"Mẹ, ba, con về rồi! " Cậu là lớn từ ngoài sân vào tới tận trong cửa, quẳng đại đôi giày qua một bên,lững thững bước chân vào nhà.
Bây giờ đối với cậu, về nhà luôn là điều đáng sợ. Chỉ riêng đường xá xa xôi thôi thì không nói, thầy cô liên tục bồi bổ các sinh viên năm nhất như cậu bài tập về nhà, vừa về nhà đã phải lao đầu vào máy tính, dường như chiếc máy tính là một phần quý báu trong cuộc đời cậu. Đáng sợ, cậu quý máy tính lắm, nhưng không phải đến nỗi này.
"Taehyungie, ăn một chút đi rồi làm bài tiếp! " Mẹ cậu quan tâm nhắc nhở, mang hẳn khay đựng đồ ăn cùng một ly sữa vào phòng cho cậu.
"Cảm ơn mẹ, nhưng mà ba chưa về hả? "
"Ừ, hôm nay trên bệnh viện có chút việc, ba con phải ở lại xử lý. Bài tập thầy cô giao nhiều như thế sao? Lúc nào mẹ cũng thấy con ngồi với cái máy tính cả"
"Thầy cô bảo sắp sửa hết học kì một, phải tập trung học hành một chút để thi cử! "
Bà biết là thế, nhưng mà sinh viên thì cũng là con người, mắt cũng phải có lúc nghỉ ngơi, lúc nào cũng phải ngồi trên bàn máy tính, ảnh hưởng rất lớn.
Cậu phì cười trước biểu cảm lo lắng của mẹ.
"Mẹ à, mẹ đừng lo lắng quá, con vẫn rất khỏe nha! Mấy cái bài tập như thế này, làm sao làm khó được con? " Cậu vỗ ngực tự hào.
"Được được! " Bà xoa đầu cậu con trai, ra ngoài đóng cửa thật nhẹ.
Cậu hớp một ngụm sữa, ném hết sách vở qua một bên, nằm lên ra giường.
Vẫn là nhờ Jimin làm hộ, gửi qua cho mình thì hơn.
Nghĩ là làm, cậu bấm một dãy số gọi cho nó.
"Alo Jimin hả? Làm hộ tớ chỗ bài tập hôm nay rồi gửi qua cho tớ nhé? Thanks baby nhiều nhiều! "
Nó bên này vừa mới tắm xong, đang học theo trên mạng cách mát xa cho mắt, nhìn thấy chữ Tae trên máy, nó liền biết cậu gọi là có mục đích gì.
Quả nhiên là thật.
Nó ngáp dài một hơi, không thể từ chối.
"Được rồi, tỉ lệ sai bài là bao nhiêu? "
"Sai khoảng mười phần trăm thôi nhá, học hành cũng phải có tiến bộ chứ! " Cậu bên này cười lớn.
"Thật là... Biết rồi, cậu nghỉ đi, tớ làm cho! "
"Jimin, cậu biết không, tớ yêu cậu nhất trên cuộc đời này! " Cậu lăn lăn lộn lộn trên giường hạnh phúc
Trời ơi cảm động quá.
"Chứ không phải cái anh đẹp trai mà mày vô tình gặp hai lần lâu lắc lâu lơ hả? "
"Jimin, tao sắp sửa quên được anh đấy rồi đấy, tự nhiên mày lại nhắc lại? "
Cả hai rơi vào trầm mặc.
Nó biết mình lỡ miệng, nhưng vẫn không dấu được tỏ mò trong lòng.
"Nhưng mà lỡ hai người thật sự đến với nhau, ai trên ai dưới đây? "
Taehyung nhíu mày, cái tên này nói cái gì vậy, cậu không thể hiểu.
Thấy đầu dây bên kia im lặng, nó lập tức hiểu ra, nhưng vẫn chưa biết giải thích thế nào cho phải.
"Cậu đã học sinh học chưa? Mấy cái về sinh con chẳng hạn. " Nó khó khăn lắm mới có thêm nghĩ ra một câu.
"À, may cái đấy hồi cấp ba thầy cô giảng dạy rất kĩ! "
"Tốt lắm! " Nó cuối cùng cũng tìm được tia sáng của cuộc đời mình.
"Mấy cái đó mình cũng không ngại đâu, cậu cứ tiếp tục! "
Cậu đối với mấy cái chuyện này cảm thấy rất bình thường, cuộc sống của con người, muốn tăng dân số, nối dõi cho gia đình thì ai chả phải trải qua chuyện này? Nó cũng được coi là một vẻ đẹp của mọi sinh vật trên trái đất, còn ở hành tinh khác thì cậu không biết.
"Trong lúc quan hệ tình dục, sẽ có một con cái và một con đực, con đực sẽ dùng ừ ừ... " Nó bịt miệng lại, không cho bản thân phát ngôn thêm câu nào nữa.
"Cái đấy thì biết, con đực sẽ dùng dương vật đâm vào âm đạo của con cái, cậu nói cái này làm gì? "
Nó lấy một tay tự tát vào mặt mình, chắc bây giờ cậu ở đầu dây bên kia nói mấy câu này không cần chớp mắt, còn mình ngập ngừng mãi định nói thẳng ra nhưng mà thôi
"Vậy cậu nghĩ nếu hai con đực làm chuyện đó? " Nó hỏi.
"Làm gì có cái chuyện đó, hai con đực giao phối với nhau, thì làm sao mà đẻ con được? Jimin, sao bữa nay cậu nhảm quá vậy? " Cậu chu mỏ ra, nói chuyện hồn nhiên như một đứa trẻ con.
Tay cầm điện thoại sau khi nghe được câu này của cậu run run, suýt chút nữa thì tuột khỏi tầm tay của nó, nó nhịn cục tức ở trong người. Nó cầm điện thoại ra trước mặt, dí sát miệng vào màn hình, tay còn lại nắm chặt thành nắm đấm, lửa bùng lên không dập được nữa.
"KIM TAEHYUNG!!!! "
"Sao cậu hét lớn quá vậy, đau tai mình" Nó giở giọng oán trách.
"THẾ LỠ CẬU VỚI CÁI ÔNG KIA ĐẾN VỚI NHAU THẬT, HAI NGƯỜI GIAO PHỐI KIỂU GÌ? "Nó nói xong, bấm nút đỏ cúp máy.
Nó cần phải đi tắm, đi tắm ngay bây giờ mới được.
Cậu ngồi bật dậy, tiếng tút tút vang lên, cậu càng thấy khó hiểu.
Cầm điện thoại trên tay, cậu nghĩ nó hôm nay chính là uống lộn thuốc rồi, thôi kệ, miễn sao nó làm bài tập cho cậu là được.
Nằm thẳng tắp trên giường cậu vui vẻ nằm xuống nhắm mắt lại, cũng không quên trùm chăn cho thật ấm.
Cậu bỗng dưng mở to mắt, trân trân nhìn trần nhà. Một tia sáng suy nghĩ chói loa xẹt qua đầu cậu.
"Làm sao mà có thể giao phối được? Lỡ đến với nhau thật thì không cần giao phối nữa, ôm hôn nhau là được rồi! "
BẠN ĐANG ĐỌC
|KV| LẦN THỨ 3 (Hoàn)
Short Story"May thật, anh lại được gặp em lần thứ ba! " 21/2/2020 - 8/4/2020