APAT

3.2K 60 4
                                    

kakalabas lang namin sa office ni doc. Kakatapos lang kasi ng asawakong ipa check up. As usual madaming bilin kung anong dapat gawin para maiwasan ang komplikasyon ng mag ina ko.

OH AYAN NAY HA? RINIG MO SABI NG DOCTOR TIGIL TIGILAN MO NA DAW PAGSUSUNGIT AT MADALAS MAGALIT LALO NA SA ASAWA MO. sabi ko sa asawa ko habang nglalakad kami sa hallway ng hospital. At itong asawa ko parang tuko kong makakapit sa braso ko ayieee! hahaha kilig c deanmar. Well, hirap talaga pag inlab tong asawa ko. Hahaha...buti nga biglang napasukan ng hangin yung utak niya at natunaw na ang tupak.


NAKO TAY HA!, TIGIL TIGILAN MO DIN AKO SA KALOKOHAN MO NA YAN, NAG UUMPISA KANA NANAMAN. GINAWA MO PA TALAGA AKONG BINGI NOH? BAKA NAKALIMUTAN MO AKO ANG KAUSAP KANINA HINDI IKAW. KAYA WAG KANG GAWA GAWA NG KWENTO JAN, PARA LANG MAABSWELTO KA SA INIS KO SEO.

EH, TOTOO NAMAN KASI UN NAY. BAWAL NAMAN TALAGA SEO ANG SOBRANG MAINIS O MAGALIT.

SINO BA DAHILAN NG MGA YUN? DIBA IKAW? bigla naman napatigil sa paglalakad ang asawa ko at humarap sa akin habang tiningnan ako ng masama.😠 Bago pa siya mag transform into dragon🐉 paganahin na natin ang ating charm. 😁 Ngumiti ako sakanya sabay pacute ng aking mga mata para mapigilan ang ano mang pagbabadya ng sama ng panahon sinabayan ko na din hawakan ang magkabilaang pisngi niya.

ALAM MO NAY? ANG GANDA GANDA MO TALAGA.😁😄 KAYA KAHIT SINUSUNGITAN MO KO? LOVE NA LOVE PA DIN KITA AT ARAW ARAW AKONG NAIINLOVE SEO. HMMMMMMM!!!! sabay gigil sakanya at ninakawan ng halik. 😅 buti nalang at ngiti ang ginanti sa akin ng asawa ko, hindi batok o sapak.😅 ses! Aarte pa ba xa? Siya na nga pinatikim ng halik ng isang DEANMAR WONG! swerte na niya noh?😅😂 pero wag keo...tinablan ng kilig yung asawa ko namula eh. Sabay biglang hapit ng braso ko at parang tuko ulit siyang kung makakapit sa akin. Kala mo naman tatakasan ko eh.😅😂

NAPAKA MADISKARTE MO TALAGA TAY. PARA PARAAN DIN NOH? MAKATIKIM LANG NG HALIK? HAHAHAHAHAHAHA😅😂😂😂😂😂😂 shit! Ung tawa ng asawa ko di ko napaghandaan yun ah? Nalaglag ata ung brief ko?😂😂😂😂 kaw naman kasi nay wala na namang paabiso eh. Sana nahigpitan o nahawakan ko brief ko. Hahaha kalokohan mo talaga deanmar. Kahit masungit to...bawi naman kong tumawa na siya. Alam mo ung nakakapawi ng pagod, nakakagaan ng bigat na dinadala, nakakaabnormal ng tibok ng puso at higit sa lahat nakakabaliw. Bakit? Kasi di mo nalang namamalayan nakangiti kana habang tumatawa siya? Para bang may magnet na pagtatawa siya pupunitin din ung bunganga mo para makangiti ka lang?😅😂 di mo alam abot tenga na pala. Kaya masasabing kong nakakabaliw talaga tong asawa ko. Sa ugali ba naman niyang di mo malaman o mahulaan kung kailan siya magsusungit o maging malambing seo. Walang schedule kumbaga. Kaya pagbumabanat nato, nabibigla ako o di ko manlang napaghahandaan.


MAHAL NA MAHAL KITA TAY.😁😊😉
oh! Shit!😯😱😱😱😱😱 katulad nalang nito? Oh diba I'm not prepared?😅


MARGARETT!!!!!!
kunyaring inis na sigaw ko sakanya. Kasi ba naman..di pa nga ako nakakarecover sa tawa niya biglang humirit nanaman eh. Oo marupok na sa kung marupok ako. Pero masisisi niyo ba ako? Kung asawa ko na ang bumabanat? Ang hilig niya kasi sa walang paabiso eh. Kainis lang! Kinikilig ako putik!😅😂😁 nababakla kana naman deanmar. Paki mo ba?! Sulitin na bihira lang maging cheesy asawa ko panay to ampalaya eh sa sobrang kasungitan. Hahahaha.


OY! TAY?!! TULALA KANA JAN?
WAG KA MAXADO PAHALATA TAY. KINIKILIG KA NA JAN EH.  HAHAHAHA😂 RELAX LANG. AKO LANG TO. ANG NAPAKAGANDA MONG ASAWA 😅😂😂😂
ayun na po? Over confident na sa banat niya😒😏

BILISAN MO NA JAN BUKSAN MO NA ANG SASAKYAN ANG INIT DITO SA LABAS. at ayun na nga nabalik nako sa katinuan. Di ko man lang namalayan nasa parking area na pala kami at sa harapan ng sasakyan namin.

AY! SORRY NAY. KAW KASI...NAKAKASHOCK NAMAN YUNG SINASABI MO. DI KO MAN LANG NAPAGHANDAAN. nakapout kung sabi sakanya habang hinihimas batok ko at binuksan na ang passenger seat para sa asawa ko.


THANK YOU TAY! MWUUAAAH😘😚
wow! Kiniss ba naman ako bigla sa lips😱kaya ang lolo niyo natulala na naman. Hindi nakapagready eh. kung ano mang hangin pumasok sa utak ng asawa ko ngaun..please lang araw arawin mo na at wag mo na siyang lubayan pa, kasi ang sarap sa feeling pagiging sweet at clingy niya at mas makaka score ako pagganitong mood swing ng asawa ko di ako mahihirapan.😅 cge landi pa deanmar! Landi? Di pa nga ako nakalandi eh. Asawa ko ang malandi at ang haroot😅😂


SIGE NA TAY. MAGDRIVE KA NA. WAG KA NG MATULALA JAN. NAPAPADALAS NA YAN. BAKA SA MENTAL NA KITA DALAHIN.😂😂😂😂😂😂


HAHAHAHAHAHAHAHA. napapatawa nalang din ako sa sabi ng asawa ko habang patakbong pumasok sa driver seat.


I LOVE YOU TOO NAY!!!!😁😊😘😚😚
sabi ko sakanya sabay ganti din ng halik sa asawa ko. ayan nakalandi ka na deanmar. Patas na kayo ng asawa mo.😅


SIGE NA TAY. PAANDARIN MO NA. NAGUGUTOM NA KAMI NG ANAK MO.
sabi ng asawa ko sa malambing na boses habang hinihimas ang kanang pisngi ko ng kaliwang kamay niya. Kaya pinaandar ko na ang sasakyan. Bago pa mag next level ang landian namin.😅😂 pwede rin naman. Landi deanmar! 😅😂


SAN NIYO GUSTO KUMAIN NAY?
Parang sila lang ang kakain noh sa naging tanong ko? 😄

NAK? SAN MO GUSTO KUMAIN? TANONG NG TATAY MO? pagkausap ni margarett sa anak namin na nasa tiyan niya pa, habang hinihimas eto na nasa 6 months na.


HAHAHAHAHAHA 😂😂😂😆😆😆
tawa ko naman ng pagkarinig ko. Di ko alam bat bigla akong napatawa sa sinabi ni margarett.


BAKIT KA JAN TUMATAWA?
Biglang baling naman ni margarett sa akin na may pagkainis kunti. Bakit kunti? Kasi mejo nakangiti din siya habang sinasabi yun sa akin.


WALA NAMAN NAY. NATUTUWA LANG SA SINASABI MO.😁
pampabawi ko sa kanya.

NAK? SAN NA TAYO KAKAIN? tanong ko din sa anak namin.

HMMMMMMM???
NAY SA MANG INASAL NA LANG DAW SABI NG ANAK NATIN. sabi ko sa asawa ko. Habang nakangiti.


RINIG MO? pagdududang tanong ng asawa ko.


OO! DI MO RINIG? ANG LAPIT LAPIT NA NGA SAYO? BUTI PA PALA AKO RINIG NA RINIG KO. pagyayabang ko sakanya.


ANAK MO BA TALAGA NAGSASABI O YANG ANAK MO JAN SA TIYAN MO NA MGA BULATE?? 😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂 sabay naman kaming natawa ni margarett kasi ba naman tinamaan ako sa sinabi nya. Tumunog na kasi ang tiyan ko sa gutom. Loko to si margarrett makabulate sa tiyan ko...kala mo naman anlaki laki ng tiyan ko.? Sino kaya mas may bulate sa amin? Mas malaki pa nga tiyan niya eh! So? Bulate pala anak niyo deanmar? Lagot ka talaga sa asawa mo? 😅😂😂😂😂 ay oo nga pala noh. Bata pala yung nasa tiyan ni margarett. Sorry nak. Hindi ka po bulate. Ses! Palusot deanmar.😅 tumigil ka di ko sadya.


SA MANG INASAL NA LANG TAYO NAY HA? PARA UNLI RICE. GUTOM NA TALAGA AKO.
panglalambing ko sa asawa ko para naman makalimutan ko yung pagkakasala ko sa isip ko kanina. Nasabihan ko tuloy ng bulate anak ko. Ayssss😥😰 buti nalang sa isip ko lang at di ko nasabi kay margarett. Kundi may ufo nanamang tatama sa akin panigurado.😬😰


OKEY SIGE NA TAY. DON NA TAYO KAKAIN. HANAP KA NALANG SAAN MAS MALAPIT NA BRANCH.
kaya ayun...naghanap na nga kami ng malapit kasi inaantok na daw c margarett at gusto ng magpahinga pagkatapos namin kumain ng lunch.



============≠======================

Dahil tamabahay....pagkaabalahan kong mag update ng story.

Hooo! Nakakabaliw. Tawa ako ng tawa sa sarili kong gawa. Sana keo din samahan niyo kong mabaliw sa gawa ko. Di ko alam kung magustuhan niyo din.

😊
LAUGHTER IS DA BEST MEDICINE.





🏡👪MA-FAMILIA💑🏡Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon