116-120

347 11 0
                                    

☆ Chương 116 Tìm đường chết yêu thích người

Sắc lập trữ quân chiếu thư đã hạ, còn sót lại liền là định vào tháng hai mùng năm sắc lập nghi thức. Thư Vân Từ sở dĩ đem lần này sắc lập nghi thức làm cho như vậy đại, chính là muốn nghĩ toàn người trong thiên hạ báo cho, cái này tương lai Hoàng đế là nàng tự mình tuyển định, người nào cũng không cho khi dễ.

Triều chính tự nhiên có các đại thần đi bận rộn, Thư Vân Từ còn muốn phân tâm với Phi Diệp Tân thư viện kiến tạo. Bởi vì Phi Diệp Tân cùng Ẩn quốc khoảng cách khá xa, vãng tới đưa tin bất tiện, trong khoảng thời gian này Thư Vân Từ an bài người đặc biệt tay thuần dưỡng một nhóm bồ câu đưa tin.

Nhận được mới nhất dùng bồ câu đưa tin, Giang Phong Mẫn đạo: "Nền đã đánh hảo, đang đắp trên đất bộ phận. Như đã nói qua, cái này nền đánh mấy tháng, có đúng hay không có chút chậm a?" Bạc có Lan hoàng Kiều Kiên hữu tình tài trợ, tự nhiên là không thiếu. Có bạc phải nhiều ít người tay đều không là vấn đề, như vậy nền còn đánh cho chậm như vậy cũng rất thành vấn đề.

"Này là bình thường. Trên núi kia khối địa nhìn bình thản, thật muốn đến xây phòng tiêu chuẩn hay là muốn phí một phen công phu, còn nữa ta để cho bọn họ đem nền đánh cho sâu một chút, này dạng phòng ở mới bền chắc." Nàng cười đến có chút nghịch ngợm, "Chúng ta những người này đắp phòng ở không được, hủy đi phòng ở còn là không phí khí lực."

Giang Phong Mẫn há to miệng, nàng đã dự cảm đến đem đến chính mình bị Thư Vân Từ đánh được phòng đảo phòng sụp cảnh tượng.

"Ta nhưng không có hứng thú vì đánh ngươi hủy đi phòng ở. Ngươi không cần chặt, sửa phòng ở nhưng là muốn dùng tiền." Thư Vân Từ một câu nói đem Giang Phong Mẫn hình dung được còn không như phòng ở có giá trị.

"Ngươi cũng đừng nói những thứ kia, tương lai ngươi là muốn thu đồ đệ, cẩn thận thu cái đần đồ đệ, đem ngươi giận đến hủy đi phòng ở." Lảm nhảm Giang Phong Mẫn, dĩ nhiên không sẽ ở trong lời nói thua thiệt, chỉ là bình thường nàng không dám, nữ hoàng bệ hạ bạo tính khí nhưng không phải nói nói liền hoàn sự. Hôm nay nhìn Thư Vân Từ tựa hồ tâm tình không sai, kia nhất định miệng tiện một cái, nếu không nhiều thật xin lỗi chính mình a.

Thư Vân Từ cười lạnh một tiếng, "Nếu quả thật là đần như vậy, kia cũng không cần hủy đi phòng ở, trực tiếp đem người phá hủy liền hảo."

Giang Phong Mẫn vội vàng chà xát cánh tay, một cánh tay nổi da gà, Vân Từ thực sự hảo bạo lực."Vậy ngươi đồ đệ này nhưng khó tìm, ta cảm giác là cá nhân ở trong mắt ngươi đều là đần."

Về điểm này, Thư Vân Từ cũng là rất lo lắng. Chính mình thiên phú cao bao nhiêu nàng rất rõ ràng, liền tính lấy chính mình làm tiêu chuẩn lại rớt xuống một chút, cũng rất khó tìm đến. Nghĩ như vậy, ánh mắt của nàng liếc về phía Giang Phong Mẫn.

"Ngươi làm gì thế?" Giang Phong Mẫn có chút hơi sợ.

"Ta muốn là không tìm được đồ đệ, ngươi cũng không cho tìm." Ngoại nhân nhất định không nghĩ tới Ninh Trinh nữ đế sẽ có như vậy tính trẻ con lời nói.

|BHTT|QT| Chưởng viện - Liễm ChuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ