công nhận, sau đó Vân gia cũng được thế gia đại tộc. Vân Phàm Siêu lão gia tử đã tuổi già, rất nhiều người cảm thấy tiếc hận, đồng thời cũng hy vọng lão gia tử sinh thời lại ở lâu một chút mặc bảo truyền lại đời sau. Nhưng mà gần nhất mười mấy năm, Vân Phàm Siêu lão gia tử đã ít cử động nữa bút, nghe nói Khánh quốc Hoàng đế Giang Gia Mậu muốn cầu một bộ Vân Phàm Siêu chữ đều không thể được.

Vân siêu phàm quá đáng đột xuất, đưa đến Vân gia đã thật lâu không có người có thể thừa kế y bát, cho đến mấy năm trước, Vân gia đột nhiên ra tới một Thập Nhất cô nương, nghe nói là Vân Phàm Siêu lão gia tử dốc lòng nhiều năm bồi dưỡng nhân tài, tương lai muốn thừa kế Vân gia người.

Vân Túy Mặc danh tiếng ở khi đó lớn lên, bất quá ở Khánh quốc, biết Vân Túy Mặc cái tên này người rất nhiều, chân chính gặp qua Vân Túy Mặc người lại ít lại càng ít, nguyên nhân rất đơn giản, Vân gia Thập Nhất cô nương thực sự rất trạch, ít ra ngoài.

Sau buổi cơm trưa, Vân Túy Mặc hai cái nha hoàn Văn Dung cùng Thu Nghiễn vào thư phòng, Thu Nghiễn liền là cái kia kiều tiếu nha hoàn, lời nói cũng nhiều.

"Tiểu thư, vừa mới tiền viện đưa tới đây một bức chữ, nói nhượng người xem nhìn." Thu Nghiễn đem vật cầm trong tay giấy Tuyên Thành triển khai, "Vạn dặm giang sơn" bốn cái đại tự rõ ràng xuất hiện ở Vân Túy Mặc trước mặt.

Vân Túy Mặc con ngươi hơi co lại, một bên Văn Dung để xuống bưng tới điểm tâm, nàng đi theo Vân Túy Mặc mười mấy năm, viết chữ mặc dù chờ không được nơi thanh nhã, nhìn chữ nhìn hơn nhiều, cũng có một chút giám định và thưởng thức năng lực. Vừa nhìn này chữ, nàng đảo hút một ngụm lãnh khí.

"Đưa chữ tới được người là có ý gì?" Vân Túy Mặc hỏi.

"Dĩ nhiên là muốn cầu kiến tiểu thư." Thu Nghiễn cười, loại này sự tình một ngày trong luôn có mấy kiện, này chữ quả thật bất thường, thoạt nhìn nhỏ tỷ là tính toán xem một chút.

"Ngươi đi trước mặt xem một chút người còn ở đó hay không, nếu là ở, ngươi đem người thỉnh tới nơi này, không cần chậm trễ." Vân Túy Mặc dặn dò.

"Là." Thu Nghiễn đáp một tiếng, một nhảy giật mình mà đi.

"Văn Dung, thay ta thay quần áo."

Ở Vân gia cửa đại môn, Giang Phong Mẫn có chút bất mãn nói: "Vân gia thật to quy củ, ngươi Hi Hoa điện cũng không có như vậy khó vào!"

"Hi Hoa điện dĩ nhiên không khó vào, hoàng cung đại môn có người coi giữ đâu." Thư Vân Từ đảo là rất có kiên nhẫn, nàng hôm nay chỉ hy vọng cái này Vân Túy Mặc không làm thất vọng nàng kiên nhẫn.

Không lâu lắm, Vân phủ đi ra một cái gia đinh ăn mặc người, đem hai người mời vào phủ đi. Vân phủ rất lớn, chiếm mà rộng ước chừng có thể sánh vai công hầu chi gia. Hai người cũng không có nhìn thấy Vân gia chủ sự người, chỉ là thấy một cái dáng vẻ tiếu lệ tiểu nha hoàn, một mặt cung kính mà dẫn hai người đi một cái viện tử.

|BHTT|QT| Chưởng viện - Liễm ChuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ