Life is really fast.
Dadating talaga tayo sa punto na kailangan na nating magseryoso sa buhay. Hindi habang panahon magiging isip bata pa din tayo. Maturity comes with all the experiences you had in life.
Dadating sa buhay mo na you will question your purpose. Hindi natin maiwasang maitanong, Ano nga ba ang purpose natin sa buhay? Ano nga ba talaga ang makapagpasaya sa atin? Kailan o ano ba magpapakuntento sa atin?
Ako?
Nuon?
Kahit sa murang edad...alam ko na kung ano at sino ang maging reason for my life's fulfillment!
It was her, it is her, and it will be her.......... MARGARETT GALANZA! my childhood bestfriend!😊😍😁
Andrama ko noh? Hahahaha.....
Nakakainggit lang kasi na...makikita ko ang best buddy ko na ikakasal na siya. Akala ko nga nuon wala na siyang balak mag asawa eh! Buti nalang at nabagok na ang ulo at natauhan na hahahahaha.
I am very happy sa naging desisyon niya atleast diba? Lalagay na siya sa tahimik kasama ang taong pinili niya panghabambuhay na mag aalaga sakanya.
I thought ako yung ikakasal pero nagulat ako nung sinabi niya sa akin ikakasal na daw siya with her long time partner daw. Kaya laking gulat ko na may girlfriend pala tong loko nato? Buong akala ko single siya?! Sabi niya matagal na daw sila, tinago niya lang daw sa akin at balak niya lang sabihin pagnapasagot niya na daw sa proposal niya. Kaya nung nagkita kami sinabihan niya na ako agad na bestman daw ako sa kasal niya. Bawal daw akong tumanggi dahil well prepared na daw lahat, sukat ko nalang daw sa attire ko ang kulang. Dahil sa force invitation niya na yun wala na akong nagawa kung di ang sumunod sakanya.
Kaya this is it pansit!!!! The day is here for him and for them. Masaya ako sobra para sakanila!!!😊😢😁😄
As his best buddy?! I will support them all the way!!!😊
Brod?!
Okey ka lang?
Pagkuha ng atensyon sa akin ni belly de leon na ka bandmates ko and one of my best buddy.Yes! Siya po ang ikakasal!😄😅
Kaya Andito kami ngayon sa hotel...... naghahanda bago pumunta sa venue ng wedding nila ng wife to be niya.
Sana lang talaga magpakatino na siya! Dahil lahat ng babae deserves the respect and that's what I realized growing old.
Yes brod!!!
Masaya lang ako para sa inyo atleast diba? Lalagay kana sa tahimik? Hahaha
Sana ingatan mo siya at mahalin!😊
Ramdam kong mahal na mahal ka nun!!!😉😊😄Sira ka talaga!!! Di ko nga alam na siya pala makakatuluyan ko eh. Salamat talaga brod ha?! Utang ko talaga sayo ang lahat ng to! Hindi ko alam kung paano kita pasasalamatan😢.
No kaba!!! What are friends are for. Ang kasiyahan mo ang mas importante sa akin kaya gagawin ko ang lahat brod maging masaya ka lang!!!😊😉 Tama na yan....ang pangit na ng make up mo oh?! Hahahaha
Kita ko kasing maluha luha na siya eh. Hahahaha
Loko! Make up ka jan?!!!
Hahahahahaha.
Nagtawanan naman kami sa mga kalokohan namin.Brod? Poging pogi ah? Hahaha...para kang ilalagay sa kabaong sa suot mong yan? Hahaha😅😅😅
BINABASA MO ANG
🏡👪MA-FAMILIA💑🏡
Romance"A FAMILY STICKS TOGETHER, STAYS TOGETHER" "BUILD A HAPPY AND SOLID FAMILY!"