Nay? Wake up na po...malapit na po mag 5pm. Baka di natin maabutan ang paglubog ng araw..
Nay???
Ready na mga anak mo. Ikaw nalang inaantay namin....Hmmm....maya na deanmar wong. Inaantok pako eh.
Sige na balik lang tayo mamaya...after ng sunset. Gusto na kasi makita ng mga anak mo eh.
Tay wag na makulit please?
Masakit ulo ko.....sige na kayo nalang.Kainis to si deanmar. Ang kulit!
Inuman mo lang ng gamot nay. Sige na please ??? Promise balik agad tayo dito para makapahinga ka.
Deanmar wong?!! Inaantok pako.
Masama talaga pakiramdam ko tay. Sige na...kayo nalang muna ng mga bata.Sige.
Walang gana niyang sagot.
Haaaays...kainis talaga!
Tara na nak...hindi makakasama si nanay. She's not feeling well eh. Kaya tayo nalang apat.
Sandali! Antayan niyo na ako. Saglit lang....magbibihis lang ako.
Biglang bangon ko. Kita ko naman na nagulat sila sa sinabi ko. Hahahahaha
Wala talaga kasi akong balak na sumama sakanila dahil sobrang sama talaga ng pakiramdam ko. Pero narealized ko din ang purpose kung bakit kami nandito.
Baka magtampo pa silang apat ng sabay sabay problema ko pa hahaha.Nandito na kami ngayon sa tent na may upuan sa tabing dagat habang inaabangan na namin ang paglubog ng araw.
Habang nag aantay kami dito...nagkakantahan naman si deanmar at emar. Sinasabayan nila ang kanta galing sa cellphone nito.
Infairness....namana ng lalaki namin ganda ng boses ng tatay niya.
Nakadapa naman kay deanmar si erean, si enna naman nakahiga sa kaliwa ko banda katabi niya ang kuya niya na nasa kanan naman ni deanmar.
Tay? Thank you po sa vacation nato ah? Super saya po! Kasi kasama ka na namin ulit! 😊
Pareho naman kaming nagulat ni deanmar sa biglang salita ni emar kaya nagkatitigan kaming mag asawa.
Agad naman siyang pinasandal ni deanmar sa kanang dibdib niya habang hinahaplos haplos ang buhok nito.
No problema kuya. Basta para sa inyo gagawin ni tatay para lang maging masaya kayo. Okey😊
Mas maging masaya na kami tay pag araw araw ka na naming kasama.
Napatingin naman ako sa gawi ni emar sa sinabi niyang yun.
Sige nak ikaw na magkumbinse sa tatay mo. Kasi nahihirapan ako eh. Rescue nanay nalang😅😅
Hmmmmm.......may work kasi si tatay kuya eh and hindi pwedeng iwanan ni tatay yun, kasi malaki responsibility ni tatay. Si tatay na kasi pumalit sa posisyon ni master sergeant eh.
Pero promised magbabakasyon na si tatay lagi para magkasama na tay ulit.
Okey ba yun kuya???Wag kanang bumalik tay please???
Pangungumbinsi ni emar.
Ah di kasi pwede kuya eh. May sinumpaan kasi si tatay sa work eh.
And siyempre kaya nagwowork si tatay para sa inyo din.
Wag na malungkot kuya. Malapit lang naman yung palawan eh. If hindi makauwi si tatay kayo nalang pupunta kay tatay diba?
BINABASA MO ANG
🏡👪MA-FAMILIA💑🏡
Romance"A FAMILY STICKS TOGETHER, STAYS TOGETHER" "BUILD A HAPPY AND SOLID FAMILY!"