Pagkalabas namin galing sa loob ng bahay dahil nagpapasama si emar na mag c.r daw muna siya nakita ko namang maraming nagkumpulan banda sa may gate namin. Kaya sa sobrang curious ko pinuntahan namin ng anak ko kung ano yun.
Pagkadating namin nakita ko si mommy judin na umiiyak at may isang lalaking naka uniform na pangsundalo at naka cap ng blue habang paalis na.
Nagulat naman akong biglang tawagin ni emar na tatay yung lalaki na naglalakad na sana palayo. kita ko naman kong pano siya napahinto ang lalaki tapos yun sabihin ng anak ko.
😧😧😧😧😧😧😧😧😧😧😧😧😧
Bigla akong kinabahan.Si deanmar ba talaga to?! Tanong ko sa sarili ko. Hindi ko na siya masyadong makilala dahil sa hugis ng katawan niya. Lumaki na kasi eto lalo na yung mga balikat niya sa likod at mas parang tumangkad na siya kunti at ang kutis niya mejo tan na. Malayong malayo sa deanmar na huli kong nakita nuon.
Don ko nakumpirma nung humarap na siya at tinanggal ang shades niya. SIYA NGA!!!!😢😢😢
Nung makita ko siya, hindi ko mapigilang mapaluha.😢 Namiss kita DEANMAR WONG!!!!😭
Nagsundalo ka na pala? Kaya pala hindi ka na namin makita dito sa manila nagpadestino ka siguro sa ibang lugar?
6 years hindi ka nagparamdam sa amin. Oo kasalanan naman namin yun dahil tinalikuran ka namin at kami mismo ang nagpalayo sayo. Pero matagal na naming pinagsisihan yung nagawa namin sayo tay?😭
Hinanap ka namin ng mga anak mo. Akala namin kung na pano kana. Pero pasalamat pa din kami sa Diyos na nandito kana ulit buhay ka.
Napansin ko namang tumingin siya sa akin. Tingin na wala kang makitang emosyon. Naiintindihan ko naman kasi talagang galit siya sa amin. Maya maya pay bigla siyang umiwas ng tingin at napansin ko naman na nasa tabi ko na pala si gerik.
Rinig ko naman kung pano siya tumanggi sa offer ng anak niya.
So? Wala pala talaga siyang balak na magcelebrate ng birthday ng anak niya? Balak na naman niyang umalis???
Kita ko naman kung pano nadudurog yung anak ko sa pag alis ni deanmar. Balak ko sana kunin anak ko pero nakatakbo na eto at humabol sa tatay niya habang umiiyak. Hahabulin ko sana pero buti nalang at naabutan eto ni emar at napahinto.
Hindi ko na mapigilang umiyak ng umiyak dahil sobra akong nasasaktan sa kanila pareho. Alam kong malaking kasalanan ko nuon na tinanggalan ko siya ng karapatan maging ama sa mga anak niya pero handa ko na ulit yun ibigay sakanya kung gugustuhin niya pa. Masyado akong naging harsh sakanya dahil sa galit na naramdaman ko nung malaman kong siya pala ang gumahasa sa akin na muntik ng ikasira ng pangarap ko. Pero simula nung umalis na siya sa building nation at hindi na nagparamdam sa amin don unti unti kong narealized lahat ng ginawa niya for me bago pa mangyari ang gahasain niya ako at pagkatapos nun nong bumuo na kami ng pamilya. Dahil sa pagmamahal niya sa akin kaya niya nagawa yun at naintindihan ko na yun ngayon. Nabulagan lang siguro ako don sa point na, he never respected me.
Pero laking pasalamat ko nung kinausap ako ni daddy jessie at mommy fe pinaliwanagan nila ako kung sino si deanmar bilang kaibigan, anak, kapatid, asawa at ama. Pinaalala nila sa akin kung paano ako trinato ni deanmar nung hindi pa ako nagkajowa at nung nagkaroon kami ng anak. Lahat ng yun nakita ko at sobrang pinagsisihan ko dahil sa mga panahong yun sarili ko lang pala talaga ang iniisip ko. Hindi ko na nakita ang sakripisyo niya para sa akin kahit nasasaktan na siya sa mga pinanggagawa ko.😭😭😭😭 minahal niya pa din ako.😢
BINABASA MO ANG
🏡👪MA-FAMILIA💑🏡
Romance"A FAMILY STICKS TOGETHER, STAYS TOGETHER" "BUILD A HAPPY AND SOLID FAMILY!"