SINKWENTAY TRES

3K 97 62
                                    

Agad naman kaming umahon na sa pool at umakyat sa room namin para maligo ulit at magbihis.

Habang paakyat kami sa taas nakita naman namin silang nanunuod ng movie sa sala.

Sa sobrang focus nila, hindi na nila kami napansing dumaan.












Pagkapasok namin sa kwarto pinauna niya akong maligo. Pagkalabas ko nakita ko naman siya sa may veranda nakatayo. Kaya agad ko siyang tinawag na siya na ang sumunod na maligo. Agad naman siyang tumango at naglakad na papuntang banyo.

After kong magbihis hinanda ko na agad ang susuotin niya.

A wife duty!😁😄




















Kailan balik mo sa palawan?

Tanong ko sakanya habang nagboblower ako ng buhok ko while siya nagbibihis na.








Baka sa makalawa.
Aantayin ko nalang sana mga katropa ko na nagbabakasyon ng isang buwan sakani-kanilang mga lugar.











Aah........
Bakit ikaw wala ka bang bakasyon?













Meron din naman. Actually, Ngayon kasama nato sa bakasyon ko na 2 months.

2 months? Bakit sakanila 1 month lang?


1 month kasi, yun yung nagfile ng leave yung master seargent namin para sa akin. Siya na nagfile without my knowing. Force vacation daw, dahil never ko pa daw kasing ginamit ang yearly vacation namin sa tatlong taon ko na serbisyo sa pagiging marines.
At yung 1 month naman inaward sa amin yun after matapos namin yung naging field operation namin sa palawan.

Kaya dalawang buwan bakasyon ko, while sa mga kasamahan ko 1 month lang.

Yun naman pala dalawang buwan tapos babalik agad ng palawan? Ano nanaman gagawin niya don?😒




Mahaba naman pala ng vacation mo.
San mo ba balak gamitin yung 2 months?







Aaah........hindi ko na nga sana gagamitin eh. Kanina sana yung balik ko sa duty.

Ganun???? So wala pala kaming halaga sakanya?😒









Bakit gusto mo agad bumalik don?
May pamilya ka nabang inuuwian sa palawan?😒

Prangkahan kong tanong sakanya dahil nag uumpisa na akong mainis sa mga sagot niya.












Hahahaha...anong mga tanungan yan?







I asked you frankly?! Kasi parang nagmamadali ka kasing umalis.? Katulad kanina di ka man lang nagpaalam sa akin o nag iwan man lang ng note na ....hoy..margaretta...uuwi nako...babalik na ako ng palawan...
Wala man lang kahit na ano?
Ganun ganun lang yun sayo???😠

I really wanted to burst out na. Wala na akong pakialam kong magalit siya.















I'm sorry kong hindi ako nakapagpaalam. Bigla kasing tumawag nakakataas sa amin eh. Gusto niyang makipagkita sa akin.










Ganun talaga ka aga? 4am? Ate nicole saw you. 4am ka pa daw umalis.












Oo ganun nga. 4am ako umalis, dinaanan niya lang kasi ako dito. Bonding bonding lang.....bago ang flight niya pabalik ng palawan.












🏡👪MA-FAMILIA💑🏡Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon