Isang linggo ang nakalipas mula sa bakasyon namin sa amanpulo.
Sulit na sulit ang naging bakasyon na yun dahil nag eenjoy talaga kaming lahat.
Marami pa kaming pinuntahan at ginawa sa mga natitirang araw namin don.
Most of the moments kaming magpamilya ang nagbobonding lalo na yung mag ama ko, sinulit talaga nila ang presensya ng tatay nila.
Sila mafe at ate nicole naman kasi, madalas humihiwalay sa amin para magkamoment daw kaming family at sila daw may ibang mga trip sa buhay. Hahaha
Madalas nagkikita lang kami every meal but after that lalayas nanaman sila, baka daw kasi sila naman ang pabantayin namin sa mga bata. Mga sira talaga....sa una lang pala sila magaling.😅😆😂
Hindi na nasundan ang conversation namin ni deanmar tungkol sa trabaho niya, dahil pagmaramdaman niyang don papunta ang topic lagi umiiwas ang lolo niyo. Kaya imbes na ma stressed, hinayaan ko nalang muna. Mas importante sa akin ang magkaroon kami ng memorable moments sakanya. Baka nga naman kasi, hindi namin siya mapapayag magstay.
Last night namin don was a sweet moment for us. For us, i mean deanmar wong and i. Husband and wife moments together. Deanmar asked me to date him daw. Dahil since we arrived there di pa talaga kami nagkakamoment together yung like a couple date.
Kaya pala he invited me dahil May hinanda pala siya para sa akin. Para sa aming dalawa lang.
Date night with him sa tabing dagat na may table sa gitna na napapalibutan ng mga candles sa buhanginan na nakaformed ng heart.
I was speechless nung makita ko yun.
Habang naglalakad pa lang ako papunta sakanya nakita ko kung gaano kaganda ang pagkagawa niya.
While walking hinarana niya ako ng love song naming dalawa na IKAW AT AKO.
Kinanta niya yun, ng walang gamit na instrumento kundi pure boses niya lang habang nakasuot ng marine uniform niya at may hawak hawak na isang boquet of flowers.I never expected those kind of feeling.
Napapaiyak nalang ako kasi hindi ko alam kung anong nararamdaman ko. Dahil mixed emotions talaga.He never failed me to fall in love with him over and over again.
Habang tumatagal mas lalo ko siyang minamahal ng sobra. Sobrang mahal!😭While we were eating, nagulat akong bigla siyang tumayo at may kinuha sa sofa bed na malapit lang sa table namin.
Umupo siya ulit at pinatugtog ang gitara. Hinarana niya ako ng kantang I WANNA GROW OLD WITH YOU gamit na ang gitara.
Kung malamig ang simoy ng hangin ng gabing yun mas lalo pang lumamig nung kumanta na siya dahil sa boses niya.
I just stared at him.
Wiping the tears falling down to my face.
Napapaiyak ako kasi di ko akalain na ganun niya pala talaga ako kamahal.
Ramdam ko yun ng gabing yun.
Ramdam ko yun sa bawat bitaw niya ng linya ng kanta.
Tagos sa puso ko.
Habang kumakanta siya, nagfaflashback sa akin lahat ng memory namin nung bata pa kami.
BINABASA MO ANG
🏡👪MA-FAMILIA💑🏡
Roman d'amour"A FAMILY STICKS TOGETHER, STAYS TOGETHER" "BUILD A HAPPY AND SOLID FAMILY!"